รับแม่สั่งห้ามมีแฟนกันห่างฉัตรมุงาน


"กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ" เผยแม่หวงเรื่องคุยสาว อยากให้ตั้งใจเรียน-ทำงาน เปรยชวน "ฉัตร-ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร" ชวนดูละครเวที แจงโหมงานหนักทั้งคู่ไม่มีเวลาได้เจอกัน
          
หลังจากที่ถูกถามถึงเรื่องความรักมากไป จนตอนนี้ส่อแววงานจะเข้า สำหรับหนุ่มมากความสามารถอย่าง"กัน-นภัทร" ที่ล่าสุดถูกคุณแม่เตือนมาว่า ตอนนี้ควรตั้งใจทำงานมากกว่า อีกทั้งเรื่องของสาวคนสนิทอย่าง"ฉัตร-ปริยฉัตร" ด้วย ที่ตอนนี้ดูเหมือนทั้งคู่ห่างๆ กัน พอได้พบหนุ่มกัน จึงต้องขอซักถามถึงเรื่องหัวใจตอนนี้ว่าเป็นอย่างไรบ้าง

 "เรื่องหัวใจ ตอนนี้ก็ยังปกติดีไม่มีอะไรบกพร่อง(หัวเราะ) แต่ถ้าถามเรื่องความรัก ยังคงเหมือนเดิม คือยังไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษ เพราะตอนนี้ขอบอกเลยว่า งานที่ทำอยู่มันหนักมาก และเราก็ต้องทำออกมาให้เต็มที่ด้วย การซ้อมละครเวที ก็ต้องดำเนินไปเกือบทุกวัน เพราะนี่ก็ใกล้วันแสดงแล้ว เรื่องรักๆ ใคร่ๆ ก็พักไว้ก่อนแล้วกัน" กันกล่าว ผู้สื่อข่าวยังถามย้ำเรื่องความรักอีก ถึงสาเหตุที่ทำให้หนุ่มกันไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องความรักนั้น เป็นเพราะคุณแม่ของนักร้องหนุ่มปรามไว้ กันก็ยอมรับอย่างขบขัน ว่าแม่ออกคำเตือนว่าให้ตั้งใจทำงานก่อน และเรียนให้ดี และเผยว่าคุณแม่ของตัวเองหวงลูกชายมากที่สุด "เรื่องที่บอกคุณแม่ว่า คุณแม่ขอร้องไว้ว่าอย่างเพิ่งคิดมากเรื่องหัวใจก็จริงนะ แถมแม่เคยบอกไว้ว่า กัน!!อย่าเพิ่งมีแฟนนะ!! อะไรประมาณนี้ เพราะแม่ผมค่อนข้างหวงลูกชายมากๆ ถึงมากที่สุดเลยด้วย" กันเผย
     
นอกจากนี้ ยังมีเรื่องที่พักหลังมานี้ นักร้องหนุ่มและฉัตร เพื่อนสาวคนสนิทค่อนข้างจะห่างกัน นักร้องหนุ่มได้ชี้แจงว่าเป็นเพราะงานของทั้งคู่ จึงไม่ค่อยมีเวลาเจอกัน แต่จะโทรศัพท์คุยกันบ้างตามประสาเพื่อน 
     
"ที่เห็นว่าห่าง ก็เพราะงานเท่านั้น และผมกับฉัตรก็ไม่ได้เจอกันมา 2 เดือนกว่าแล้ว เขาเองก็มีละคร เห็นบอกว่าถ่าย7วันเลย ไม่ได้หยุด เราเองก็ซ้อมละครเวทีไม่ได้พักเหมือนกัน แต่ถ้าช่วงว่างๆ ก็จะโทรไปถามสารทุกข์สุกดิบกันบ้างตามประสาเพื่อน ผมเองยังชวนเขามาดูละครเวทีอยู่เลยแต่ก็ไม่รู้ว่าเขาจะว่างหรือเปล่านะ" กันกล่าวสรุป

กัน TSกัน TS


กันกัน


กันกัน


กันกัน


ฉัตรฉัตร


ฉัตรฉัตร


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป และ IG ฉัตร

ฉัตรฉัตร

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์