เจนี่ ลั่นเลิกขาด ตั้ม แล้ว ไม่เข็ดรัก คบ บอย แค่เพื่อน

หลังจากมีข่าวออกมาว่าไฮโซ ตั้ม-สิริเกียรติ วาทะพุกกณะ แฟนหนุ่มส่งข้อความมาบอกเลิก

 ล่าสุดนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ได้เผยในงานเปิดตัวสวนน้ำ “แฟนตาเซีย ลากูน” ที่ เดอะมอลล์ บางแค ว่า ตอนนี้โสดสนิท ส่วนเรื่องเปิดใจก็ยังก่อน เพราะรักครั้งใหม่คงต้องขอคนที่เข้าใจเรื่องเวลาจริง ๆ ซึ่งเจ้าตัวย้ำหนักแน่นไม่เคยเข็ดเรื่องรัก เพราะเชื่อว่าเป็นสิ่งที่สวยงาม นอกจากนี้สาวเจนี่ยังขอเคลียร์ที่ว่าตอนนี้มีทายาทห้างมาบุญครองนามว่า “บอย” มาดามใจแล้วด้วย

เจนี่ “ก็โสดสนิทเลยค่ะ เราก็ทำใจไว้แล้วว่ามันจะเป็นอะไรประมาณนี้ แต่ทุกสิ่งทุกอย่างก็เป็นการตัดสินใจของทั้งสองคนแล้วว่าไปทางนี้น่าจะดีกว่า”

 พอเราให้สัมภาษณ์ว่ามีปัญหากันออกสื่อ เรารู้สึกว่าไม่น่าจะให้สัมภาษณ์อย่างนั้นหรือเปล่า? 

“ไม่ค่ะ เจนี่ก็อยากรู้เหมือนกันว่าพี่เขาจะมีฟีดแบ็กกลับมายังไง จริง ๆ พอเห็นข้อความเราก็ตกใจนะ แต่เจนี่ก็คงอยากได้ยินพี่เขาพูดมากกว่าเป็นข้อความ”

 นอยด์มั้ยที่เขาส่งข้อความมาบอก ไม่ได้พูดเอง?
 “เจนี่ว่าเขาก็คงยังทำใจไม่ได้และทำในสิ่งที่ดีที่สุด ส่วนเรื่องเฮิร์ตก็ปกติอยู่แล้วที่ต้องเฮิร์ต แต่ว่าจะให้เราเฮิร์ตตลอดก็ไม่ได้ เจนี่ก็โตแล้วด้วย ต้องรักตัวเองมากกว่าสิ่งอื่นใดในโลกนี้ค่ะ”

 เจนี่ได้ติดต่อเขากลับไปมั้ย?
 “เจนี่เป็นผู้หญิง หน้าที่เราไม่ใช่หน้าที่ที่ต้องโทรฯไปหาผู้ชายก่อน ต้องเป็นผู้ชายโทรฯมาหาเราก่อน” จากวันนั้นถึงวันนี้ตั้มเองก็ยังไม่ได้โทรฯมา? “(ส่ายหน้า)” 


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ


เราอยากรู้สาเหตุที่เขาเลิกกับเรามั้ย?
 “ก็เรื่องที่เจนี่บอกไป อันนี้เป็นสาเหตุที่แท้จริง” 

เพื่อน ๆ เราว่ายังไงบ้าง?
 “อยู่กับเพื่อน ๆ แทบทุกครั้งที่เป็นอะไรแบบนี้ โดยเฉพาะนานา ตอนนี้โชคดีที่นานาท้อง จะได้อยู่บ้าน อย่างน้อยเจนี่เวลาเหงาก็ไปหานานา”

แต่มีข่าวว่าเราก็มีหนุ่ม ๆ มาดามใจอยู่?
 “ยังค่ะ แต่ว่ามันก็ปกติเนอะ ที่ต้องมีเพื่อนหรือใครที่เข้ามาคุย ด้วยอายุที่ประมาณนี้แล้ว และเจนี่ก็ไม่ใช่เด็ก” อย่าง “บอย” ที่เป็นทายาทห้างดังล่ะ? “ก็เป็นเพื่อนกัน ส่วนเรื่องเปิดใจ เจนี่ 50:50 ค่ะ ไปเรื่อย ๆ ตามสเต็ปของชีวิต”

 เปิดใจให้บอยมั้ย? 
“ยังไงดีล่ะ (ยิ้ม) ด้วยความที่เจนี่มีหน้าที่ต้องรับผิดชอบเยอะ การที่เจนี่เปิดใจให้ใคร เขาต้องเข้าใจเจนี่มากกว่าปกตินิดนึงค่ะ เพราะว่าเจนี่ก็มีปัญหาเรื่องนี้เป็นหลัก เจนี่ไม่อยากเจ็บอีก ถามว่านานมั้ยกว่าจะเปิดใจอีกครั้ง ก็ตอบไม่ได้ค่ะ เรื่องพวกนี้เหมือนกับพรหมลิขิต เจนี่เชื่อเรื่องพวกนี้ ถ้าใช่มันก็ใช่”

 เรียกว่าเข็ด? 
“มันเรียกว่าเจ็บมากกว่า คือถ้าเขาไม่เข้าใจเรา และเรารักไปแล้ว เราก็จะกลัวกับสิ่งที่จะเกิดขึ้น เราก็ต้องดูแลหัวใจเราดี ๆ ด้วยการที่รักตัวเองมากกว่าทุกสิ่งทุกอย่าง ส่วนเรื่องเข็ด เจนี่มองว่าความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม ไม่เคยมองมันในแง่ลบ เจนี่มองว่าความรักทำให้โลกหมุนได้ ยังไงเจนี่ก็ยังเชื่ออยู่ค่ะ”

เจนี่ ลั่นเลิกขาด ตั้ม แล้ว ไม่เข็ดรัก คบ บอย แค่เพื่อน


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์