ปุ๊กลุ๊ก เซ็ง โดนมองอัพเกรดเทียบชั้น ชมพู่-อั้ม หลังขยันอัพรูปพร้อมของใช้แบรนด์เนมลงIG

นักแสดงสาว "ปุ๊กลุ๊ก-ฝนทิพย์ วัชตระกูล" กับกระแสข่าวที่พยายามอัพเกรดตัวเองให้เทียบเท่าซุปเปอร์สตาร์ตัวแม่อย่าง "อั้ม-พัชรภา ไชยเชื้อ"และ"ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต"งานเข้าขนาดนี้เจ้าตัวจะรู้สึกยังไงนะ


ช่วงนี้เห็นชอบไปถ่ายรูปกับคนดังๆสร้างกระแสให้ตัวเองหรือเปล่า

            "หนูว่าการสร้างกระแสจะว่ายังไงดีคือการถ่ายรูปอนสตาแกรมคือการลงรูปถ่ายที่เราไปถ่ายมาซึ่งแต่ละภาพเป็นการร่วมงานกันได้เจอกันตอนทำงาน และอายุการทำงานเพิ่มมากขึ้นก็มีโอกาสได้เจอพี่ๆซุปตาร์หลายๆท่านนะคะ จากที่แต่ก่อนเข้ามาเรายังไม่มีโอกาสแต่พอมีโอกาสเราได้ร่วมงานกับพี่ๆซุปตาร์หลายๆท่านนะคะไม่มีอไรหรอกคะ"

รู้สึกยังไงบ้างที่โดนจับตามองไปเกาะเค้าดัง

            "จริงๆ คิดว่าการเลื่อนลำดับของการเป็นนักแสดงอยู่ที่การสั่งสมประสบการณ์ คิดว่าด้วยอายุการทำงานของหนูทำให้การถ่ายรูปและเป็นกระแสขึ้นมาแล้วจะทำให้ดูดังขึ้น คิดว่ามันเป็นแค่เป็นสิ่งที่ดีที่เราได้ถ่ายรูปกับเค้า คิดว่ามันก็ยังดีกว่าที่เรามีข่าวเกาเหลากันเอาเป็นว่ามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันดีกว่า"


น้อยใจบ้างมั้ยถ่ายรูปด้วยกันกับดาราก็เป็นข่าว

           "ก็เป็นคนชอบถ่ายรูป เวลาเจอพี่กุ๊บกิ๊บหนูก็ถ่ายรูปกันแกล้งกันสุดฤทธิ์ยิ่งเหมือนกับว่าเวลาที่เราเจอคนคอเดียวกันเราก็เล่นกัน แต่ว่าเราได้ร่วมงานกับพี่ๆคนไหนเราก็ถ่ายรูปนะคะเหมืนเป็นมิตรภาพที่ดีต่อกันในการร่วมงานกันที่ถ่ายรูป"

ไม่ว่าจะขยับทำอะไรก็เป็นข่าวตลอด

          "ก็ขอบคุณแล้วกันคะที่ยังไม่ได้ลืมหนูแต่ว่าอย่างที่สามารถตอบได้เราก็พร้อมที่จะตอบแต่ถ้าเป็นเรื่องของคนอื่นคือเราก็ไม่อยากพูดแล้วในส่วนของคนอื่น"

ก็ยังจะถ่ายปกติต่อไป

          "ใช่ ไม่ให้น้อยลงคะ เป็นเหมือนการสร้างมิตรภาพที่ดีต่อกันคือถ้าเกิดหนูมองว่าไม่ถ่ายก็มีออกมาอีกว่าเกาหเหลาหรือเปล่า หนูว่าทำตามใจหนูดีกว่าเหมือนมีมิตรภาพที่ดีต่อกัน"

ขนาดถ่ายรูปคู่กับกระเป๋าก็โดนมอง

          "ถ้าจะถ่ายรูปแล้วถอดทุกสิ่งทุกอย่างที่ใส่มาไปถอดวางไว้ เพื่อมาถ่ายแล้วไม่ให้คนว่าสงสารหนูเถอะ"


รู้สึกยังไงบ้างที่คนมองว่าเราขี้อวด 

          "หนูคิดว่าเวลาเราเจอนักแสดงอยากเจอเค้าในรูปแบบที่ไม่มีอะไรในร่างกายเลย ไม่แต่งหน้าเลยหรือในรูปแบบที่เค้าสวย หนูคิดว่าทุกคนอยากเจอในรูปแบบที่เค้าสวยกันทั้งนั้น เพราะฉะนั้นหนูคิดว่าทำหน้าที่ตรงนั้นเพื่อประชาชนคะ แต่ถ้ามันมีอะไรมันก็เป็นสิ่งที่หนูไม่สามารถทำอะไรได้จริงๆ ก็คิดว่าเหนื่อยมั้ยต้องมานั่งแกะเอาของประดับออกมันเหนื่อยมั้ยหนูคิดว่ามันเป้นหน้าที่ของนักแสดงว่าเราได้เจอกันก็ขอถ่ายรูปหน่อย"

แต่ว่าคนดันโยงไปว่าเราพยายามอัพเกรดให้เทียบเท่าชมพู-อารยากับอั้มพัชราภา 
        
         "จริงๆหนูจะบอกว่าอย่าเอาหนูไปเทียบกับใครเลยด้วยอายุการทำงานของหนูไม่สามารถจะไปจะอยู่ในจุดที่เป็นซุปเปอร์สตาร์จริงๆ พี่ๆแต่และคนแบบว่ามีอายุการทำงานในวงการบันเทิงมีการสะสมประสบการณ์รวมถึงมีผลงานที่ดีมากมายเยอะมาก หนูเพิ่งเข้าวงการมาได้แค่2ปีเองคะ การที่หนูใช้แบรนด์เนมหนูไม่ได้บ้านะคะแต่ว่าเราเลือกใช้ให้เหมาะสม เราไม่ได้แบบว่าทุกอย่างต้องเป็นแบรนด์เนมแต่หนูคิดว่ามันเหมาะสมกับการที่หนูใช้มั้ย อย่างเช่นการที่มีผู้ว่าจ้างหนูไปมีความเหมาะสมกับผลิตภัณฑ์ของเค้ามั้ยที่จะจ้างไปมันเป็นการเหมาะสมดีแล้วที่จะซื้อของแต่ละชิ้น"

รู้สึกยังไงที่โดนเปรียบเทียบตลอดเวลา 

         "หนูว่าคนที่รักเรารวมไปถึงพี่ๆที่เป็นข่าวด้วยเคยเจอหนูแล้วรักหนูเอ็นดูแค่นี้พอใจแล้วคะ แต่ถ้าหนูดีใจแล้วคะว่ามีโอกาสได้แก้ข่าวตรงนี้"


ปุ๊กลุ๊ก-ฝนทิพย์ วัชตระกูลปุ๊กลุ๊ก-ฝนทิพย์ วัชตระกูล


ปุ๊กลุ๊ก-ฝนทิพย์ วัชตระกูลปุ๊กลุ๊ก-ฝนทิพย์ วัชตระกูล


ปุ๊กลุ๊ก-ฝนทิพย์ วัชตระกูลปุ๊กลุ๊ก-ฝนทิพย์ วัชตระกูล


ปุ๊กลุ๊ก-ฝนทิพย์ วัชตระกูลปุ๊กลุ๊ก-ฝนทิพย์ วัชตระกูล


ขอบคุณแหล่งข่าวจาก Tnews

ปุ๊กลุ๊ก-ฝนทิพย์ วัชตระกูลปุ๊กลุ๊ก-ฝนทิพย์ วัชตระกูล

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์