ปู-ไปรยาควงโน้ตเที่ยวกระบี่นานแล้วยันเพื่อน


ปู ไปรยาปู ไปรยา

สาว ปู-ไปรยา ควง โน้ต เที่ยวกระบี่นานแล้ว ยันเพื่อน ขอพักเรื่องรัก มุ่งงาน ต่อสัญญา 7 สี 6 ปี

เรียนจบปุ๊บ ก็รีบบินกลับเมืองไทย โหมรับงานทันที สำหรับ สาวปู - ไปรยา เรียกว่า มีงานวิ่งชนไม่ขาดสาย จนเจ้าตัวยังออกปากว่า ไม่มีเวลาจะไปไหน แม้กระทั่งคิดเรื่องความรัก แต่ล่าสุดก็มีข่าวว่า สาวปู ย่องควงหนุ่มโน้ต - วิเศษ ไปเที่ยวกระบี่ด้วยกันแบบสองต่อสอง งานนี้ สาวปู ก็เผยว่า

"ช่วงนี้งานเยอะมากค่ะ เพิ่งกลับมาก็เลยรับงานเต็มที่พอสมควร ตอนนี้ช่องก็เร่งให้ละครออกสิ้นปี ก็จะได้เปิดอีกเรื่องนึงไปเลยค่ะ ครั้งนี้เราเรียนจบแล้ว ก็ต้องเล่นให้ดี ต้องเต็มที่กับมันให้มาก ก็จะรับละครให้เต็มที่ค่ะ กับคุณแดง ปูก็คิดถึงท่านค่ะ แต่ยังไม่มีโอกาสได้ไปสวัสดีท่านเลย เรื่องละครปูคงไม่ได้มีโอกาสไปเล่นให้ท่าน เพราะว่าติดสัญญากับทางช่อง 7 แล้วปูก็เป็นคนจงรักภักดีกับช่อง 7 มาก เพราะว่าทางช่องให้การสนับสนุนเรื่องเรียนของปูเป็นอย่างดี แล้วที่จริง ปูเซ็นสัญญากับทางช่องไว้ 7 ปี ล่าสุด สัญญายังไม่หมด ปูก็ไปเซ็นเพิ่มอีก 6 ปีแล้วค่ะ ส่วนเรื่องข่าวกับพี่โน้ต ที่ไปกระบี่ด้วยกันก็นานแล้วค่ะ อาจจะเป็นครั้งสุดท้าย ที่จะพูดถึงคน ๆ 

นี้แล้ว เพราะปูก็พูดแล้วว่า เป็นแค่เพื่อนกัน แล้ว ณ ตอนนี้ ปูไม่มีเวลาที่จะโฟกัสกับเรื่องอื่น นอกจากเรื่องงาน ขอเวลาซักพักนึง เพื่อสร้างเนื้อสร้างตัวให้กับตัวเองก่อนดีกว่าค่ะ อยากจะทำอะไรให้กับตัวเองบ้างค่ะ โอกาสจะพัฒนามีมั๊ย ยังไม่ทราบ ปูเป็นคนพูดตรง ๆ อยู่แล้ว ถ้าจะเปิด หรือ คบใครก็คงจะพูด แต่ตอนนี้ขอโฟกัสเรื่องงานก่อนค่ะ"



ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์