เยลหลีทำใจมีลูกได้คนเดียว

เยลหลี แมคอินทอช เผยทำตามหมอสั่งมีลูกได้แค่คนเดียว แต่อย่างน้อยมีหนึ่งคนดีใจแล้ว 

รับ วิลลี่ แมคอินทอช ยังเห่อลูกชายไม่หาย เพิ่งจะฉลองอายุครบ 6 เดือนให้ 'น้องวิน'

ใช้เวลาอยู่นานสำหรับ เยลหลีและวิลลี่ กว่าจะมีน้องวิน ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนให้ได้ชื่นชม แต่เมื่อได้ลูกชายแล้ว ทราบมาว่าทางคุณหมอออกใบสั่งห้ามทั้งคู่มีลูกอีกเด็ดขาด เมื่อได้เจอกับเยลหลีในงาน "ลาแมร์จัดงานเปิดตัว The Moisturizing Soft Cream" จึงสอบถามเรื่องดังกล่าวว่าเป็นอย่างไร เจ้าตัวแจกแจงดังนี้

 "คุณหมอบอกว่า มีอีกคนไม่ได้แล้ว ถ้าหากมีอีกคน อาจจะมีปัญหาตามมา ซึ่งเราคิดว่ามีอีกคนไม่ได้ก็ไม่เป็นไร เพราะมีลูกชายหนึ่งคน เราแฮปปี้แล้ว แต่จริงๆ อยากได้ลูกสาวอีกคน (ยิ้ม) ซึ่งได้มีการคุยกับวิลลี่แล้ว เรื่องที่มีลูกอีกคนไม่ได้ เขาบอกว่าไม่เป็นไร อย่างน้อยเรามีคนหนึ่งแล้ว ไม่ใช่ว่าเราไม่มี 

เราควรจะดีใจว่า เรามีคนหนึ่งและน่ารักมาก นิสัยดี ตัวเยลหลีเองเชื่อว่าพ่อแม่ทุกคนต้องรู้สึกเหมือนเยลหลีในตอนนี้ ว่าลูกของเราน่ารักอะไรแบบนี้ (ตอนนี้น้องเริ่มพูดได้หรือยัง) เริ่มพูดบ้างแล้ว มี 2 คำ คำแรก คือ แดดดี๊ คำที่ 2 คือ หม่ำหม่ำ แค่นี้ (หัวเราะ) ยังไม่เรียก มัมมี้สักที แต่ไม่น้อยใจเพราะเวลาที่เขาจะนอน เจ็บ หรือ ล้ม เขาจะหาเรา ทำให้รู้ว่าเขารักเรา แต่รักพ่อมากกว่า เพราะพ่อสนุก ซึ่งคุณพ่อเห่อมาก (หัวเราะ) บอกว่าลูกของวิลลี่น่ารักที่สุด ดูสิเก่งมากเลย คือเขารอลูกคนนี้มานานมาก เข้าใจว่าเขาทำงานมาหนักมาก ถ้าเขามีความสุข ปล่อยเขาไปเถอะ" เยลหลีตอบอย่างอารมณ์ดี 

 เมื่อถามต่อ เนื่องจากเห็นมีจัดงานฉลองครบ 6 เดือนให้ลูกชายด้วยเป็นอย่างไรบ้าง เยลหลีเผย เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม ได้จัดปาร์ตี้ฉลองอายุ 6 เดือนให้ลูกชาย ซึ่งเธอไม่ได้มีของขวัญอะไรให้ลูกชาย แต่คนอื่นซื้อของให้เยอะ 

  "ตอนนี้ดูแลเขาให้ดีที่สุด คงไม่ได้ทำงานในวงการแล้ว อายุ 40 แล้ว แต่ล่าสุดเพิ่งถ่ายแฟชั่นหนังสืออิมเมจมา เดือนหน้าคงได้ชมกัน ถ่ายเป็นครอบครัว มีวิน วิลลี่และเยลหลี (น้องดูมีแววจะเข้าวงการมั้ย) คุณพ่อเขาอยากให้เป็นดารามากเลย (หัวเราะ) ส่วนเราแล้วแต่เขา แต่เท่าที่ดูเขามีแววนะ

 คือเขาอดทนเหมือนพ่อ ไม่งอแง ยิ้มตลอด บอกให้ยิ้มเขาก็ยิ้ม (มีเล่มอื่นติดต่อมาอีกมั้ย) ขอลดน้ำหนักก่อนนะ คือเยลหลี ไม่อยากจะถ่ายแบบเพราะอ้วนมาก (หัวเราะ) ตอนนี้พยายามจะผอม ลดไปแล้ว 15 กิโลกรัม ยังเหลืออีก 5 กิโลที่จะต้องลด แต่ที่มาถ่ายเล่มนี้เหมือนโดนบังคับมากกว่าเพราะทุกคนอยากเห็นลูก ไปไหนคนจะถามถึง" นางแบบสาวกล่าวปิดท้าย

เยลหลี แมคอินทอช - น้อง วินเยลหลี แมคอินทอช - น้อง วิน


เยลหลี แมคอินทอช - น้อง วินเยลหลี แมคอินทอช - น้อง วิน


เยลหลี แมคอินทอช - น้อง วินเยลหลี แมคอินทอช - น้อง วิน


เยลหลี แมคอินทอช - น้อง วินเยลหลี แมคอินทอช - น้อง วิน


วิลลี่ แมคอินทอชวิลลี่ แมคอินทอช

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์