แพม-กานต์ แจงคลิปหลุด เจตนาดี

"แพม ปานพิมพ์ -กานต์ กณิณ " แจงคลิปหลุดเจตนาดี หวังตีแผ่ความจริงพิษร้ายของ "ไอซ์" สู่สังคม

หลังจากมีคลิปภาพหลุดของนางแบบวัยรุ่นชื่อดัง "แพม-ปานพิมพ์ ธนชัยชัยพัฒน์" และ นักแสดงจากละครไฟมาร วิก 7 สี "กาณณ์-กณิณ ปัทมนันท์" ได้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์อย่างหนักถึงคลิปดังกล่าวว่า หลุดมาได้อย่างไร ล่าสุด ทั้ง กาณณ์ และ แพม 

ได้ออกมาเฉลยแล้วว่า คลิปดังกล่าวเป็นคลิปโฆษณาสั้นเผยแพร่ทางยูทูบ เพื่อรณรงณ์ให้เยาวชนเห็นถึงพิษภัยของยาเสพติดประเภทไอซ์ และชี้ให้เห็นถึงผลลัพธ์ของเยาวชนที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ชอบถ่ายคลิปต่างๆ ผลกลับมาอาจทำให้หมดอนาคตได้ ทั้งนี้ 2 นักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง กล่าวว่า

"คลิปดังกล่าวเป็นคลิปในโครงการ No ice Like Me ของ สำนักงาน ป.ป.ส. นะคะ ซึ่งเจตนาของคลิปเราไม่ได้ต้องการนำเสนอเรื่องอื่นเลย ทางทีมงานต้องการสื่อให้เยาวชนเห็นว่า ปัจจุบันนี้วัยรุ่นเข้าใจผิดมากเหลือเกิน อย่างผู้หญิงเข้าใจว่าการเสพไอซ์จะทำให้ผอม ขาว สวย แต่ไม่จริงเลยค่ะ เพราะจริงๆ แล้ว จะทำให้เราโทรมและในระยะยาวอาจเป็นอันตรายถึงแก่ชีวิตได้ ในหนังโฆษณานี้ แพมคือตัวแทนของผู้หญิงที่เสพไอซ์ เพราะคิดว่าจะดูดี สวยขึ้น แต่จริงๆไม่ใช่เลย และที่เราทำเป็นคลิป

 เพราะเราต้องการสื่อให้เยาวชนเห็นว่า การถ่ายคลิปที่ไม่เหมาะสม จะมีผลลัพธ์กลับมายังไงแค่นั้นเองค่ะ แพมไม่สบายใจเลยค่ะ ถ้าหากบางสื่อจะตีเจตนาเราผิดไป ปัจจุบันนี้การนำเสนอความจริงน่าจะช่วยสังคมได้มากที่สุดนะคะ และการที่เรานำเสนอแบบนี้ไม่ใช่เราไม่รับผิดชอบสังคม แต่ยิ่งเราปิดความจริงมากเท่าไหร่ สังคมก็จะแย่ไปทุกทีค่ะ ยังไงฝากด้วยนะคะ และบอกคนที่คุณรักและตัวคุณเองนะคะ หากกำลังเสพไอซ์อยู่หยุดการเสพไอซ์ทันที หากคุณเห็นพิษของมันจากสิ่งที่เรานำเสนอไปนะคะ" แพม ปานพิมพ์ กล่าว

"สำหรับผมเองเป็นตัวละครที่ถ่ายทอดความเข้าใจผิดๆ ในผู้ชายนะครับ ที่เข้าใจว่าการเสพไอซ์ เท่ห์ และทำให้เราคึกคะนอง และเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ ซึ่งทั้งหมดเป็นความเข้าใจผิดหมดเลยครับ ซึ่ง ณ ตอนนี้ ผมทราบข้อมูลจาก ป.ป.ส. ถึงตัวเลขของกลุ่มเสี่ยงที่จะติดไอซ์ มีสูงถึง 11 ล้านคนเลย และกลุ่มเสี่ยงที่สุด คือ น้องๆ ในกทม.นี่แหล่ะครับ

 และในเรื่องของการนำเสนอสื่อมาเป็นคลิปนั้น เราต้องการบอกกับเยาวชนว่า อย่าถ่ายเลยครับ คลิปอะไรที่ไม่เหมาะสม เพราะสุดท้ายสิ่งเหล่านี้จะกลับมาทำร้ายน้องๆ เอง ไอซ์ก็ไม่ต้องไปเสพ และสำหรับฟิดแบกของคลิปนี้ ผมไม่ได้อยากดังด้วยวิธีนี้ ผมเจตนาดี เพราะเห็นว่าทำเพื่อเยาวชน 

อยากให้สังคมมองความเป็นจริงที่ดำเนินไป ณ ปัจจุบันนี้ ไม่อยากให้มานั่งจ้องจับผิดว่าใครเป็นอย่างไร ผมกับน้องแพมเองเราเจตนาดีจริงๆ ครับ และหน่วยงานที่ดูแลก็เจตนาดี ฉะนั้น ก่อนที่จะตัดสินอะไรให้ดูเจตนาของการนำเสนอก่อนนะครับ "กาณณ์ กณิณ กล่าว

แพม ปานพิมพ์แพม ปานพิมพ์


แพม ปานพิมพ์แพม ปานพิมพ์


แพม ปานพิมพ์แพม ปานพิมพ์


แพม ปานพิมพ์แพม ปานพิมพ์


แพม ปานพิมพ์แพม ปานพิมพ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์