เนย เนโกะจัมพ์ ยัน รัก DJ ภูมิ ยังหวาน


เนย เนโกะจัมพ์ เนย เนโกะจัมพ์

"เนย เนโกะจัมพ์" ยัน รัก "DJ ภูมิ" ยังหวาน ปัด ลง IG ราวี สาว ๆ ที่มาติดฝ่ายชาย

ช่วงนี้ดูเหมือนว่า ความสัมพันธ์จะหยุดนิ่ง ไม่ค่อยพัฒนาเท่าไหร่ สำหรับคู่ของสาว "เนย เนโกะจัมพ์" กับ ดีเจ กล้ามโต อย่าง หนุ่ม"ดีเจภูมิ" พอเจอสาวเนย ในงานแถลงหนัง "สาระแนโอเซกไก เลยต้องให้สาวเนยมาอัพเดทถึงหัวใจหน่อยว่า

"หัวใจตอนนี้ก็สบายดีคะ ความสัมพันธ์ก็ยังเหมือนเดิม ก็ยังคุยกันปกติคะ ก็ยังไม่ได้มีอะไรมากมายเท่าไร ส่วนเรื่อง ไอจี ก็ไม่มีอะไรเลยคะ ก็ยังเหมือนเดิม แค่บางทีเราหาเวลาเจอกันค่อนข้างยาก ก็จริง ๆ ไม่ได้ถึงกับนอยด์หรอกคะ ผู้หญิงทุกคนก็เป็นปกติอยู่แล้ว ใน ไอจี ก็ไม่ได้มีอะไร ไม่ได้เกี่ยวกับพี่ภูมิอยู่แล้ว อืม...ก็ไม่ได้อารมณ์เสียอะไรขนาดนั้นหรอกคะ แค่บางทีเนยเป็นคนอารมณ์ร้อน อาจจะโพงพางลงอะไรไป

 แต่ว่าไม่มีอะไร ไม่ได้เกี่ยวกับผู้หญิงที่ทำงานกับพี่เค้าเลยคะ จริง ๆ มันเป็นงานของเค้าคะ ก็ไม่ได้คิดมากคะ ส่วนที่เค้าไปลัลล้ากับสาาว ๆ ก็เป็นหน้าที่ของเค้า เพราะเค้าเป็น เอ็มซี ไปถ่ายรายการจะให้เค้าทำเฉย ๆ ก็คงไม่ได้ ไม่มีหึงหวงอะไรเลย เพราะมันเป็นงานของเค้า เนยไม่อยากจะไปก้าวก่ายเรื่องของเค้าคะ ช่วงนี้ก็ห่าง ๆ กัน แต่ก็คุยโทรศัพท์กันปกติ 

ถ้าถามว่าอนาคตจะมีปัญหาเรื่องเวลามั้ย เราก็ยังไม่รู้คะ เพราะมันเป็นเรื่องของอนาคต แต่จริง ๆ แล้วในความรู้สึกเนยมันไม่น่าจะมีปัญหา ถึงเราไม่ได้เจอกันตัวพี่ภูมิเองก็น่าจะเข้าใจคะ เราก็เข้าใจเค้าเหมือนกัน เวลาเรามีอะไรเราก็จะพูดกันตรง ๆ อยู่แล้ว ไม่เคยเก็บไว้คิดอยู่แล้ว ไม่อยากให้เป็นปัญหา คือบางทีเราก็มีช่วงเวลาว่างที่จะเจอกันบ้าง แต่ก็ไม่ได้ถึงกับมีเวลาจะมาหาตลอด เพราะพ่อแม่เนยก็ค่อยข้างจะห่วงเหมือนกัน ก็ไม่ได้ว่าจะเจอกันได้ง่าย ๆ ขนาดนั้น ตอนนี้สถานะก็อยู่ในช่วงดูกันไปเรื่อย ๆ อยู่คะ"



เนย เนโกะจัมพ์ เนย เนโกะจัมพ์


เนย เนโกะจัมพ์ เนย เนโกะจัมพ์


เนย เนโกะจัมพ์ เนย เนโกะจัมพ์


เนย เนโกะจัมพ์ เนย เนโกะจัมพ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์