‘หยก-แอม’สวีตใส่เสื้อคู่เที่ยวชะอำ ต่างมีความรู้สึกดี-คบกันเป็นเพื่อนไปก่อน


หยก ธัญยกันต์หยก ธัญยกันต์

ที่สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ในวันบวงสรวงละคร “ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง” ที่มีนักแสดงสาว ‘หยก’ธัญยกันต์ ธนกิตต์ธนานนท์  

ร่วมพิธี ได้เผยถึงกรณีที่ลงรูปไปเที่ยวกับหนุ่ม ‘แอม’ปฏิญญา วิโรจน์แสงประทีป ลงในอินสตาแกรม แถมใส่เสื้อลายซูเปอร์แมนเหมือนกันอีกต่างหาก โดย ‘หยก’ กล่าวว่า “ก็ไปเที่ยวกันที่ชะอำกับเพื่อนเซ็ตเดิมที่เคยไปเสม็ดมาแล้ว กลุ่มหยกจะเป็นพวกที่ 3 เดือนเที่ยวที และที่เห็นในรูปมีใส่เสื้อคู่ซูเปอร์แมน บังเอิญชอบเหมือนกันเลยซื้อมาใส่คู่แล้วถ่ายรูปเล่น”

“ถามว่าความสัมพันธ์คืบหน้าหรือเปล่า อยากให้เป็นเพื่อนกันมากกว่า เพราะวันนึงถ้าเลิกกันมาจะถูกสัมภาษณ์ เป็นเพื่อนไปเรื่อยๆ เป็นเรื่องที่ดี การที่มีคนมาชอบ มีคนมารักเป็นบุญของเรา เราควรยินดี อีกอย่างแอมก็ดีกับหยก และหยกก็เป็นเพื่อนที่ดีกับเขา มีอะไรเราก็ช่วยเหลือกันได้ ตอนนี้ต่างคนต่างทำงานปรึกษากันได้ เป็นเหมือนเพื่อนคู่คิดกัน” ต่อข้อถามว่า ถูกเมาธ์มาว่าคู่เราก็หวานเหมือนกัน หยกแย้ง “ไม่ได้หวานเลย เพิ่งไปเที่ยวกันมามากกว่า ไม่ได้ตัวติดกันนะ ต่างคนต่างทำงาน อีกอย่างหยกว่าแอมเขาเป็นคนดี ไม่ได้เป็นคนร้าย คนหยิ่ง และเป็นเพื่อนที่สนิทด้วยคนนึง และด้วยความที่เจอกันบ่อยมากขึ้น เราก็มีความรู้สึกดีๆ ให้กัน”

ผู้สื่อข่าวถามว่า ทำไมตอนนี้เริ่มพูดเรื่อง ‘แอม’ เยอะขึ้น หยกกล่าวว่า “จริงๆ ไม่ได้ปิดและไม่ได้เปิด ให้คงความเป็นเพื่อนไปก่อนแล้วกัน อย่างที่หลายคนเห็นว่ามีรูปหลุดออกมา ไปไหนมาไหนกันบ่อย ถ้าหยกบอกไม่ได้ไป ก็ดูเป็นการโกหก ก็บอกสถานะความสัมพันธ์ว่าขอให้อยู่เป็นเพื่อนกันก่อนดีกว่า”

 คุณแม่ ‘หยก’ ว่าอย่างไรบ้าง 
“คุณแม่ไม่ได้ว่าอะไร ผ่านไม่ผ่านต้องถามเขาดู เขาก็ดูอยู่ห่างๆ อย่างที่บอกเราไม่ได้เป็นแฟนกัน ควงไปโน่นมานี่เปิดตัว แต่ถ้าหลังจากนี้มีใครเข้ามาอีกก็เป็นสิทธิของหยก และของแอมถ้าเขามีผู้หญิงคนใหม่เข้ามายังไม่ถึงขนาดเป็นแฟนชัดเจน คบกัน เราก็ยังมีสิทธิในทางของเราอยู่” พูดคุยกันง่ายขึ้นไหม เพราะอยู่วงการเดียวกัน “ก็ง่ายขึ้นนะ เพราะอย่างน้อยประสบการณ์การทำงานไม่ได้ต่างกันเลย”

ที่ยังไม่พัฒนาความสัมพันธ์กับ ‘แอม’ เพราะจากประสบการณ์ความรักครั้งที่แล้วหรือเปล่า หยกรับ “ก็ด้วยค่ะ เพราะหยกไม่อยากฝันว่าคนนี้เป็นแฟนเรา ถ้าไม่ใช่ก็ต้องเลิกอยู่ดี ไม่ค่อยอยากผูกมัดตัวเอง แอมเองก็เข้าใจ เพราะเราทำงานตรงนี้ทั้งคู่รู้อยู่แล้วว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร”



หยก ธัญยกันต์หยก ธัญยกันต์


หยก ธัญยกันต์หยก ธัญยกันต์


หยก ธัญยกันต์หยก ธัญยกันต์


หยก ธัญยกันต์หยก ธัญยกันต์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์