ตะลึงฟิล์มถูกตัดต่อภาพลั่นไม่คิดมากแต่อย่าทำอีก


ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์

"ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" ถูกตัดต่อภาพโพสต์ลงอินเทอร์เน็ต เผยรู้สึกตกใจแต่ขำมากกว่า 

ลั่นไม่คิดมากเรื่องรูป เพราะไม่ใช่ของจริง เตือนมือดีอย่าทำให้ใครเดือดร้อนอีก คุยโวเพลงใหม่ไม่แป้ก เผยเตรียมผุดโปรเจกท์หนังเรื่องใหม่

 หลังจากที่เคลียร์เรื่องราวคดีความที่ค้างมากว่า 2 ปี ได้เกือบจะเข้าที่แล้ว ล่าสุดนักร้องหนุ่ม "ฟิล์ม-รัฐภูมิ" ก็โดนภาพหลุดอีกแล้ว ซึ่งครั้งนี้เป็นภาพที่ถูกตัดต่อโดยส่วนบนจะเป็นใบหน้าของนักร้องหนุ่ม ส่วนท่อนล่างที่เปลือยเปล่า พอได้เจอตัวนักร้องหนุ่มมาร่วมงานวอเตอร์เกท พาวิลเลี่ยน แฮปปี้เบิร์ธเดย์ จึงต้องไปถามถึงเรื่องรูปที่หลุดออกมาว่าเจ้าตัวได้เห็นหรือยัง

 "เรื่องรูปหลุดเหรอ (ตกใจ) ผมยังไม่เห็นนะ และยังไม่รู้ว่าเป็นรูปอะไรด้วย แต่เห็นพี่ๆ บอกมาว่าเป็นแค่รูปที่ถูกตัดต่อเท่านั้น พูดแล้วก็อยากจะเห็นขึ้นมาทันที (หัวเราะ) แต่ผมคิดว่ามันก็คงไม่ได้ร้ายแรงอะไรหรอกใช่มั้ยล่ะ ผมเองไม่คิดมากหรอกเรื่องนี้ ค่อนข้างชินมากกว่า และมองว่ามันก็เป็นรูปที่ทำขึ้นซึ่งไม่มีใครที่เป็นบ้าถ่ายรูปตัวเองโป๊แล้วโพสต์ลงอินเทอร์เน็ตหรอก" ฟิล์มกล่าว
     
 นอกจากนี้ฟิล์มยังกล่าวตักเตือนถึงมือดีที่ชอบตัดต่อรูปทำให้ผู้อื่นเสียหายด้วยว่า ครั้งนี้คนทำโชคดีที่เขาเป็นคนไม่คิดมาก แต่อยากจจะบอกว่าอย่าไปทำอย่างนี้อีกเลย เพราะมันจะทำให้คนอื่นเสื่อมเสียชื่อเสียง 
     
 นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังถามถึงเรื่องเพลงใหม่ที่นักร้องหนุ่มเพิ่งปล่อยออกมา และดูเหมือนว่ากระแสของเพลงทำท่าว่าจะแป้กอีกด้วย ทั้งนี้ ฟิล์มได้ให้คำตอบพร้อมชี้แจงว่า เรื่องเพลงใหม่ที่ปล่อยออกมานั้น ได้รับกระแสตอบรับจากคนรอบข้างดี 
     
 "ผมว่ามันไม่แป้กหรอก เพลงที่ผมปล่อยออกมาก็ได้รับการตอบรับดีนะ ไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับของผม เวลาไปเจองานข้างนอกเขาก็ยังมาร้องให้ผมฟังอยู่เลย ที่ดูว่ากระแสมันดูเงียบๆ ไป ผมว่ามันก็มีผลกระทบเหมือนกันทั้งวงการนั่นแหละ" ฟิล์มกล่าวสรุป
     
              ส่วนที่นักร้องหนุ่มเคยพูดไว้ว่ากำลังจะเตรียมทำหนังอีกเรื่องหนึ่งนั้น เป็นความจริง และตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงของการเตรียมงานและโปรดักชั่นอยู่ ซึ่งเขายังไม่พร้อมจะเปิดเผยถึงชื่อเรื่อง แต่อย่างไรก็ตามสำหรับโครงการทำหนังครั้งนี้ ฟิล์มจะเป็นผู้ดูแลเองทุกขั้นตอน



ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์


ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์


ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์


ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์