แพนเค้ก การันตี วิน-เวียร์ ไม่ใช่ คู่เกย์

พอจะมี “เชื้อ” อยู่แล้วด้วย
 
ไม่ว่าจะเป็นความสนิทสนมส่วนตัว รึจะเป็นประเด็นที่ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ คือผู้หญิงที่ วิน-ธาวิน เยาวพลกุล พยายามขายขนมจีบ เลยถูกหยิบมาเม้าท์ว่า วิน ย่องไปหา แพนเค้ก ที่โรงแรมแถวมหาวิทยาลัยเกษตรฯที่ทั้งคู่ต่างก็เรียนอยู่

จริงเท็จอย่างไร? แพนเค้ก เปิดใจให้ฟังว่า

“ไม่มีอะไรหรอกค่ะ โรงแรมที่ว่าคุณแม่เป็นคนเปิดห้องเอาไว้ให้แพนเอง ช่วงที่แพนเรียนคุณแม่ก็จะมารอที่นี่ หรือบางทีกลับดึกแต่ต้องตื่นไปเรียนแต่เช้า แพนก็จะนอนที่นี่เลย เรียนเสร็จก็มีบ้างที่แพนพาเพื่อนๆขึ้นไปพักผ่อน นอนกองกันอยู่ในห้องนั่นแหละ”


แล้วข่าวที่ว่า วินเคยย่องไปหาแพนเค้กที่นี่ด้วยล่ะ?

“ไม่นี่คะ ไม่เคยไป แต่ถึงจะขึ้นไปหาจริงๆก็ไม่แปลก เพราะในห้องจะมีคุณแม่มีเพื่อนๆอยู่ด้วยตลอดเวลา ไม่ได้มีอะไรเสียหาย แล้วแพนก็สนิทกับวิน”

ซีเรียสมั้ยกับข่าวที่ออกมา?

“ไม่หรอกค่ะ ถือว่าช่วยกัน แพนกับพี่ๆนักข่าว เราต่างคนต่างต้องทำงาน แพนเป็นคนเปิดตัวเองนะ เรื่องไหนที่ใช่จะบอกว่าใช่ ไม่ใช่ก็บอกว่าไม่ใช่ จะไม่มีมาทำหลบๆซ่อนๆแล้วมาบอกว่า ไม่ใช่ ไม่จริง ไม่ได้ทำ เรื่องแบบนี้ถ้าเราบริสุทธิ์ใจซะอย่าง ก็ไม่น่ามีอะไรนะ”


รู้สึกว่าตกเป็นข่าวกับวิน-เวียร์ นี่นานมากเลยนะเนี่ย?

“คือเราทั้งสามคนสนิทกันส่วนตัวอยู่แล้วนะคะ แล้ววิน-เวียร์เหมือนจะเข้ามาในเวลาเดียวกัน ทำงานร่วมกัน มีกิจกรรมร่วมกัน คุยกันได้ เข้าใจกัน ถือเป็นอะไรที่ดีนะ แพนเข้าใจว่าเป็นเรื่องปกติที่จะตกเป็นข่าว”

คนไหนจะมาวินล่ะ?

“ดูไปเรื่อยๆดีกว่าค่ะ อนาคตเราบอกไม่ได้หรอก แต่ตอนนี้ทุกอย่างคือโอกาสที่ดีที่เราได้รู้จักกัน”


 แล้วรู้มั้ยว่ามีข่าววิน-เวียร์เป็นคู่เกย์กันน่ะ?

“เรื่องนี้การันตีให้เลยว่าไม่ได้เป็นพันเปอร์เซ็นต์

รู้ได้ยังไง?

“ก็เราเป็นเพื่อนกัน เวลาที่อยู่กับ 2 คนนี้นะจะรู้เลยว่าเค้าไม่ได้เป็นเกย์แน่นอน แต่เค้าสองคนจะสนิทกันมาก มีอะไรปรึกษากันตลอด โดยเฉพาะเรื่องเรียน เพราะเป็นคนเรียนเก่งทั้งคู่ไงคะ คนภายนอกคิดไงไม่รู้นะ แต่แพนว่าเค้าไม่ได้เป็นหรอกค่ะ”.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์