นิโคล ไม่ต่อสัญญาแกรมมี่-หันซบค่ายใหม่


หมดสัญญากับค่ายแกรมมี่เดือนก.ย.นี้แล้ว นักร้องสาวหน้าเด็ก ‘นิโคล เทริโอ’ ชัดเจนว่าไม่ต่อสัญญากับค่ายเดิมเพราะอยากหาประสบการณ์ที่อื่น โดยหันมาซบค่ายใหม่อย่าง “สหภาพดนตรี” เรื่องนี้ ‘นิโคล’ กล่าวว่า

 “สัญญากับทางค่ายแกรมมี่ก็จะหมดเดือนก.ย.นี้ค่ะ คงจะไม่ต่อเพราะอยู่มา 15 ปีแล้ว ขอออกไปหาประสบการณ์ข้างนอกบ้าง ที่สำคัญกี้เป็นนักร้องก็อยากจะร้องเพลง จะได้ไปทำในสิ่งที่ตัวเองอยากจะทำ ซึ่งก็เกริ่นๆ เรื่องนี้ให้กับทางผู้ใหญ่ได้รับทราบแล้ว ส่วนค่ายใหม่น่าจะมาอยู่กับทางสหภาพดนตรี มาอยู่กับพี่จุ๊บ(วุฒินันท์) ที่เลือกมาอยู่กับพี่จุ๊บก็เพราะว่ารู้จักกันมานานมาก ครั้งแรกก็ไม่ได้คิดว่าจะมาอยู่ แต่ได้มีโอกาสมีฟีเจอริ่งกับน้องที(เกษมสันต์ ธนเจริญทิพย์) อดีตสมาชิก “ขัน-ที” ที่เขาทำเพลงอยู่ พอเอาเพลงมาเสนอกับทางค่าย ทางค่ายเลยถามว่าสัญญาหมดจะไปไหน จะไปอยู่กับใคร ก็บอกว่ายังไม่ได้คิดว่าจะไปอยู่กับใคร แต่อยากจะร้องเพลง ทางค่ายก็เลยชวนมาอยู่ด้วย ซึ่งก็โอเคมาก” 

 นิโคลกล่าวต่ออีกว่า “นอกจากร่วมร้องกับน้องทีแล้ว กี้ก็จะมีซิงเกิ้ลของตัวเอง ส่วนอัลบั้มก็จะเป็นปีหน้า กำลังคุยในรายละเอียดกันอยู่ว่าจะเป็นอย่างไร รวมถึงยังไปแจมร้องเพลงกับวง ‘เดอะ บีกินส์’ ค่ายเลิฟอีส ซึ่งเป็นวงที่ชอบมากๆ เพราะตอนที่เขาปล่อยซิงเกิ้ลเพลง ‘สิ่งที่เธอขาด’ ออกมาเป็นช่วงที่กี้กำลังมีปัญหาเรื่องความรักพอดี ฟังเพลงนี้วันละหลายรอบเพราะเข้ากับตัวเอง เขาเล่นดนตรีทำเพลงกันเก่งมาก พอมีโอกาสได้ไปแจมจึงชอบมากๆ ค่ะ” 

นิโคล นิโคล


นิโคล นิโคล


นิโคล นิโคล


นิโคล นิโคล


นิโคล นิโคล


นิโคล นิโคล


นิโคล นิโคล


ขอบคุณภาพประกอบ : IG นิโคล


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์