มาริโอ้รอผู้ใหญ่คอนเฟิร์ม เล่นละครกับณเดชน์


ช่วงนี้ได้เห็นพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ออกงานอีเวนต์ซะทีหลังเจ้าตัวทั้งถ่ายละครและหนังคิวแน่นสุด ๆ ล่าสุดในงานเปิดตัว “บรอนซ์ สปา” ที่เซ็นทรัลพระราม 9 เจอตัวหนุ่มมาริโอ้เลยต้องขออัพเดทผลงานและความรักกับหวานใจ กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย นิดนึงยังสวีทหวานกันดีมั้ย เจ้าตัวเปิดใจว่า

มาริโอ้ เผยว่า “ละครผู้ใหญ่กำลังดูให้อยู่ จะมี “จันดารา” ฉายวันที่ 6 ก.ย. แบ่งเป็น 2 ภาคปฐมบทเป็นเหตุ ปัจฉิมบทเป็นผล ภาค 2 ยังถ่ายไม่เสร็จครับ” เห็นว่าจะมีละครเล่นกับณเดชน์ด้วย? “ผมได้ยินมาครับแต่ยังไม่สรุปชัดเจน แต่ถ้าได้เล่นก็สนุกหลุดกันแน่เพราะเรารู้จักกันอยู่แล้ว” เรียกว่าช่วงนี้รับอีเวนต์ซะส่วนใหญ่? “เดี๋ยวไปโปรโมตหนังที่ฟิลิปปินส์ด้วยครับ” ถามถึงเรื่องภาษีที่เกิดในวงการบันเทิงเราเองก็มีงานเยอะเรากลัวมั้ยกับการโดนสรรพากรเข้ามาตรวจสอบ? “ม่กลัวเลยนะ เพราะผมรู้สึกว่าเราไม่ได้หลีกเลี่ยงอะไร ทำถูกต้องทุกอย่าง ส่วนใหญ่มีฝ่ายผู้ใหญ่ดูให้ แต่เราก็รู้จักวิธีคำนวณ ต้องหักค่าใช้จ่ายได้เวลาเรามีบริษัทเราก็ไม่ได้หวั่นอะไรครับ” ที่ผ่านมาทุกปีเราก็เสียตรงมาตลอด? “ถูกต้อง แต่ช่วงหลังผมเลยมาเปิดบริษัทของตัวเอง” หลายคนมองว่าเกิดกรณีของพลอยดาราคนอื่นก็โดนหางเลขตรวจสอบไปด้วย? “โอ้ว่าเรื่องปกติ พอมีข่าวขึ้นมาคนต้องมองว่าดาราต้องกลัวกัน จริง ๆ ดาราก็ทำตามกฎหมายกันเกือบทุกคนนะ เราทำงานตรงนี้ก็เป็นคนของประชาชน เสียภาษีก็เป็นหน้าที่ มีข่าวก็ไม่ได้ตกใจ เราก็ยินดีให้มีการตรวจสอบ”

ช่วงนี้ว่างก็มีเวลาพากุ๊บกิ๊บไปสวีทสิ? “ไม่จริงเลยครับ กิ๊บคิวแน่นมาก แต่เราก็ใช้เทคโนโลยี ไปต่างประเทศก็เห็นหน้ากันได้ ไม่ใช่กิ๊บอย่างเดียวแม่ผมด้วย (ยิ้ม)” เรียกว่าความรักแฮปปี้? “แฮปปี้เนอะ” แต่ก็ไม่ยอมรับงานคู่กันหลายคนก็สงสัยเพราะอะไร? “เราทั้งคู่คิดเหมือนกันครับ ทางผู้ใหญ่ด้วยไม่อยากเปิดตัวออกงานคู่” หลายคนก็คิดก็รู้แล้วคบกัน? “เรื่องเยอะอย่างงี้ไหม(ยิ้ม) เราเปิดตัวแต่ไม่อยากออกคู่กันไง เขิน ๆ ด้วยครับ เราไม่ได้มุ่งว่าจะขายแพ็กคู่ด้วย” แฟนคลับล่ะเกี่ยวมั้ย? “ไม่เกี่ยวครับเขาไม่คิดอะไรอยู่แล้ว” ถ่ายแบบไม่มีแน่? “ไม่มีครับมีแต่ถ่ายเล่นกันเอง” ถ้าค่าตัวสูงลิบเลยล่ะ? “ไม่หรอกครับเราไม่มาแนวนั้นแต่แรกแล้วไม่งั้นเราก็รับแล้ว”.

มาริโอ้ - กุ๊บกิ๊บมาริโอ้ - กุ๊บกิ๊บ


มาริโอ้ - กุ๊บกิ๊บมาริโอ้ - กุ๊บกิ๊บ


กุ๊บกิ๊บกุ๊บกิ๊บ


กุ๊บกิ๊บกุ๊บกิ๊บ


กุ๊บกิ๊บกุ๊บกิ๊บ


ขอบคุณภาพประกอบ : IG กุ๊บกิ๊บ

กุ๊บกิ๊บกุ๊บกิ๊บ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์