นิวเมินคนมองบทเด่นกว่ามาริโอ้


“นิว-ชัยพล พูพาร์ท” “นิว-ชัยพล พูพาร์ท”

"นิว-ชัยพล พูพาร์ต" ปัดเด่นกว่า มาริโอ้ เมาเร่อ ในภาพยนตร์ "จันดารา"

 ประทับใจกระแสตอบรับดี รับเล่นเองทุกฉาก เปรยฉากที่ถูกตัดไม่กระทบเนื้อเรื่อง

          เข้าฉายรอบสื่อเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ "จันดารา" มีทั้งกระแสชมและมีกระแสที่คนมองว่า บทของ "นิว-ชัยพล" ดันไปแย่งซีนบทของ มาริโอ้ ซึ่งแสดงเป็น จัน เมื่อได้เจอกับนิว จึงสอบถามเรื่องดังกล่าว เจ้าตัวแจกแจงดังนี้

    "ผมว่ามันไม่ได้เด่นกว่าอะไร ส่วนตัวมองว่าทุกตัวละครเด่นเท่ากันหมด เพราะเรื่องราวมันผูกกันหมดทั้งเรื่อง แม้ในเรื่องผมจะรับบทเป็นแค่คนใช้ชื่อ "เคน" แต่จะมีส่วนเกี่ยวกับทุกตัวละคร ทำให้เนื้อเรื่องยิ่งน่าติดตาม ซึ่งผมตื่นเต้นกับเรื่องนี้มาก ตั้งแต่ตอนรับงานแล้ว อีกอย่างเป็นหนังที่รับบทเต็มเรื่องแรกของนิวด้วย เล่นเองหมดเลยทุกฉากเลย เขินมากไม่รู้จะออกมาเป็นอย่างไร ซึ่งหลังจากได้ดูแล้ว รู้สึกดีใจที่หนังออกมาราบรื่น ยิ่งคนให้กระแสตอบรับดีมาก เรียกผมว่า เคน ยิ่งตื้นตันใจ มันยิ่งกว่าหายเหนื่อยอีก เกินความตั้งใจ ภูมิใจที่สุดในชีวิตและเป็นแรงผลักดันให้เราอยากทำงานต่อๆไปให้ดีขึ้นไปอีก" นิวตอบพร้อมยิ้ม

 ถามต่อว่าฉากที่ถูกตัดออกไป มีผลกระทบต่อหนังเยอะมั้ย นิวเผยว่า มีบางส่วนที่ถูกตัดด้วยเรื่องของเวลาที่ถูกกำหนด และฉากที่อาจจะขัดต่อวัฒนธรรมไทย แต่ไม่กระทบต่อหนัง
 

 "จะมีอีกเวอร์ชั่น สำหรับฉายเมืองนอก ซึ่งจะเต็มกว่าเวอร์ชั่นที่ฉายในไทย ซึ่งผมยังไม่ทราบเหมือนกัน ว่าจะไปฉายที่ประเทศใดบ้าง ส่วนตัวผมเองก็อยากเห็นเวอร์ชั่นเต็มๆ เหมือนกัน ว่าจะเป็นอย่างไร แต่แค่ดูเวอร์ชั่นนี้ผมก็ดีใจมากแล้ว เพราะเรื่องราวเหตุการณ์ต่างๆ ที่เป็นเหตุและเป็นผลกันยังอยู่ครบ รับรองได้ว่าเวอร์ชั่นนี้กับเวอร์ชั่นที่เมืองนอกอยู่ในระดับที่เท่ากัน ดังนั้นคนไทยไม่ต้องเสียใจไป แค่นี้ก็ถือว่าสุดยอดแล้ว ยังไงฝากติดตามจันดารากันเยอะๆ คุ้มมากจริงๆ ที่ได้ดูเรื่องนี้ ส่วนภาคต่อนั้นน่าจะได้ชมต้นปีหน้า" นักแสดงหนุ่มกล่าวปิดท้าย



“นิว-ชัยพล พูพาร์ท” “นิว-ชัยพล พูพาร์ท”


“นิว-ชัยพล พูพาร์ท” “นิว-ชัยพล พูพาร์ท”


“นิว-ชัยพล พูพาร์ท” “นิว-ชัยพล พูพาร์ท”


“นิว-ชัยพล พูพาร์ท” “นิว-ชัยพล พูพาร์ท”

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์