พอร์ชปัดมินพาเปิดตัวกับพ่อแม่


"พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์" เผยไปกินข้าวกับครอบครัว "มิน-พีชญา วัฒนามนตรี" จริง ปัดฝ่ายหญิงพาเปิดตัวกับพ่อแม่ รับเรียกแทนกันว่าที่รัก เปรยพูดแซวเล่นๆ สถานะแค่เพื่อนที่สนิท เพราะทำงานด้วยกัน
          
หลังจากนักแสดงหนุ่ม "พอร์ช-ศรัณย์" ไปออกงานอีเว้นท์งานหนึ่งที่ จังหวัดขอนแก่น บ้านเกิดของ  "มิน-พีชญา" เมื่อเสร็จงานนักแสดงสาวชวนนักแสดงหนุ่มไปกินข้าวกับครอบครัวด้วย ไม่รู้งานนี้จะมีการแอบสานสัมพันธ์ลับๆ พาไปเปิดตัวกับพ่อแม่หรือเปล่า เจอตัวในงาน "บวงสรวงเปิดกล้องละคร "ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง และ ไฟมาร" สอบถามได้ความดังนี้

"ที่ได้ไปกินข้าวบ้านมิน เพราะบังเอิญวันนั้น เราไปทำงานด้วยกัน แล้วคุณพ่อคุณแม่ของมินมาด้วย เขาเลยชวนผมไปกินข้าว แต่เราไปกันหลายคน (มินบอกพอร์ชเป็นผู้ชายคนแรกที่ได้กินข้าวกับพ่อแม่) ไม่ใช่มั้ง เพราะวันนั้นมีหลายคนที่ไปด้วยกัน มีผู้จัดการผมด้วย ซึ่งวันนั้นผมไม่ได้ไปกินข้าวบ้านเขานะ เราไปกินที่ร้านอาหารปลาเผาอร่อยมาก ส่วนความสัมพันธ์ของผมกับมิน เราเป็นเพื่อนที่สนิทกัน เพราะถ่ายละคร บางทีเราไม่เคยเล่นละครด้วยกันมาก่อน อาจจะต้องมีปรึกษากันบ้าง ถามว่าเป็นการพาไปเปิดตัวกับพ่อแม่เขาหรือเปล่า ไม่ใช่นะ เร็วไป ส่วนที่คนมองว่า ผมตามจีบเขา ผมไม่ได้ตามจีบ ถ้าจะคุย ผมคุยเลย ไม่อยากตามจีบใคร แค่คุยกันปรึกษากันเรื่องงานเฉยๆ เป็นเพื่อนกัน เพราะทุกอย่างต้องเริ่มจากเพื่อนอยู่แล้ว ส่วนจะพัฒนามากกว่านี้มั้ย คงต้องดูต่อไป เพราะเขาก็น่ารักดี" พอร์ชกล่าว
     
ถามต่อว่า ความสัมพันธ์เหมือนมีลุ้นที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า ต้องติดตามตอนต่อไป เพราะถ้าสนิทกับใครจะพูดตรงๆ 
     
"เรื่องนี้ต้องติดตามตอนต่อไป (หัวเราะ) เพราะปกติผมสนิทกับใคร เราจะพูดตรงๆ (แว่วว่าเรียกเขาว่าที่รักใช่มั้ย) บางเวลานะ (หัวเราะ) แค่พูดกันเล่นๆ บอกตามตรงว่า เราคุยกันแต่เรื่องงาน เรื่องส่วนตัวไม่ค่อยคุยกันเท่าไหร่ ถามว่าที่บ้านมินโอเคกับผมหรือเปล่า คือต้องบอกว่าครอบครัวมินเป็นครอบครัวที่น่ารักมาก อัธยาศัยดี (คิดมากกว่าเพื่อนมั้ย) ตอนนี้ผมไม่ได้คิดอะไรเท่าไหร่ มินถือว่าเป็นเพื่อนผู้หญิงที่สนิท ผมสนิทกับเขาเหมือนที่สนิทกับกับฉัตร (ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร) เพราะเราเล่นละครด้วยกัน ส่วนใหญ่ผมพยายามสนิทกับนางเอกเวลาทำงาน จะได้เข้าขากัน ทำงานกันง่าย" พอร์ชกล่าวปิดท้าย

พอร์ชพอร์ช


พอร์ชพอร์ช


พอร์ชพอร์ช


พอร์ชพอร์ช


พอร์ชพอร์ช


พอร์ชพอร์ช


พอร์ชพอร์ช


ขอบคุณภาพประกอบ : IG พอร์ช


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์