พิ้งกี้เมินคนโพสต์ด่าออกวู้ดดี้ห่วงแม่ไม่สบาย

"พิ้งกี้ สาวิกา" เมินคนโพสต์ด่าออก วู้ดดี้ ถือเป็นแรงผลักดัน ห่วงแม่ไม่สบาย แย้มลงละคนเอ็กแซ็กท์ อ้อนอยากทำเพลง

เจอข่าวฉาวๆ มาเยอะ สำหรับสาว "พิ้งกี้-สาวิกา" พอเจอตัวสาวพิ้งกี้ มาร่วมงานเปิดตัว "วอเตอร์เกท พาวิลเลี่ยน" งานนี้เลยขออัพเดทเรื่องผลงานบ้าง "เรื่องแพลนทำเพลง ตอนนี้ยังไม่มีค่ะ แต่เร็วๆ นี้ ก็จะมีคอนเสิร์ตกับพี่ๆ ก็มีกับ ลีเดีย ก็มีโชว์ตอนกลางคืนงานจ้าง แต่ยังไม่มีเพลงของตัวเองค่ะ 

แต่ในอนาคต ก็อยากทำเพลงแนวดิสโก้ ยุค 70 ค่ะ เป็นคนยุคเก่า ชอบเพลงเก่าๆ สำหรับกระแสที่ไปออกรายการของวู้ดดี้ แล้วมีคอมเม้นท์เยอะแยะนั้น จริงๆ กี้ ได้เห็นนิดเดียวค่ะ กี้เข้าใจวงการบันเทิง เรามีด้านลบและด้านบวก คือ ไม่มีใครที่รักเราไปทุกคนหรอกค่ะ กี้คิดว่า เราต้องขอบคุณที่เค้าเขียน

 บางทีมันก็เป็นแรงผลักดัน เรามีอะไรที่จะปรับเปลี่ยนไหม ถ้าเกิดมันเป็นคอมเม้นท์อะไรที่แรงๆ หนูก็อ่านนะคะ แต่ว่าหนูก็ไม่ได้เก็บเอามาคิดอะไร แค่อ่านแล้วก็เปิดผ่านไป เพราะหนูคิดว่า เค้าก็มีสิทธิ์ที่จะชอบหรือไม่ชอบ แต่ยังเราก็มีหน้าที่ของเรา ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ใครที่รักเรา เราก็จะมีแรงผลักดันที่จะเดินต่อไป คอมเม้นท์แรงๆ ไม่ค่อยอ่าน ถามว่า ซีเรียสไหม ก็ไม่ซีเรียส ไม่รู้สึกอะไรเลย รู้สึกว่ามันมีแรงผลักดัน

 รู้สึกว่า วันหนึ่งเราต้องพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ทำให้เรารู้สึกสู้ต่อไป กี้เข้าใจ ว่าคนเราก็มีทั้งคนที่รัก และที่ไม่ชอบ คือ มันก็มีผสมกัน เราดูทั้ง 2 เราก็ยิ้มนะ ไม่ได้โกรธอะไร มันเป็นธรรมชาติมนุษย์เราเข้าใจ สิ่งที่เป็นอยู่ เราไม่มีอะไรต้องเครียด 

สำหรับ ด้านคุณแม่ ตอนนี้คุณแม่ก็ดีขึ้นค่ะ แต่คุณแม่ก็ผอมเยอะค่ะ เค้าไม่ค่อยสบาย ผอมลง หน้าตอบ แต่คุณแม่ก็โอเคปกติดี ส่วนผลงานละคร ตอนนี้ก็มีการคุยกับผู้ใหญ่ คงจะได้เห็นกันเร็วๆ นี้ค่ะ เอ็กแซ็กท์ติดต่อมาค่ะ แต่ว่าก็ยังไม่ทราบว่า เป็นอะไร เรื่องก็ยังไม่ทราบค่ะ ถ้าจะได้เห็นก็คงสักพักค่ะ ไม่รู้เมื่อไหร่"

พิ้งกี้ สาวิกาพิ้งกี้ สาวิกา


พิ้งกี้ สาวิกาพิ้งกี้ สาวิกา


พิ้งกี้ สาวิกาพิ้งกี้ สาวิกา


พิ้งกี้ สาวิกาพิ้งกี้ สาวิกา


พิ้งกี้ สาวิกาพิ้งกี้ สาวิกา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์