ญาญ่าญิ๋ง เหมือนตายแล้วเกิดใหม่!?


ญาญ่าญิ๋งญาญ่าญิ๋ง

“งานทุกชิ้น งานทุกอย่าง หญิงรู้สึกว่าเราต้องลองให้หมด เพราะเราจะได้รู้ว่า สุดท้ายแล้วเราชอบอะไร หญิงคิดว่า หญิงต้องทำให้ได้”

เมื่อ ปี 2542 เป็นที่ฮือฮาของวงการเพลง เมื่ออยู่ดี ๆ ลูกสาว “น้อย โพธิ์งาม” ตลกหญิงเมืองไทย เปิดตัวอัลบั้มเพลงกับค่ายเพลงยักษ์ใหม่อย่าง “แกรมมี่” เธอคือ “หญิง วีรวัลย์” หรือที่ค่ายเพลงตั้งให้ใหม่เก๋ไก๋ว่า “ญา ญ่า ญิ๋ง” ตามชื่ออัลบั้มเด๊ะ ปรากฏว่ากระแสตอบรับในความแปลกใหม่มีมากพอสมควร ชื่อของเธอติดหูติดตาในเวลาไม่นาน

เธอมีผลงานอัลบั้มเพลงออกมาเรื่อยๆ ทั้งอัลบั้มเดี่ยว เพลงประกอบละคร และเกิร์ล กรุ๊ป แดนซ์ที่เซ็กซี่กันกระจาย อย่างอัลบั้ม 2002 ราตรี และ Show Girls สำหรับอัลบั้มเพลงสุดท้ายของเธอคือ Brazia ซึ่งค่อนข้างเงียบ สำหรับศิลปินหน้าเก่า เนื่องจากนักร้องเกิดใหม่กันเพียบ แย่งความเด่นชิงความดังกันสนั่น

ทางด้านผลงานละคร ปี 2547 รับบทนางเอกเรื่อง “ฝากดินกลิ่นดาว” ทางช่อง 3 ประกบ “อ้น-สราวุธ มาตรทอง” ของค่ายบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น นับว่าเป็นนางเอกละครที่มาจากทายาทศิลปินตลกคนแรก เลยก็ว่าได้ ปี 2550 บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ จับมาแสดงละครเวทีครั้งแรกในเรื่อง “ฟ้าจรดทราย เดอะ มิวสิคัล”




จากนั้นเธอเงียบไปพักใหญ่พร้อมกับข่าวลือแง่ลบสารพัด (ถึงขั้นเปลี่ยนชื่อแก้เคล็ด เป็น “รฐา”) เช่น ตกอับ เพราะเอาเงินไปช่วยแม่ที่ถูกโกงเงินหลายล้านบาท,เป็นเมียน้อยเสี่ยบ้างล่ะ,ขายตัวบ้างล่ะ และ ถึงขั้นตั้งท้องคลอดลูกแบบเงียบ ๆ สุดท้าย ญา ญ่า ญิ๋ง ก็สามารถฟันฝ่ามรสุมข่าวลือจากพวกปากหอยปากปูมาได้ พร้อมกับแจ้งเกิดใหม่อีกครั้งในปี 2555 นี้เอง

โดย หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธ์ บิ๊กบอสบรอดคาซท์ฯ จับมาเปลี่ยนบทบาทละครใหม่ ในเรื่อง “ต้มยำลำซิ่ง” หนนี้เธอมารับบทนาง(มาร)ร้าย ในชื่อ “ฟ้าใส ใจสะออน” ร้ายและเลิฟซีนจนได้ถ้วยรางวัล แจ้งเกิดในบัดดล พร้อมกับข่าวลือว่า ที่เธอสวยผิดหูผิดตา เพราะได้ทุนจากสปอนเซอร์ใหญ่ให้หมอลงมีดมาทั้งหน้า

กระทั่งฮือฮาอีกครั้ง เมื่อ หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวากุล นำมาแสดงภาพยนตร์อีโรติกฟอร์มยักษ์และแรงมาก ๆ เรื่อง “จัน ดารา” ในบทของ “คุณบุญเลื่อง” ที่ครั้งหนึ่ง “คริสตี้ ซุง” เคยรับบทนี้ (ฉากที่จันเอาน้ำแข็งก้อนถูหลัง) แถมยังมีข่าวอีกว่า ที่เธอได้บทนี้ เพราะมีมาเฟียบันเทิง (อ.เจ้าของเครื่องสำอางชื่อดัง) ใช้วิทยายุทธเขี่ย มาช่า วัฒนพานิช ที่รับบทนี้ก่อน ถึงขั้นถ่ายภาพนิ่งแล้วด้วย และแล้วเธอก็ชวดไป พร้อมกับข่าวว่า ยังไม่พร้อมจะรับบทคุณบุญเลื่อง

12 ปี ที่ ญา ญ่า ญิ๋ง อยู่ในวงการบันเทิงเหมือน “ตายแล้วเกิดใหม่อีกครั้ง” เพราะปีนี้ดูเหมือนเธอจะเนื้อหอมแบบสุด ๆ ทั้งละครเรื่องต้มยำลำซิ่ง และละครช่อง 3 ที่กำลังจะออกแอร์ 1 ก.ย.55 “เดอะ ซิกซ์ เซ้นส์..สื่อรักสัมผัสหัวใจ” (The Sixth Sense)ละครเวทีเรื่อง “แม่เบี้ย ดิ อีโรติก อาร์ต มิวสิคัล” รับบทนางเอก “เมขลา” เวอร์ชั่นนี้ สุดเร่าร้อนในเรื่องเลิฟซีน กำกับการแสดงโดย ต้อ-มารุต สาโรวาส เปิดการแสดง วันที่ 25 ก.ย.-14 ต.ค.นี้ ณ โรงละคร เอ็ม เธียร์เตอร์ ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ นอกจากนี้เธอยังโกอินเตอร์ได้ร่วมงานกับผู้กำกับฯ นิโคลัส วินดิ้ง เรเฟิ่น และนักแสดงสุดฮอตอย่าง ไรอัน กอสลิ่ง ในเรื่อง Only God Forgives

ญาญ่าญิ๋งญาญ่าญิ๋ง


ญาญ่าญิ๋งญาญ่าญิ๋ง


ญาญ่าญิ๋งญาญ่าญิ๋ง


ญาญ่าญิ๋งญาญ่าญิ๋ง


ญาญ่าญิ๋ง เหมือนตายแล้วเกิดใหม่!?

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์