คริสหอวังโต้เตรียมสละโสด-แย้มปีหน้ามีหนัง

สาว "คริส หอวัง" โต้เตรียมสละโสด แจงภาพ "วุ้นเส้น" อัพรูปลองชุดไปงานแต่ง "แอน อลิชา" บอก "จูเนียร์" เข้าใจ แย้มมีหนังปีหน้า

ทำเอาแฟนๆ ของสาว "คริส หอวัง" ตกใจเลยทีเดียว เมื่ออยู่ดีๆ สาว "วุ้นเส้น วิริฒิพา" ก็อัพรูปใน IG ว่าพาสาวคริสมาตัดชุดแต่งงานซะอย่างนั้น งานนี้สาวคริสก็ขอชี้แจงว่า 

"เรื่องนี้ต้องโยนความผิดให้เพื่อนสุดน่ารักอย่างวุ้นเส้นค่ะ คือเราไปตัดชุดไปงานแต่งงานของ 'แอน อลิชา' แล้ววุ้นเส้นถ่ายรูป 3 คน มี นานา คริส (อยู่ตรงกลาง) แล้วก็เป็น วุ้นเส้น เขียนข้อความใต้รูปว่า พาเพื่อนมาตัดชุดแต่งงาน ตกไปหนึ่งคำว่า งานแต่งงานไป ในรูปนั้นนานาท้อง วุ้นเส้นแต่งแล้ว เหลือเราคนเดียว ก็เลยถูกตีความไปว่าเป็นงานเรา เรื่องแต่งก็ยังค่ะ ทำงานก่อน วุ้นเส้นก็โทรศัพท์มาบอกขอโทษ เราก็ตลกๆ ขำๆ ค่ะ เขาก็บอกว่า มิน่าล่ะเพื่อนโทรศัพท์หาเขาแทบจะทันทีเลย ถามว่าเราจะแต่งอะไรยังไง คริสยังไม่แต่งหรอกค่ะ เราก็ไม่ได้มองหรือกะเกณฑ์ไว้ว่าจะแต่งเมื่อไร ก็คบมา 3 ปี แล้วก็ดีค่ะ ถ้าถามว่าพร้อมจะแต่งมั้ย เราก็ต้องบอกว่ายังไม่แน่ใจเหมือนกัน แต่ถ้าถามว่าความรักเป็นยังไง มีความสุขมั้ย มันก็ดีค่ะ เราก็ยังไม่ได้คิดว่าจะต้องก้าวไปอีกสเต็ปหนึ่ง 'จูเนียร์' เขาก็ไม่ได้น้อยใจ เราก็ยังไม่ได้คิดเรื่องนี้เลย"

ส่วนเรื่องภาพยนตร์นั้น เจ้าตัวก็แย้มว่า กำลังคุยหนังเรื่องใหม่อยู่ "รัก 7 ปีฯ ก็เพิ่งจบไป ก็เลยได้พักนิดนึง แต่ก็มีหนังค่ะ คุยอยู่ เหมือนยังไม่สรุปว่าบทจะเป็นยังไง แต่ไม่ทันปีนี้ค่ะ ปีละเรื่องพอแล้ว เราก็พักบ้าง"


คริสคริส


คริสคริส


คริสคริส


คริสคริส


คริสคริส


ขอบคุณภาพประกอบ :IG คริส


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์