ชมพู่ ปัดซื้อที่ดินปลูกเรือนหอกับน็อต-เมินโดนตรวจภาษีแบบพลอย


มีกระแสข่าวออกมาว่านางเอกสาวสุดฮอต ชมพู่ อารยา ย่องแอบซื้อที่ดินที่เขาใหญ่เพื่อไว้สร้างเรือนหอกับแฟนหนุ่ม น็อต วิศรุต นักธุรกิจชื่อดัง แว่วว่าที่ดินดังกล่าวมีมูลค่าถึง50 ล้านบาท

เมื่อเจ้าตัวทราบข่าวจึงรีบโต้ทันทีว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เพราะที่ดินดังกล่าวเป็นของครอบครัวแฟนหนุ่มตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ยันยังไม่มีข่าวดีเร็วๆนี้แน่นอน

ข่าวว่าซื้อที่ดินที่เขาใหญ่เพื่อเป็นเรือนหอ? ชมพู่: ทำเป็นเรือนหอมันไกลไปไหม ไม่หรอกค่ะ อันนั้นที่บ้านน็อตไปซื้อกันเองเราไม่ได้มีส่วนอะไรเห็นว่า มูลค่า 50 ล้านบาท? ชมพู่ : อันนี้ไม่ทราบค่ะต้องไปถามเขาเองเป็นของครอบครัวเขาค่ะ ได้มีส่วนร่วมในการออกความเห็นไหม? ชมพู่ : จริงๆ มันมีอยู่ช่วงนึงที่ชมไปถ่ายละครที่เขาใหญ่บ่อยมาก ก็อาจจะทำให้น็อตเขามีเวลาขับไปดูแต่เราไม่ได้มีส่วนตัดสินใจหรือช่วยดูที่ดิน

บางกระแสว่าน็อตจะมาขอแต่งปีหน้าแล้ว? ชมพู่: แต่กระแสชมยังไม่มีอะไรนะคะ ถ้าเขาขอแต่งงานละจะตกลงไหม? ชมพู่ : จริงๆชมว่ามันต้องเป็นเรื่องของคนสองคนคุยกันมากกว่าเราเลยจุดที่จะเซอร์ไพร์สกันแล้ว แต่เราก็ยังต่างคนต่างทำงาน เรามีอะไรที่ต้องทำให้เสร็จก่อนที่จะแต่งงาน เดี๋ยวค่อยคุยกันอีกที ตอนนี้เรายังต้องทำเพื่อตัวเราครอบครัวเราก่อน เขาก็น่าจะรอไหวนะ

เรื่องภาษีตอนนี้สรรพากรจะตรวจสอบดารา? 
ชมพู่ : สำหรับชม ชมได้ผ่านวิกฤตการณ์เรื่องภาษีมาแล้ว หลังจากนั้นเป็นต้นมาก็เป็นเด็กดีของสรรพากรมาตลอด เห็นว่าสรรพากรจะตรวจสอบย้อนหลังหลายคน ชมพู่ยินดีให้ตรวจสอบไหม? ชมพู่: ก็ยินดีนะคะ ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่าชมก็โดนเรื่องคณะบุคคล คือดาราบางคนถูกแนะนำมาผิดๆ เอาเป็นว่าการจดคณะบุคคลมันเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง ก็เลยได้มีโอกาสคุยกับสรรพากรว่าสิ่งที่ถูกต้องมันต้องเป็นแบบไหน เราก็โอเคค่อยๆเคลียร์ไป เราก็ทำตามขั้นตอนมาตลอด คือตอนนั้นเราก็ไม่ได้ตั้งใจจะโกงอะไรหรอก เราแค่ได้รับคำแนะนำที่ผิดๆมา จะมาตรวจสอบก็ได้เพราะเราก็โปร่งใส


ชมพู่ชมพู่


ชมพู่ชมพู่


ชมพู่ชมพู่


ชมพู่ชมพู่


ชมพู่ชมพู่


ชมพู่ชมพู่


ชมพู่ชมพู่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์