ชายรู้สึกผิดโหมงานไร้เวลาให้วิกกี้

ชาย"รู้สึกผิดโหมงานไร้เวลาให"วิกกี้" สงสารหลังงานแต่งแทบไม่เจอหน้า

หลังแต่งงานโหมกำกับ ละคร "ตะวันฉายในม่านเมฆ" หนักจนไม่มีเวลาให้ภรรยา "วิกกี้-สุนิสา" ถึงขั้นแทบไม่ได้เจอหน้า ขณะที่ฝ่ายภรรยาทำหน้าที่แม่บ้านได้ดีมาก ผู้กำกับฯ มือใหม่ "ชาย"ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ เผยว่า

"ผมว่ากี้ทำหน้าที่ได้ดีมาก ตื่นเช้าขึ้นมาทำสมูทตี้น้ำปั่นให้ทาน ทำอาหารให้มาทานที่กอง ผมรู้สึกว่าสงสารเขา เพราะตั้งแต่แต่งงานกันมาเราเกือบจะไม่ได้เจอหน้ากันเลย (หัวเราะ) เพราะผมต้องทำงานทุกวัน ออกแต่เช้า กลับก็ดึก กลับไปก็น็อกแล้ว"

เขามีน้อยใจบ้างหรือเปล่า "ไม่เลย เขาให้กำลังใจตลอด บอกว่าภูมิใจในตัวเรา เหมือนเป็นแรงให้ผมมีกำลังใจที่จะมาทำงานต่อ แต่ผมก็รู้สึกได้ว่าคนแต่งงานกันใหม่ๆ ต้องมีเวลาให้กันมากกว่านี้ ผมก็อยากจะใช้เวลาอยู่กับเขา แต่เขาก็บอกว่าเขาเข้าใจว่าผมกำลังวางรากฐานให้ครอบครัว เขาบอกสู้ๆ นะ"

แพลนมีทายาทเลยต้องพักเลยหรือเปล่า "หยุดเลยครับ เพราะว่ามันยังห่างไกลความเป็นจริงตรงนั้นมาก ด้วยเวลาด้วยอะไรหลายอย่าง แต่อย่างน้อยอยากจะมีเวลาพาเขาไปฮันนีมูนก่อน อยากใช้เวลาอยู่ด้วยกันสองคนก่อนจริงๆ ถึงจะค่อยมีดีกว่า"

เห็นว่าช่วงนี้"วิกกี้"โหมเล่นมวยเยอะ "ใช่ครับ งงมาก 5 ปีที่คบกันมาเขาไม่เคยออกกำลังกายให้เห็นเลย แต่เขาจะเป็นคนที่อยู่นิ่งไม่ได้ ช่วงนี้เขาว่างเลย หันมาออกกำลังกาย ไปต่อยมวยแล้วก็เลยติดใจ ไปทุกวันเลย เห็นเขา มีความสุข ว่างๆ เขาจะชวนเพื่อนๆ น้องแต้ว(ณฐพร), น้องโบว์ (เบญจวรรณ) ไปเตะกัน เราเลยหายห่วงกลัวเขาจะเหงา"


ชาย - วิกกี้ชาย - วิกกี้


ชาย - วิกกี้ชาย - วิกกี้


ชาย - วิกกี้ชาย - วิกกี้


ชาย - วิกกี้ชาย - วิกกี้


ชาย - วิกกี้ชาย - วิกกี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์