พิ้งกี้ โต้ ควงหนุ่มมีเจ้าของดูหนัง แจงพี่ชาย


พิ้งกี้ สาวิกา พิ้งกี้ สาวิกา

สาว ''พิ้งกี้'' ปัดลูกรักคุณบอย โต้ ควงหนุ่มมีเจ้าของดูหนัง แจงไปกับพี่ชาย เบื่อข่าวฉาว ไม่พร้อมมีแฟน รับ แม่อยากให้แต่งงาน

ดูเหมือนช่วงนี้จะเป็นขาขึ้นของสาว พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช อีกครั้ง หลังโดนมรสุมข่าวฉาวไป ล่าสุด สาวพิ้งกี้ ก็กำลังจะมีละครเรื่องใหม่กับ Exact จนหลายคนมองว่า ตอนนี้ สาวพิ้งกี้ เป็นลูกรักของคุณบอย ถกลเกรียติ ไปแล้ว ในงานเปิดตัวแบรนด์เสื้อผ้า New Look ที่ เมกกะบางนา สาวพิ้งกี้ ก็ปฏิเสธว่า

"ไม่เป็นลูกรักก็ได้ค่ะ แต่ขอมีงานเรื่อย ๆ เมตตาหนูก็พอใจแล้ว ละครเรื่องใหม่ทางเอ็กแซ็กท์  ยังไม่ได้บอกค่ะว่าเป็นเรื่องอะไร แต่มีแน่ ๆ ยังไม่คอนเฟิร์มว่าเมื่อไรเท่านั้น บทแรงเราก็ไม่ได้มองว่ามันแรง แต่เรามองว่ามันหลากหลายมากกว่า ได้ใช้ความสามารถด้านการแสดงที่เรามีอยู่ ก็เลยไม่ได้มองว่าแรงหรือไม่แรง"

ล่าสุด ก็มีคนเห็นสาวพิ้งกี้ควงหนุ่มไปดูหนัง แถมยังเป็นหนุ่มที่มีเจ้าของแล้วอีกต่างหาก สาวพิ้งกี้ก็ปฏิเสธว่า 

  "พี่ชายรึเปล่าคะ หนูยังไม่มีอะไร ล่าสุดก็ไปดูหนังกับพี่ชายและคุณแม่ พี่หนูชอบแต่งตัวฮิพฮอพ หน้าไม่เหมือนหนู คนนั้นเป็นพี่ชายค่ะ หนุ่มมีเจ้าของแล้วอาจจะไม่ใช่หนู หนูยืนยันว่าไม่เคยดูกับใคร ชินกับข่าวแบบนี้มาก อะไรเยอะ ๆ ก็น่าเบื่อ เบื่อหลาย ๆ รอบ เรื่องหัวใจก็ไม่อยากรีบ เราตั้งใจทำงานให้ดีที่สุดก่อน แม่ก็อยากให้มี แต่มันไม่มี แม่บอกถ้ามีแฟนแม่ไม่ห้าม แต่เราไม่เจอ"



พิ้งกี้ สาวิกา พิ้งกี้ สาวิกา


พิ้งกี้ สาวิกา พิ้งกี้ สาวิกา


พิ้งกี้ สาวิกา พิ้งกี้ สาวิกา


พิ้งกี้ สาวิกา พิ้งกี้ สาวิกา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์