กีฟโต้ขึ้นอิสตาแกรมคิดถึง เวียร์


"กีฟ-อรลีฬห์ โสตถิวันวงศ์" ยันไม่ได้โพสต์ข้อความขึ้นอินสตาแกรมคิดถึง "เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ" แต่คิดถึงทุกคนในกองถ่ายละครเรื่อง "ปิ่นอนงค์" เผยไปกินข้าวกับฝ่ายชายที่ร้าน "ฟาลาเบลล่า" จริง แต่ไปกันหลายคน ไม่ได้ไปสองต่อสอง

หลังจากนักแสดงสาวมีการโพสต์ข้อความในอิสตาแกรมว่า "คิดถึง" จนหลายฝ่ายมองว่านักแสดงสาวแอบส่งซิกบอกคิดถึงหนุ่ม "เวียร์-ศุกลวัฒน์" เจอตัวในงาน "บวงสรวงละครเรื่อง ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง และ ไฟมาร" สอบถามได้ความดังนี้
 
"หนูขึ้นข้อความบอกคิดถึงกองปิ่นอนงค์ หนูคิดถึงทุกคนแหละ เพราะพี่เวียร์เขาก็คิดถึงทุกคนเหมือนกัน แต่ถ้าถามว่า ช่วงนี้เราเคยไปเที่ยวหรือไปกินข้าวด้วยกันส่วนตัวมั้ย ไม่ได้ไปนะ เพราะที่ไปคือร้าน ฟาลาเบลล่า แต่หนูไม่ได้กินข้าว มีพี่เวียร์กินอยู่คนเดียว(หัวเราะ) เราไปสนุกๆ กับกองปิ่นอนงค์ ไปกันเป็นแก๊งค์เลย ส่วนข้อความที่เขียนในอินสตาแกรมว่าคิดถึง คือถ้าคนที่ได้อ่านจะรู้ว่าหนูหมายถึงอะไร อย่างที่บอกถ้าจะคิดถึงพี่เวียร์จริงๆ เราจะโพสต์ข้อความทำไม โทรเลยดีกว่ามั้ย (ยิ้ม) หนูคิดถึงคนในกองปิ่นองค์ทั่วๆ ไป ไม่ได้คิดถึงพี่เวียร์(จริงๆ แอบคิดถึงมั้ย) ก็คิดถึงทุกคนนะ เพราะเราไม่ได้เจอกันนาน เราสนิทกันก็รู้สึกคิดถึง ไม่ว่าจะเป็นหมู (ศุภกิจ บัวงาม) หรือกระติ๊บ(ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล) หนูก็คิดถึงเหมือนกันหมด" กีฟกล่าว
     
ถามต่อว่า กลัวคนจะมองว่าเราสับขาหลอกกับเวียร์ ทำให้คนเข้าใจผิดอยู่หรือเปล่า นักแสดงสาวกล่าวว่า ไม่ใช่ เพราะปกติตัวเองไปไหนกับใคร หรือเดินกับใครช่วงนี้ก็อาจจะเป็นข่าว ตอนแรกซีเรียส แต่ทุกวันนี้ไม่เครียดเท่าไหร่แล้ว
     
"ไม่ใช่หรอก เพราะเดี๋ยวนี้หนูไปกับใครก็เป็นข่าว เดี๋ยวหนูจะไปเที่ยวกับเพื่อนอีกหลายๆ คนเอาให้งงกันไปเลย (หัวเราะ) ถามว่าซีเรียสเรื่องข่าวหรือเปล่า หนูไม่ซีเรียสมากหรอก แต่ตอนแรกยอมรับว่า เครียดเรื่องข่าวกับพี่เวียร์ แต่พี่ๆ หลายคน ให้คำแนะนำว่า เป็นเรื่องธรรมดาของวงการนี้ แต่หนูเคยเครียด ขนาดเจอพี่เวียร์ยังไม่กล้าคุยด้วยเลย แต่หลังจากนั้นเลยชิลๆ แล้ว" กีฟกล่าวสรุป

กีฟ-อรลีฬห์ กีฟ-อรลีฬห์


เวียร์เวียร์


เวียร์เวียร์


เวียร์เวียร์


เวียร์เวียร์


เวียร์เวียร์


ขอบคุณภาพประกอบ : IG เวียร์


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์