แก้ว อภิรดีโต้จดทะเบียนเสธ.ต๊อดปัดอยู่ด้วย

นักแสดงสาวรุ่นใหญ่ ''แก้ว อภิรดี'' โต้จดทะเบียน เสธ.ต๊อด ปัดอยู่ด้วย รับห่วงลูก หย่าอ๊อดแล้ว

มีข่าวลือออกมาว่า นักแสดงสาวรุ่นใหญ่มากฝีมือ อย่าง แก้ว - อภิรดี ทศพร ไปจดทะเบียนใหม่กับ เสธ.ต๊อด เมื่อไม่นานมานี้เรียบร้อยแล้ว แต่ในวันบวงสรวงละครเรื่องเกมกามเทพ ที่สาวแก้วแสดงด้วย เจ้าตัวก็ชี้แจงว่า

"ตอนแรกก็มีข่าวลือแบบนั้นออกมา คือต้องชี้แจงว่า ณ วันนี้ นามสกุลพี่ยังเป็นทศพรอยู่ ยังไม่ได้เปลี่ยน เพราะเอกสารหลายๆ อย่าง แต่ก็มีแนวโน้มว่าจะเปลี่ยนมาใช้นามสกุลเดิม ด้วยกฎหมายที่มันนานมากแล้ว พี่หย่ากับพี่อ๊อดมาตั้งแต่ปี 2549 เรื่องจดทะเบียนใหม่ ก็ยังไม่ได้จดค่ะ ด้วยอะไรหลายๆ อย่างที่พี่มองว่า การจดทะเบียน

 การมีครอบครัว มันอยู่ที่คน 2 คน ถ้าเข้ากันได้ ไปได้ดี สิ่งเหล่านี้ไม่ใช่เครื่องพันธนาการเลย พี่ค่อนข้างจะห่วงลูก 3 คน พี่อ๊อดก็สุขภาพไม่ค่อยดี เราก็มีห่วงเยอะ ณ วันนี้ พี่อ๊อดเขาก็ยังเป็นพ่อของลูก เป็นยิ่งกว่านั้นอีก เพราะว่าเขาเหมือนเป็นญาติคนเดียวที่เรารู้จัก แล้วเข้าใจพี่มากที่สุด เราก็ปรึกษากันทุกเรื่อง พี่อ๊อดไม่เคยไม่รู้สักเรื่อง ไปไหน อยู่ที่ไหน รู้หมด กับพี่ต๊อด ก็ยังไม่ได้ย้ายมาอยู่ด้วยกัน พี่ก็ยังอยู่ที่บ้านพี่ เหมือน

เดิม พี่ยังถือโบราณอยู่ ไม่ได้เล่นตัวอะไร เราก็มองในแง่ที่เราต้องเป็นแม่ มองว่าเราทำหน้าที่สมบูรณ์แล้วหรือยังที่จะก้าวไปเป็นอะไรอย่างอื่น"

แก้ว อภิรดีโต้จดทะเบียนเสธ.ต๊อดปัดอยู่ด้วย


แก้ว อภิรดี -เสธ ต๊อดแก้ว อภิรดี -เสธ ต๊อด


แก้ว อภิรดีแก้ว อภิรดี


แก้ว อภิรดีแก้ว อภิรดี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์