นัทหนักใจพลิกเล่นร้ายครั้งแรก-ปัดร่วมหุ้นอั้มทำธุรกิจ



ร้างจอแก้วไปหลายปี กลับมาอีกทีก็ขอพลิกบทบาทเป็นนางร้าย สำหรับนักร้องสาว นัท มีเรีย ที่งานนี้ถึงกับออกปากว่าหนักใจอยู่ไม่น้อย สำหรับละครเรื่อง มารกามเทพ 

ทั้งนี้แว่วว่าแฟนหนุ่มอย่าง อั้ม อธิชาติ อยากลงทุนทำธุรกิจเกี่ยวกับสุชภาพ จึงชักชวนสาวนัทร่วมหุ้นลงขันด้วย แต่งานนี้ สาวนัท แอบจะลังเล บอกว่าขอดูขอศึกษาก่อนดีกว่า

เป็นอย่างไรบ้างกับการพลิกบทบาทเล่นเร้ายเรื่องนี้? นัท :เป็นครั้งแรกเลยค่ะ ในรอบ2-3ปี ที่ห่างหายไปนาน จริงๆนัทก็ไม่ได้เล่นละครเท่าไร นานๆเล่นทีเพราะว่าการใช้ชีวิตกองถ่ายมันก็เป็นอีกแบบหนึ่ง เพราะจริงๆใช้ชีวิตแบบตื่นสาย 8-9โมงไปแล้ว เดี๋ยวต้องปรับมาตื่นเช้า แล้วก็มาอยู่ในสภาพแวดล้อมใหม่ และเปลี่ยนการใช้ชีวิตอีก ก็คงต้องจูนนิดหนึ่ง แต่ว่าก็ถือเป็นเรื่องที่ดีนะคะ เพราะเรื่องนี้เรื่องแรกที่ร้าย อ่านเรื่องย่อก่อน แต่บทที่อ่านเป็นตอนๆยังไม่เยอะมีนิดเดียว เป็นผู้หญิงที่ดูเผินๆก็เรียบๆไม่มีอะไร แต่จริงๆเป็นคนที่อิจฉาริษยา เป็นคนที่ร้ายมากค่ะ จริงๆเราจะชอบรัฐมนตรี เราเป็นเลขาเขาก็อยากได้เขามาเป็นสามี ก็พยายามยั่วนู่นนี่ จนวันหนึ่งเขาตกหลุมพราง แล้วเราก็แกล้งเป็นพิการ หนักใจ? นัท: หนักใจเหมือนกันค่ะ เพราะเราไม่รู้ว่าจะร้ายยังไง ร้ายแค่ไหน จริงๆดูแล้วร้ายมากค่ะ มันจอมวางแผน แล้วก็ทำได้ทุกอย่าง ฆ่าคนได้ เป็นคนที่จิตไม่ปกติด้วย

อั้มทำธุรกิจเกี่ยวกับพวกเฮลตี้ มีปรึกษาบ้างไหม? นัท : จริงๆแล้วเขาก็ชอบทำอะไรที่มันเกี่ยวกับสุขภาพนะ เกี่ยวกับเฮลตี้ๆ แต่ยังไม่ได้เป็นกิจลักษณะค่ะ ตอนนี้ขอศึกษาก่อน ก็มีคุยกัน ปรึกษากัน เพราะนัทเองก็ชอบอะไรที่เกี่ยวกับสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นที่เกี่ยวกับผิวพรรณ รูปร่างหรืออะไรก็แล้วที่ ที่ให้ดูแบบคนไทยทุกคนควรจะหันมาดูแลตัวเองเยอะๆค่ะ ก็จะพยายามหาผลิตภัณฑ์หรืออะไรก็แล้วแต่ที่ เหมาะกับคนไทย ตอนนี้ก็คุยๆกันอยู่ค่ะ ช่วยๆกัน” อั้มบอกว่าจะชวนนัทมาร่วมหุ้น นัทว่าไง? นัท : อันนี้เดี๋ยวดูอีกที จริงๆเป็นที่ปรึกษา คุยกันไปก่อน แล้วก็เรื่องหุ้นไม่หุ้นมันเป็นเรื่องอนาคตก็เดี๋ยวดูอีกทีหนึ่งค่ะ อาจจะทำเองแต่ว่ามีใครมาจอยอะไรแบบนี้ค่ะ อาจจะดูในส่วนอื่นด้วยค่ะ ก็คุยเรื่องข้อมูลหรือช่วยด้านอื่นค่ะ ตอนนี้ยังไม่ลงตัวสักเท่าไรค่ะ


นัทนัท


นัทนัท


นัทนัท


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์