เจนี่ เผย ทำใจได้แล้ว เลิกตั้ม รับ มีหนุ่มรุมจีบ

"เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" เผย ทำใจได้แล้ว เลิก "ตั้ม" รับ มีหนุ่มรุมจีบ แต่ยังไม่พร้อมเปิดใจ

หลังจากออกมายอมรับว่าห่างกับแฟนหนุ่มแล้ว แต่ยังไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจนจากฝ่ายชาย ดูเหมือนว่า สาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" จะต้องช้ำใจอีกครั้ง เพราะฝ่าย "ไฮโซตั้ม" ได้ส่งข้อความยุติความสัมพันธ์ชัดเจนว่า "จบกันด้วยดีนะ" เป็นการตอกย้ำความสัมพันธ์ที่ชัดเจน พอเจอสาวเจนี่ในงานเปิดตัวสวนน้ำ Fantasia Lagoon สาวเจนี่ได้ชี้แจงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า

"ตอนนี้ก็สนิทเลยค่ะ ปิดจ็อบ ตอนนี้รับจ็อบอย่างเดียว ถามว่าตกใจมั้ย จริงๆ เราก็ทำใจไว้แล้วว่ามันจะเป็นอะไรประมาณนี้ เรารู้กันอยู่แล้วค่ะว่าไปทางนี้น่าจะดีกว่า จริงๆ ที่เจนี่บอกพี่ๆ ไป เพราะว่า เจนี่ก็รู้ฟีดแบกนี่เหมือนกัน พอผลออกมาก็ตกใจอะค่ะ แต่เจนี่ก็อยากได้ยินพี่เขาพูดมากกว่าที่จะเป็นเมจเสจ จริงๆ เพราะเขาคงยังทำใจไม่ได้ คงแบบทำในสิ่งที่ดีที่สุด มันก็เป็นปกติที่ต้องเฮิร์ท แต่จะให้เจนี่เฮิร์ทแบบตลอดก็เป็นไปไม่ได้ ชีวิตมันต้องดำเนินต่อไป เจนี่เองก็โตแล้วค่ะ ต้องรักตัวเองมากกว่าสิ่งอื่นใดในชีวิต ถามว่าตอนนี้มีคนเข้ามาจีบมั้ย ก็มีค่ะ ด้วยอายุที่ประมาณนี้แล้ว ส่วนจะติดต่อพี่เขากลับไปมั้ย คงไม่ติดต่อค่ะ เพราะเราเป็นผู้หญิงคงไม่โทรไปหาผู้ชายก่อน ส่วนสาเหตุน่าจะเป็นอย่างที่เจนี่บอกไปค่ะ อันนั้นสำคัญที่สุด

กับบอยก็เป็นเพื่อนกันค่ะ ยังไม่มีใครมาวิน ถามว่าเปิดใจมั้ย ก็ 50 - 50 ค่ะ ตอนนี้งานเยอะคะ แล้วเจนี่ก็กลัวว่า ด้วยความที่เรามีหน้าที่ต้องรับผิดชอบเยอะ การที่เราจะเปิดใจให้ใครอีกคน คือ เขาต้องเข้าใจเรามากกว่าปกตินิดนึง เพราะเราเองก็มีปัญหาเรื่องนี้เป็นปกติอยู่แล้ว การที่จะมีใครสักคนมันไม่ใช่แค่คนภายนอกคบกันแล้วไง มันคือเรื่องที่ลึกกว่านั้น แล้วเราไม่ได้มีเวลาให้เขาเหมือนวัยรุ่นทั่วไปที่เลิกงาน แล้วแบบได้ทานข้าวกันบ้าง เจนี่ทำงานเกือบ 24 ชั่วโมง อะค่ะ เพราะฉะนั้น การที่เจนี่เจอใคร คุยกับใคร เขาต้องเข้าใจเจนี่มากกว่าปกติ เราไม่อยากเจ็บอีก เรื่องเวลาเราบอกไม่ได้เลยว่าเมื่อไร ปล่อยให้เป็นเรื่องของพรหมลิขิตดีกว่าคะ ถ้ามันใช่ ก็ใช่ค่ะ จริงๆ ไม่ได้เข็ด แต่เรียกว่าเจ็บดีกว่า เพราะว่าถ้าเขาไม่เข้าใจเราแต่เรารักไปแล้ว เราก็จะกลัวกลับสิ่งที่มันเกิดขึ้น เราต้องดูแลหัวใจเราดีๆ ด้วยการที่รักตัวเองมากกว่าทุกสิ่งทุกอย่าง ถามว่าเข็ดมั้ย เจนี่มองว่าความรักเป็นสิ่งสวยงาม และความรักทำให้โลกหมุนได้"


เจนี่เจนี่


เจนี่เจนี่


เจนี่เจนี่


เจนี่เจนี่


เจนี่เจนี่


เจนี่เจนี่

ขอบคุณ : IG เจนี่


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์