ชามพักรักลุยงานหยุดสัมพันธ์โซลิด


"ชาม-ไอยวริญท์ โอสถานนท์" รับหยุดสัมพันธ์กับหนุ่มเยอรมัน "โซลิด" แล้ว เผยเหตุเพราะต่างคนต่างงานเยอะ ไร้เวลาเจอกัน และไม่พร้อมตระเวนไปทัวร์ตามฝ่ายชาย แจงขอหยุดเรื่องรักลุยงานเต็มตัว
          
ปลูกต้นรักมาได้ไม่นาน ล่าสุดความรักของ "ชาม-ไอยวรินทร์" กับ "โซลิด" ผู้จัดศึกมวยไทยไฟต์ 2012 ก็มีอันต้องยุติลง ทั้งที่คนรอบข้างต่างมองว่า คู่นี้เหมาะสมกันมาก ซึ่งล่าสุดได้มีโอกาสเจอสาว "ชาม" จึงถามถึงเรื่องราวดังกล่าวทันที

"ตอนนี้ก็ห่างกันมาแล้ว ไม่ได้คุยกันแล้ว ขอทำงานก่อน อยากทำงานมากกว่า ไม่อยากสนิทกับใคร เพราะตอนนี้ชามเองก็มีงานเข้ามาเยอะ ทั้งงานละครเรื่อง "สายฟ้ากับสมหวัง" และงานอื่นๆ เขาเองก็มีศึกมวยไทยไฟต์ ที่ต้องไปยังประเทศต่างๆ ทั้งเยอรมัน มาเลย์ ยุโรป ซึ่งเราเองไม่สามารถที่จะตามเขาไปทุกที่ได้ และเราก็ไม่ชอบที่ใครจะมาคอยตามเรา ว่าอยู่ไหนทำอะไร เราอยากที่จะตั้งใจทำงาน ไม่อยากสนใจในเรื่องอื่น" ชามกล่าว ก่อนจะเสริมว่า เลยหยุดความสัมพันธ์ไว้แค่ที่ความเป็นเพื่อนดีกว่า ตอนนี้เราปิดประตูล็อกหัวใจเลย เพราะชามเองก็เจออะไรมาเยอะ เราเองไม่ได้อยากต่อความยาว ไม่ใช่แค่กับเขา ตอนนี้กับใครก็ตาม เราก็ไม่พร้อมเปิดใจทั้งนั้น ไม่ใช่ว่าเขาเองเป็นคนไม่ดี เขาเองเป็นคนเก่ง สร้างเนื้อสร้างตัวด้วยเงินทุนตัวเองมาจนมีวันนี้ แต่อย่างที่บอกเรายังไม่อยากเปิดรับใคร อยากทำงาน เพราะช่วงนี้มีงานเข้ามาเยอะ อยากที่จะทำงานตรงนี้ให้ดีที่สุดก่อน ชามรู้สึกว่า ผู้ใหญ่ให้โอกาสเราได้ทำงานตรงนี้ เราเลยไม่อยากที่จะทำให้ผู้ใหญ่ผิดหวัง" ชามกล่าว
     
นักแสดงสาวยังเผยถึงเรื่องการเซ็นสัญญากับทางค่าย "เอ็กแซ็กท์" ว่า ในตอนนี้ยังไม่ได้มีการเซ็นสัญญาใดๆ กัน แต่เธอเองก็รู้สึกประทับใจกับการทำงานร่วมกับค่ายนี้

ชามชาม


ชามชาม


ชามชาม


ชามชาม


ชามชาม


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป

ชามชาม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์