กิ๊ฟปลื้มขึ้นแท่นนางร้ายป้ายแดงรับสนิทเวียร์

"กิ๊ฟ อรลีฬห์" ปลื้มขึ้นแท่นนางร้ายป้ายแดง รับ สนิท "เวียร์" ไม่รู้อกหักจากสาวนอกวงการ  โต้ โพสต์คิดถึง แจงสนิทพี่น้อง ไม่พัฒนาขอมุงาน

ขึ้นแท่นเป็นางร้ายป้ายแดงไปแล้ว สำหรับสาว "กิ๊ฟ อรลีฬห์ โสตถิวันวงศ์" นางแบบสาวแห่งเวที ไทยซูเปอร์โมเดล  ล่าสุด ก็สวมบทเป็นนางร้ายอีกครั้ง ในละคร "ไฟมาร"  ไม่รู้งานนี้ สาวกิ๊ฟ จะหันมาเอาดีกับบทนางร้ายเลยหรือเปล่า

"เรื่องนี้ก็แล้วแต่ผู้ใหญ่ให้โอกาส แต่ใจจริงก็อยากลองหลายๆ บท คนมองว่าขึ้นแท่นเป็นนางร้ายป้ายแดงไปแล้ว ก็ต้องขอบคุณทุกคน ถามว่ากลัวคนจะติดภาพไหม ก็ไม่ เพราะอย่างพี่พลอย เขาก็เล่นร้ายด้วย เล่นหลายๆ อย่าง สำหรับเรื่องพี่เวียร์ เราก็สนิทกัน แต่เรื่องที่พี่เวียร์อกหักจากสาวนอกวงการ เรื่องนี้กิ๊ฟไม่ทราบ แต่เท่าที่ทราบก็คือ พี่เขาเปิดตัวคุยกับสาวนอกวงการอยู่ คือจริงๆ กิ๊ฟกับพี่เวียร์ก็ไม่ค่อยได้เจอกัน พี่เขายุ่ง ตัวกิ๊ฟเองก็ยุ่ง ส่วนเรื่องที่ควงกันไปเที่ยวฟาลาเบลล่านั้น ก็คือวันนั้นพาน้องกระติ๊บไป และที่ไปเราก็ไม่ได้ไปกัน 2 คน เราไปกันเป็นกรุ๊ป ปิ่นอนงค์  และเรื่องที่กิ๊ฟโพสต์ว่า คิดถึง กิ๊ฟก็ไม่ได้หมายถึงพี่เวียร์ กิ๊ฟคิดถึง ปิ่นอนงค์ ถามว่ากับเวียร์มีโอกาสพัฒนาไหม ก็จริงๆ เราเป็นพี่น้องกันแบบนี้ก็สบายใจดีแล้ว ยังไงก็อย่าไปโฟกัสเรื่องนั้นเลย  ตอนนี้โฟกัสเรื่องละครดีกว่า ต่างคนก็ต่างไม่มีเวลา มีไปเจอกันบ้างแต่ก็ไปกันเป็นกรุ๊ป จะเรียกว่าปิดโอกาสเลยก็ไม่ได้ เพราะตอนนี้กิ๊ฟไม่ได้โฟกัสเรื่องนี้  ตอนนี้ถ่ายละคร 7 วันแล้ว และที่สำคัญ พี่เวียร์ ก็คงไม่มาจีบกิ๊ฟด้วย"


กิ๊ฟ - เวียร์กิ๊ฟ - เวียร์


กิ๊ฟ อรลีฬห์ โสตถิวันวงศ์กิ๊ฟ อรลีฬห์ โสตถิวันวงศ์


กิ๊ฟ อรลีฬห์ โสตถิวันวงศ์กิ๊ฟ อรลีฬห์ โสตถิวันวงศ์


กิ๊ฟ อรลีฬห์ โสตถิวันวงศ์กิ๊ฟ อรลีฬห์ โสตถิวันวงศ์


กิ๊ฟ อรลีฬห์ โสตถิวันวงศ์กิ๊ฟ อรลีฬห์ โสตถิวันวงศ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์