ดาราแห่รับปริญญาม.ธรรมศาสตร์


ดาราแห่รับปริญญาม.ธรรมศาสตร์ดาราแห่รับปริญญาม.ธรรมศาสตร์

 เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 30 ส.ค. ที่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ 

มีพิธีพระราชทานปริญญาบัตรแก่บัณฑิตผู้สำเร็จการศึกษาประจำปี 2554 โดยในปีนี้มีบุคคลในวงการบันเทิงที่สำเร็จการศึกษาจำนวนมาก อาทิ ‘แมท’ภีรนีย์ คงไทย นางเอกวิกช่อง 3 สำเร็จการศึกษาจากคณะศิลปกรรมศาสตร์ เอกการละคร, ‘เบลล่า’ราณี แคมเปน นักแสดงหญิงช่อง 3 สำเร็จการศึกษาจากคณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน เอกวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์, ‘อ๊อฟ’ชัยนนท์ จันทร์เต็ม พิธีกรรายการอาวุธไอเดีย ช่อง 3 

และนักร้องค่ายแกรมมี่ สำเร็จการศึกษาคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี เอกบัญชี และ ‘ไอซ์’พิชพงศ์ โสมกุล นักแสดงชายช่อง 3 สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน เอกบริหารสื่อสารมวลชน

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น มีเพื่อนพ้องในวงการมาร่วมแสดงความยินดีกับเหล่าบัณฑิตคนดังจำนวนมาก อาทิ น้ำฝน-พัชรินทร์ จัดกระบวนพล, เฟิร์ส-เอกพงศ์ จงเกษกรณ์, แพง-พรรณชนิดา ศรีสำราญ, โบว์-เบญจวรรณ อาร์ตเนอร์, แบงค์ เทมโปโป ฯลฯ




 ด้าน ‘แมท-ภีรนีย์’ เผยความรู้สึกว่า ตนจบมาด้วยเกรดเฉลี่ย 2.5 ถือว่าพอใจมากเพราะตนไม่ค่อยตั้งใจเรียนเท่าไหร่ แต่พยายามให้จบภายใน 4 ปี สำหรับการแบ่งเวลาเรียนกับทำงานทางช่อง 3 จะจัดตารางให้ โดยงานเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ส่วนการเรียนต่อปริญญาโทตั้งใจไว้แล้ว แต่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกเรียนสาขาอะไร ทางคุณพ่อคุณแม่อยากให้เรียนกฎหมายวารสาร แต่ตนคิดว่าคงหนักเกินไป ส่วนตัวอยากเรียนด้านเกี่ยวกับทางด้านศิลปะ

 ‘เบลล่า-ราณี’ เผยว่า รู้สึกภูมิใจที่เรียนจบ แม้ว่าเกรดเฉลี่ยจะไม่สูงเนื่องจากต้องทำงานและเรียนควบคู่กัน ถือเป็นของขวัญให้พ่อแม่ ในปีหน้ามีแผนที่จะเรียนต่อปริญญาโทสาขาสื่อสารมวลชน ซึ่งอาจจะเป็นธรรมศาสตร์หรือไม่ก็จุฬาฯ 

 ‘ไอซ์-พิชพงศ์’ มหาบัณฑิตคณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน เผยความรู้สึกว่า ตนดีใจมาก ใช้เวลาเรียน 2 ปี โดยเลือกเรียนเฉพาะเสาร์-อาทิตย์เพื่อไม่ให้เบียดคิวละคร ตนเรียนปริญญาโทเพื่อเป็นของขวัญให้คุณพ่อคุณแม่ จึงตั้งใจเรียนเต็มที่

 ‘อ๊อฟ-ชัยนนท์’ กล่าวว่า ตนใช้เวลาเรียน 5 ปี เพราะเข้าประกวดสตาร์ชาเลนจ์ ทำให้ต้องดร็อปเรียน 1 ปี ช่วงที่เรียนเหนื่อยมากเพราะทำควบคู่กับการทำงาน ซึ่งคณะพานิชยศาสตร์ฯ ต้องเข้าเรียนถึงจะรู้เรื่อง แต่ตนเข้าเรียนบ้างและโดดบ้างเพราะติดงาน แต่ได้เพื่อนๆ และรุ่นน้องคอยช่วยเหลือจนสามารถจบได้ ดีใจที่ทำให้คุณพ่อและคุณแม่ภูมิใจ หลังจากนี้สามารถทำงานได้เต็มที่ ในส่วนการเรียนต่อคงรออีก 2-3 ปี

ดาราแห่รับปริญญาม.ธรรมศาสตร์ดาราแห่รับปริญญาม.ธรรมศาสตร์


ดาราแห่รับปริญญาม.ธรรมศาสตร์ดาราแห่รับปริญญาม.ธรรมศาสตร์


ดาราแห่รับปริญญาม.ธรรมศาสตร์ดาราแห่รับปริญญาม.ธรรมศาสตร์


ดาราแห่รับปริญญาม.ธรรมศาสตร์ดาราแห่รับปริญญาม.ธรรมศาสตร์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์