ชมพู่โต้ซื้อเรือนหอที่เขาใหญ่ปัดน็อตขอแต่ง

นางเอกสาว"ชมพู่ อารยา" โต้ซื้อเรือนหอที่เขาใหญ่ ปัด น็อตขอแต่งปีหน้า ไม่หวั่นโดนภาษี

เป็นนางเองคิวทองจริง ๆ สำหรับ สาว "ชมพู่ อารยา" ที่ล่าสุด เจ้าตัวรับเป็นพรีเซนเตอร์รถครั้งแรก แถมยังเอาเวลาส่วนใหญ่ไปทุ่มให้ละครเวทีที่กำลังจะเล่นอยู่ในเร็ววันนี้จนไม่มีเวลารับละคร แต่ก็ดั้นมีข่าวว่า สาวชมพู่ แอบไปซื้อที่ปลูกเรือนหอไกลถึงเขาใหญ่ แถมหนุ่มน็อตมีแพลนจะขอสาวชมพู่แต่งงานในปีหน้าอีกด้วย  พอเจอสาวชมพู่ในงานรถยนต์นิสสัน ซิลฟี ใหม่ เจ้าตัวเลยออกมาชี้แจงถึงข่าวว่า

"เรือนหอ ไกลไปมั้ยอ่ะ ไม่หรอกคะอันนั้นที่บ้านคุณน็อต เค้าไปซื้อกันเอง เราไม่ได้เข้าไปยุ่งเลยคะ เพราะเป็นของครอบครัวเค้าคะ ส่วนจะ 50 ล้านมั้ย คงต้องไปถามเค้าเอง ถ้าเป็นเรือนหอคงจะไกลไปนิดนึง คือจริง ๆ มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ชมไปเขาใหญ่บ่อยมาก เพราะว่าชมถ่ายละคร ช่วงต้มยำลำซิ่ง หนุ่มบ้านใหญ่ ก็จะไปเขาใหญ่บ่อยหน่อย ก็อาจจะมีทางพี่น็อตเค้าขับไปดูด้วย แต่เราก็ไม่ได้มีส่วนในการตัดสินใจหรือว่าเชียร์อะไร เป็นเรื่องของครอบครัวเค้า  ส่วนเรื่องข่าวที่พี่น็อตขอแต่งปีหน้านั้น ทางชมยังไม่มีกระแสอะไรนะ มีแต่กระแสข้างนอก จริง ๆ ชมว่ามันน่าจะเป็นการคุยกันของคน 2 คน มากกว่านะ เราเลยจุดที่จะแบบว่า มาเซอร์ไพรส์กัน หรือมีคำถามแบบนั้นจริง ๆ ชมเองก็รู้ตัวประมาณหนึ่งว่า ต่างคนต่างพร้อม แต่ ณ ตอนนี้เราก็คุยกันว่า ชมอยากทำงาน ส่วนคุณน็อตก็ยังมีอะไรที่อยากทำให้เสร็จก่อน ในขณะที่ยังเป็นคนโสดอยู่ เวลานี้เรายังสนุกกับตรงนี่คะ แต่ชมก็ไม่ได้คิดจะยื้อมันไปนานซะจนเกินไป แต่เดี๋ยวเราไว้คุยกันอีกทีว่า ตอนไหนน่าจะดีที่สุด ถามว่าหวงชีวิตโสดมั้ย คือต่างฝ่ายมันก็ต้องเสียสละอะคะ ณ เวลานี้

ยังต้องทำเพื่อตัวเราเพื่อครอบครัวเราก่อน พอทุกอย่างมันสบายมันโอเค ค่อยมาว่ากัน ส่วนเรื่องภาษีนั้น จริงๆ ถ้าสำหรับชมนะ ชมได้ผ่านวิฤกตการณ์ทางด้านภาษีมาแล้ว หลังจากนั้นเป็นต้นมาก็เป็นเด็กของสรรพากรมาตลอดค่ะ ก็หวังว่าคงไม่มีอะไรมั้ง เราก็ยินดีให้ตรวจสอบ อย่างที่รู้กัน ตอนโน้นชมก็โดนเรื่องคณะบุคคล ดาราเองก็มีความเข้าใจผิด หรือว่าถูกแนะนำมาผิดๆใ ห้บริหารวิธีการเสียภาษีในรูปแบบคณะบุคคล ในที่สุดถึงวันนึงชมก็โดน ก็มีการแจ้งให้เราไปชี้แจง เราก็ค่อยๆ เคลียร์ไป ก็ทำตามขั้นตอนมาตลอด ทุกวันนี้ก็โปร่งใส ทั้งนี้ทั้งนั้น เวลานั้นเราก็ไม่ตั้งใจจะโกงอะไร แต่ว่าเอาเป็นไปเราก็ได้รับคำแนะนำมา อย่างที่บอกค่ะ ตรวจสอบได้ เพราะชมยื่นภาษีทุกเดือนอยู่แล้ว มีบริษัทบัญชีดูแล"


"ชมพู่ อารยา""ชมพู่ อารยา"


"ชมพู่ อารยา""ชมพู่ อารยา"


"ชมพู่ อารยา""ชมพู่ อารยา"


"ชมพู่ อารยา""ชมพู่ อารยา"


"ชมพู่ อารยา""ชมพู่ อารยา"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์