‘กีฟ’สนิทหนุ่มสกินเฮด รับเครียดตอนมีข่าวกับ‘เวียร์’

ช่วงที่เล่นละครเรื่อง “ปิ่นอนงค์” กับพระเอกหนุ่ม ‘เวียร์’ศุกลวัฒน์ คณารศ ดาวร้ายสาวดวงใหม่แห่งช่อง 7 

‘กีฟ’อรลีฬห์ โสตถิวันวงศ์ ก็ถูกจับตามองว่าจะเป็นผู้หญิงคนใหม่ของหนุ่มเวียร์ เพราะดูสนิทสนมกันเหลือเกิน แต่ต้องตกกระป๋องไปเมื่อหนุ่มเวียร์เปิดใจคุยสาวนอกวงการชื่อแคท สาวกีฟก็เลยรอดตัวไป มาล่าสุดเหตุการณ์กลับตาลปัตร เมื่อสาวแคทมีแฟนแล้ว แล้วพระเอกหนุ่ม ‘เวียร์’ ก็ออกมาบอกว่าคุยกับสาวแคทแค่พี่น้อง งานนี้คนเลยหันมาสนใจสาวกีฟอีกครั้งหนึ่ง แถมเมื่อวันที่บวงสรวงละครเรื่อง “ไฟมาร” กับ “รักเล่ห์สเน่ห์ลวง” ที่ช่อง 7 ทั้งคู่ก็ต้องโคจรมาป๊ะกัน 

ถามสาว ‘กีฟ’ ว่ากลัวคนจับตามองไหม ที่วันนี้มาเจอ ‘เวียร์-ศุกลวัฒน์’ 

ดาวร้ายสาวกล่าวว่า “ไม่มีใครจับตามองเลย แต่ตอนนี้กีฟอาจรอดแล้ว เพราะเขาก็มีข่าวกับคนอื่นแล้ว มีเป้าหมายใหม่(หัวเราะ)” ล่าสุดมีคนเห็นไปเดินควงหนุ่มสกินเฮด กีฟกล่าวว่า “เป็นเพื่อนสนิทในกลุ่ม ยอมรับว่าสนิทกันจริง ดูทีละคน แต่ต้องรอให้แน่ใจก่อนว่าคนนี้ใช่จะแต่งแล้ว ค่อยออกมาพูดเพราะถ้าบอกไปแล้วเลิกกันก็ดูไม่ดี กับคนนี้คุยมาได้สักพักแล้ว ถ้าถูกใจก็คุยกันไปเรื่อยๆ เป็นเพื่อนปรึกษากันมากกว่า”


กิ๊ฟ อรลีฬห์ โสตถิวันวงศ์ กิ๊ฟ อรลีฬห์ โสตถิวันวงศ์


อย่างตอนที่มีข่าวกับ ‘เวียร์’ เพื่อนคนนั้นรู้หรือเปล่า 
“เขาไม่เคยถามนะ เพราะเป็นเรื่องที่ค่อนข้างส่วนตัวมากๆ ถึงสนิทแต่เราก็ยังอยู่ในระดับเพื่อนเขาเลยไม่มาถามจุกจิก อีกอย่างเขาอ่านภาษาไทยไม่ได้เพราะเป็นลูกครึ่งเยอรมัน-สิงคโปร์ แต่เราก็พูดให้ฟังนะ”

 กับข่าวที่ผ่านมาซีเรียสไหม 
“ตอนแรกๆ เครียดมีข่าวกับพี่เวียร์ เพราะเรายังใหม่มาก ตอนเครียดมากๆ ไม่คุยกับใครเลย เจอพี่เวียร์ก็ไม่คุยด้วย(หัวเราะ) แต่หลังจากนั้นก็ชิลแล้วไม่อะไรมาก”

‘เวียร์’ บอกว่ามีไปเที่ยวกับ ‘กีฟ’ ด้วยที่ฟาลาเบลล่า
 “วันนั้นพาน้องกระติ๊บไป เพราะช่วงนั้นมีอาการซึมเศร้าเล็กน้อยก็ไปเที่ยวกันหลายคน ตอนไปก็ไม่คิดว่าจะมีข่าวเลย เพราะเข้าใจว่าพี่เวียร์ออกมาเปิดตัวสาวแล้วเลยคิดว่าไม่เห็นเป็นไรเลย เป็นพี่เป็นน้องกัน” 

‘เวียร์’ ยังบอกอีกว่าว่า ‘กีฟ’ หน้าเหมือน(คนเก่า)ไปไหม เรารู้สึกอย่างไร “กล้านะ(หัวเราะ) ที่เขาพูดอย่างนี้เพื่อเป็นการช่วยหนูเพื่อไม่ให้มีประเด็นไง”

เห็นโพสต์รูปคู่ ‘เวียร์’ ในอินสตาแกรม แล้วมีข้อความว่าคิดถึงด้วย

“ไม่ใช่อะไร ไปดูอินสตาแกรมแฟนคลับคนนึงที่แท็คไป แล้วมีคนเขียนข้อความต่อว่า ‘อย่าว่าเรานะ แต่ว่าไม่ชอบคู่นี้’ เราก็มาคิดว่ายังไม่รู้จักหนูเลยแล้วมาไม่ชอบได้ยังไง กับพี่เวียร์เราเป็นพี่เป็นน้องกัน รู้ว่าต้องมีคนที่ชอบและไม่ชอบ ถ้าอ่านไม่เจอก็ไม่เป็นไร แต่นี่ไปอ่านเจอพอดี  ถามว่าโกรธไหมไม่โกรธ ขำ เลยลงรูปซะเลย”

กิ๊ฟ อรลีฬห์ โสตถิวันวงศ์ - เวียร์ ศุกลวัฒน์กิ๊ฟ อรลีฬห์ โสตถิวันวงศ์ - เวียร์ ศุกลวัฒน์


กิ๊ฟ อรลีฬห์ โสตถิวันวงศ์ - เวียร์ ศุกลวัฒน์กิ๊ฟ อรลีฬห์ โสตถิวันวงศ์ - เวียร์ ศุกลวัฒน์


กิ๊ฟ อรลีฬห์ โสตถิวันวงศ์กิ๊ฟ อรลีฬห์ โสตถิวันวงศ์


กิ๊ฟ อรลีฬห์ โสตถิวันวงศ์กิ๊ฟ อรลีฬห์ โสตถิวันวงศ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์