หยกโต้หมวดอ๋อขายขนมจีบ


"หยก-ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์" ปัด "หมวดอ๋อ-ร.ต.ท.ยุทธวัน รัตนะพร" หยอดหวานในอินสตาแกรม ยันเป็นแค่เพื่อนกัน ไม่ได้รู้สึกว่ากำลังโดนจีบ แทงกั๊กสัมพันธ์ "แอม"ปฏิญญา วิโรจน์แสงประทีป เป็นเพื่อนที่สนิทที่สุด
          
ในอินตาแกรมของนางร้ายสาวสุดเซ็กซี่ "หยก-ธัญยกันต์" มีหนึ่งหนุ่มในเครื่องแบบ "หมวดอ๋อ-ร.ต.ท. รัตนะพร" ตามกดไลค์อินสตาแกรมแทบทุกรูป แถมยังชมว่าสวยและเป็นนางเอกใจบุญ มีกลิ่นโชยมาแต่ไกลว่าสาวหยก อาจจะกำลังโดนตามจีบอยู่หรือเปล่า เจอตัวในงาน "บวงสรวงละครเรื่อง ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง และ ไฟมาร" สอบถามได้ความดังนี้

 "กับหมวดอ๋อไม่มีอะไรเลย เพราะหยกรู้จักอยู่แล้ว  (โดนหยอดในอิสตาแกรม) เขาคงหยอดแกล้งเล่นๆ ไม่ได้มีอะไรหรอก เจอหน้ากันไม่เห็นจะมีทีท่าว่ามาจีบเลยนะ หยกมองว่าเขาแกล้งเล่นมากกว่า ไม่ได้คิดว่าเขามาจีบหรือหยอดเลย (เขากดไลค์อินสตาแกรมทุกรูปแล้วชมว่าสวย) เหรอ...คงตามสไตล์ผู้ชายแหละ เราไม่ได้ซีเรียสอะไร หยกไม่มีความรู้สึกว่าเขามาจีบเลยนะ เรารู้จักกันเพราะหยกมีเพื่อนที่ออกไปสังสรรค์อยู่แล้ว พอดีวันนั้นพี่เขามา เลยมีการแนะนำให้รู้จักกัน ได้เจอกันตามสถานที่ต่างๆ แค่รู้จักกันผิวเผิน ถามว่าเจอกันนานหรือยัง ประมาณ 6-7 เดือน ความจริงเขาอาจจะมีแฟนแล้วก็ได้ เพราะเขาไม่ใช่ดารา"หยกกล่าว
     
ถามต่อถึงความสัมพันธ์กับ "แอม-ปฏิญญา" ว่าเป็นอย่างไรบ้างนักแสดงสาวกล่าวว่า ความสัมพันธ์ยังเรื่อยๆ ถือว่าเป็นเพื่อนที่สนิทสุด
     
"กับแอมยังเรื่อยๆ ปกติดี กับแอมหยกสามารถบอกได้เลยว่า เขาเป็นเพื่อนที่หยกสนิทที่สุด เรามีความรู้สึกดีๆ ให้กัน แต่กับหมวดอ๋อ หยกไม่ได้กลิ่นว่าเขามาจีบเลยนะ ปกติเป็นคนจมูกดีมาก (หัวเราะ) เรามั่นใจว่าถ้าเขาจีบเราจะรู้ แต่เราไม่รู้สึกเลยจริงๆ (กับแอมมีโอกาสสานต่อมั้ย) อย่างเมื่อปีที่แล้ว หยกเคยบอกว่าเขาเป็นเพื่อน คือเป็นเพื่อนจริงๆ  แต่วันนี้ความสัมพันธ์เริ่มดีขึ้น เราเริ่มรู้สึกดีๆ ให้กันเราก็บอก สถานะอยู่ที่คำว่า เขาเป็นคนที่รู้ใจ เราสบายใจที่จะคุยกับเขา ถามว่าเมื่อไหร่จะก้าวผ่านคำว่าเพื่อน หยกไม่กล้าบอกว่าเมื่อไหร่ แต่ใช้คำว่าอาจจะมีแนวโน้มไปในทางที่ดี เรียกว่าสถานะยังกลางๆ ไปเรื่อยๆ มีความสุขดี" หยกกล่าวปิดท้าย

หยกหยก


หยกหยก


หยกหยก


หยกหยก


หยกหยก


หยกหยก


ขอบคุณภาพประกอบ : IG หยก


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์