ใหม่ ดาวิการับโดมจูบจริงปัดกัสจังตามเฝ้า

"ใหม่ ดาวิกา" รับ โดม จูบจริง ในละครตะวันทอแสง ปัด กัสจัง ตามเฝ้า เชื่อ ไร้ปัญหา เผย ปิดกล้อง 19 ก.ย. ลงจอ 21 ก.ย.นี้ หวังโกยเรตติ้ง

ใกล้ลงจอเต็มทีแล้ว สำหรับละครรีเมค "ตะวันทอแสง" ที่มีสาว "ใหม่-ดาวิกา" กับหนุ่มหล่อขั้นเทพ อย่าง "โดม-ปกรณ์ ลัม" มาประกบกันครั้งแรก  งานนี้ สาวใหม่ ก็เปิดเผยว่า


"ละครตะวันทอแสง มีฉากจูบจริงกับพี่โดม ก็เพิ่งถ่ายไปเอง คือเราก็แล้วแต่ผู้กำกับจะขอ แล้วเราก็เป็นนักแสดง แต่ก่อนเข้าฉาก พี่โดม ก็จะขอโทษก่อนตลอด พี่โดมน่ารักมากจะขออนุญาตก่อนตลอด เดินไปขอคุณแม่ด้วย แต่ฉากจูบก็จะมีไม่เยอะ จะมีช่วงท้ายๆ เรื่องมากกว่า ยังไงก็ต้องติดตามให้ถึงตอนจบเลยถึงจะเห็น ถามว่าเล่นแบบนี้กลัวจะมีปัญหากับกัสจังไหม ก็ไม่กลัว เพราะตอนนี้แฮปปี้กับการทำงานกับพี่โดมมาก เราก็สนิทกันมากขึ้น คุยกันได้ทุกเรื่อง พี่โดมน่ารัก เป็นพี่ที่ร่วมงานด้วยดีมากๆ ไม่กลัวเป็นข่าวเลย และกัสจัง ก็ไม่เคยมาตามเฝ้าอย่างที่ข่าวเคยออก สำหรับคิวออนแอร์ ก็จะเป็นวันที่ 21 ก.ย.นี้ ถามว่า คาดหวังไหม ก็ถ้าบอกว่า ไม่คาดหวังเลยก็คงเป็นไปไม่ได้ เราก็คาดหวังนิดนึง เพราะออกไปแล้วเราทำเต็มที่เราก็ภูมิใจ ไม่ว่าเรตติ้งจะเป็นยังไง แต่ใหม่เชื่อว่าทุกคนพอเปิดมาเห็นหน้าพี่โดมแล้ว ก็คงไม่กดไปช่องอื่นแน่นอน"


"ใหม่-ดาวิกา""ใหม่-ดาวิกา"


"ใหม่-ดาวิกา""ใหม่-ดาวิกา"


"ใหม่-ดาวิกา""ใหม่-ดาวิกา"


"ใหม่-ดาวิกา""ใหม่-ดาวิกา"


"ใหม่-ดาวิกา""ใหม่-ดาวิกา"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์