หลุยส์ โต้!อยู่ก่อนแต่ง


หลุยส์ โต้!อยู่ก่อนแต่ง

ก็รู้อยู่ว่ารักกันหวานชื่นไม่แพ้คู่รักคู่ไหน สำหรับคู่ของพระเอกนักร้องหนุ่มลูกครึ่ง "หลุยส์ สก๊อต" และนักแสดง-นางแบบ "นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล"

ล่าสุดมีข่าวเม้าท์ของทั้งคู่มาอีกระลอก หลังมีคนเห็นทั้งคู่ออกจากบ้านของหนุ่มหลุยส์ด้วยกันตอนเช้า จนเกิดกระแสเม้าท์ว่าทั้งคู่ใช้ชีวิตร่วมกันที่บ้านของหนุ่มหลุยส์ พอได้เจอพระเอกนักร้องหนุ่มที่มาร่วมงาน "Grand Opening of The Royal Ivy Regatta and Misty Mynx at Mega Bangna" ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา จึงได้โอกาสสอบถามถึงข่าวนี้ทันที พร้อมทั้งถามถึงละครของหนุ่มหลุยส์ ทั้งเรื่อง "ท่านชายในสายหมอก" และ "เดอะซิกซ์เซ้นส์ สื่อรักสัมผัสหัวใจ" ที่ออนแอร์พร้อมกันว่าเป็นอย่างไรบ้าง โดยเจ้าตัวได้พูดแบบยิ้มๆ ว่า "ก็ถือว่าตื่นเต้นนะครับ เพราะมันจะออกทั้ง 5 วันของอาทิตย์เลย เพราะว่าวันพุธ-พฤหัสฯ ท่านชายในสายหมอก วันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ซึ่งออนแอร์อยู่แล้ว เป็นของ Sixth Sense ครับ"

คนเห็นหน้าหลุยส์ทั้งอาทิตย์
     "คนเขาน่าจะเบื่อนะครับ น่าจะเห็นจนเบื่อ เรื่องท่านชายในสายหมอกรู้สึกว่าเป็นหลังข่าวเลยครับ ที่เขาบอกกันมาตั้งแต่แรก ตอนนี้ได้เป็นพระเอกแล้วตื่นเต้นครับ แต่ผมว่ามันไม่ตื่นเต้นเท่าที่สองเรื่องมาออกออนแอร์ในอาทิตย์เดียวกัน และออกพร้อมกันอ่ะครับ เพราะกลัวว่าเขาจะมีการเปรียบเทียบการเล่นของท่านชายในสายหมอกและของ Sixth Sense เนื้อเรื่องอันไหนดีกว่า เล่นอันไหนดีกว่า คาแร็กเตอร์ไหนชัดกว่า หรือว่าตีบทไหนแตกกว่า ซึ่งตื่นเต้นนิดหนึ่งครับ"

กังวลไหมเพราะออนแอร์พร้อมกัน
     "กังวลก็มีเล็กน้อยนิดหนึ่งครับ กลัวคนมาเปรียบเทียบมากกว่า หมายถึงว่าเราเล่นแบบนู้นดีกว่าแบบนี้ดีกว่า ซึ่งเราก็พยายามจะทำให้ดีทั้งสองเรื่อง แล้วก็มันแล้วแต่อันไหนว่าบทไหนเราเข้าลึกกว่าเป็นตัวเราเพิ่มมากขึ้นกว่า แล้วแต่คนจะชอบครับ"

พอจะรู้ล่วงหน้าไหมว่าละครมันจะเข้าลอตเดียวกันแบบนี้
     "ผมเพิ่งจะมารู้ตอนที่กำลังจะมีข่าวแถลงข่าวออนแอร์ อันนี้ผมยังไม่ได้คุยกับทางผู้ใหญ่เขาครับ คืออันนี้ผมทราบมาจากทีมงานคือ เนี่ยมันสองเรื่องชนกันเลย มันก็โอเค มันก็ไม่ได้เสียหายอะไร ก็แค่กังวลนิดหน่อย"

มีกระแสว่ามีคนเห็นนุ่นเดินออกจากบ้านหลุยส์ตั้งแต่เช้า
"อ๋อ เขามารับผมตอนเช้า เราไปตีกอล์ฟด้วยกันครับ เขาไปรอกินข้าวเพื่อสนามเปิดไง ไปเอาข่าวมาจากไหน นิรนามใช่มั้ย ใครเป็นคนพูด ผมว่ามันเป็นข่าวอะไรๆ ที่เขาเขียนขึ้นมา มันเป็นการพูดขึ้นมาเองมากกว่า"

ปกติไม่มีออกจากบ้านหลุยส์ตอนเช้า
"ไม่มีครับ ไม่มี เขามาบ้านผมบ่อย เพราะคนเป็นแฟนกันเขาก็มาอยู่แล้ว จริงๆ เขาก็มาช่วยดีไซน์บ้านด้วย อะไรด้วย"


แล้วกับนุ่นตอนนี้เป็นยังไงบ้าง
"ก็โอเคนะ สำหรับตัวผมแล้วเนี่ย เรามีเวลามากขึ้นที่จะให้กับเขา แล้วก็ได้วางแพลนไปเที่ยวกัน ผมว่ามันน่าจะเป็นช่วงที่ดีของความสัมพันธ์ ส่วนเรื่องงานยังไงๆ ผมก็ยังให้ช่อง 3 มาดูแลคิวของผมอยู่ เพราะว่าผมไม่อยากที่จะให้เรื่องส่วนตัวมาเกี่ยวกับเรื่องงาน เพราะถ้าเดี๋ยววันไหนมันมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องงาน เรื่องส่วนตัวมันจะไม่สัมพันธ์กัน"

เมื่อไรจะเปิดตัวธุรกิจ
     "เปิดตัวธุรกิจตอนนี้ยังทำอยู่ครับ ใช้เวลานานกว่าที่คิดแล้วก็ยากกว่าที่คิด เราก็พยายามที่จะให้มันแม่นยำที่สุด โดยที่เรามีผลเสียน้อยที่สุด มันก็เลยมีการปรับเปลี่ยน ดัดแปลง เยอะมากหลายรอบ ธุรกิจนี้ทำคนเดียวคนเดียวครับ"

ธุรกิจเกี่ยวกับอะไร
     "ยังไม่บอก ความจริงผมว่าคนไทยเขาก็รู้กันเยอะแล้วครับ แต่มันไม่ถึงกับแพร่หลายไปซะขนาดนั้น ก็คือว่ายังไม่รู้จักกันทุกคน แต่ก็คือว่าสำหรับคนที่อยู่ในวงการเนี่ยเขาใช้กันทุกวัน"

ทำคนเดียวขนาดนี้ต้องใช้เงินเยอะ
     "อันนี้ผมต้องไปคุยกับมาร์เก็ตติ้งอีกรอบหนึ่ง ซึ่งมันยังไม่เคลียร์ครับ เพราะตัวคอนเซปต์มันยังไม่มาคือว่า ตอนนี้เราพยายามจะครีเอตคอนเซปต์ขึ้นมาตัวที่คนปกติ คนวัยรุ่นที่จะใช้กัน คือถ้าเราได้ตรงนั้นมันมาเมื่อไหร่เนี่ย เราก็จะรู้ละว่ามันโอเค อัตราที่จะใช้เงินหรือว่าอัตราที่เราจะใช้มาร์เก็ตติ้งเนี่ยมันยากแค่ไหน"

จะได้เห็นภายในปีนี้ไหม
     "ก็จะพยายามนะครับ จะพยายามให้มันไวที่สุด คือว่าอันนี้เราต้องดูอีกทีครับ วางแผนเพื่ออนาคต"

นุ่นมีส่วนช่วยวางแผนหรืออะไรไหม
"อันนี้ไม่มีครับ อันนี้มันเป็นผลิตภัณฑ์ หรือโปรดักส์ส่วนตัวผมเอง ซึ่งมันเป็นจากความคิดของเราเอง คือต่อเมื่อมันเสร็จแล้วเราจะไปถามเค้าว่ามันยังไง อะไรยังไงมากกว่า แต่ว่าถ้าเราถามไอเดียตั้งแต่แรกแล้วไอเดียไม่เหมือนกันเนี่ยมันจะเกิดความ เขว แล้วผมจะเขวปุ๊บเนี่ยแล้วคอนเซปต์มันจะไม่มั่นคง"



หลุยส์ โต้!อยู่ก่อนแต่ง


หลุยส์ โต้!อยู่ก่อนแต่ง


หลุยส์ โต้!อยู่ก่อนแต่ง


หลุยส์ โต้!อยู่ก่อนแต่ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์