‘แพง’คบ‘ไพรด์’ไม่เกี่ยวไฮโซ ปัดตกถังข้าวสาร

 มาร่วมแสดงความยินดีในวันสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทของ นักแสดงหนุ่ม ‘ไอซ์’พิชพงศ์ โสมกุล 

ที่ ม.ธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ นางร้ายขายดี ‘แพง’ พรรณชนิดา ศรีสำราญ ได้เปิดใจถึงความคืบหน้าสำหรับความรักกับหนุ่มนักธุรกิจ ‘ไพรด์’วุฒิศักดิ์ อินทรภูวศักดิ์ ว่า 

 “ตอนนี้เรื่องความรักเฉยๆ เรื่อยๆ มากกว่าค่ะ ไม่มีอะไรพิเศษ ไม่มีอะไรหวือหวาเป็นปกติค่ะ ตอนนี้แพงถ่ายละครสองเรื่องด้วยค่ะ ถ้ามีเวลาว่างก็เจอบ้างค่ะ แต่ตอนนี้แพงออกต่างจังหวัดบ่อย”

 มาคบกับ ‘ไพรด์’ แบบนี้กลัวคนมองว่าตกถังข้าวสารหรือเปล่า “ถ้าคนคิดแบบนั้นก็เป็นบรรทัดฐานของเขา จริงๆ พี่ไพรด์ก็คือพนักงานทำงานธรรมดา เขาก็ต้องตั้งใจทำงาน พ่อของเขาอาจจะเป็นคนที่ประสบความสำเร็จทางด้านธุรกิจ บริหารธุรกิจได้ดี 

แต่ถ้าเกิดตัวเขาไม่ทำงานมันไม่โอเค แพงไม่ได้มองตรงส่วนนั้นอยู่แล้วค่ะ ครอบครัวของเขาก็รู้อยู่แล้วว่าแพงมาแบบไหน ทุกคนโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว แพงมองว่าเขาเป็นคนทำงานคนหนึ่งมากกว่าค่ะ และทุกวันนี้แพงหาเลี้ยงตัวเองได้ ทุกสิ่งทุกอย่างทุกวันนี้แพงมีพร้อมของหนูอยู่แล้วค่ะ”

 ที่ทุกคนมองว่าเขาไฮโซ “เขาไม่ได้ไฮโซนะคะสำหรับแพง มันเป็นนิยามที่คนพูดกันเองมากกว่า สำหรับแพงคำว่าไฮโซตามที่แพงเข้าใจคือคนที่มาจากชาติตระกูลที่เก่าแก่แต่ไม่ใช่ว่าพอใครขับรถดีหน่อย มีเงินนิดนึงก็บอกว่าเขาเป็นไฮโซ เขาเป็นคนธรรมดามากๆ กินข้าวปกติ ใส่เสื้อยืดปกติ เพราะถ้าเขาทำตัวหรูหราก็คงอยู่กับแพงไม่ได้แน่นอนเพราะแพงเป็นคนง่ายๆ และถ้าเขาหรูหรามันก็คนละเส้นทางกันคุยกันคงไม่รู้เรื่องค่ะ”


แพง พรรณชนิดาแพง พรรณชนิดา


แพง พรรณชนิดาแพง พรรณชนิดา


แพง พรรณชนิดาแพง พรรณชนิดา


แพง พรรณชนิดาแพง พรรณชนิดา


แพง พรรณชนิดาแพง พรรณชนิดา


แพง พรรณชนิดาแพง พรรณชนิดา


พง พรรณชนิดาพง พรรณชนิดา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์