ยุ้ยเซ็นสัญญาเพิ่ม5ปี อยู่ช่อง7


ตอนนี้ถือว่าเป็นนางเอกรุ่นใหญ่ของช่อง 7 และคงอยู่อีกยาว ไม่สามารถไปเล่นละครให้ช่องอื่นได้เหมือนนางเอกรุ่นเดียวกันอย่าง 'นุ่น'วรนุช ภิรมย์ภักดี ที่กลายเป็นนักแสดงอิสระไปแล้ว สำหรับสาว 'ยุ้ย'จีรนันท์ มะโนแจ่ม โดยต่อสัญญากับช่อง 7 ต้นสังกัดอีก 5 ปี

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ยุ้ยเผยว่า 'ยุ้ยยังอยู่ช่อง 7 อีกยาวค่ะ (หัวเราะ) เพราะยุ้ยเซ็นต่อไปอีก 5 ปี ช่วงที่คุณแดง (สุรางค์ เปรมปรีดิ์) ยังไม่หมดวาระ ตอนนี้ผ่านไปแล้ว 1 ปี ก็เหลืออีก 4 ปี ถามว่าใจหายหรือเปล่าก็รู้สึกคิดถึงนะ เพราะเพื่อนๆ ร่วมรุ่นก็ไปกันเยอะก็หวิวๆ เหมือนกัน แต่ไม่เป็นไรค่ะ อย่างคนเก่าๆ ออกไปก็มีคนใหม่ๆ เพิ่มเข้ามา ก็รู้สึกอบอุ่นขึ้น มีน้องใหม่เพิ่มเข้ามาอีก' ตอนนี้ถือว่าเป็นนางเอกรุ่นใหญ่ที่สุดในช่อง 7 แล้วหรือเปล่า นางเอกสาวตอบว่า 'ถ้าตอนนี้ก็มียุ้ยกับพี่อั้ม(พัชราภา ไชยเชื้อ) ค่ะ ที่ถือเป็นรุ่นโตสุดแล้วในช่อง 7 ค่ะ'

กลัวหรือเปล่าว่าช่อง 7 จะอวยแต่เด็กใหม่ๆ ให้งานแต่นักแสดงหน้าใหม่มากกว่ารุ่นใหญ่ 'ไม่ค่ะ ยุ้ยคิดว่าเดี๋ยวสักวันเราก็ต้องปลีกตัวเองออกไปอยู่แล้ว เพียงแต่ ณ วันนี้เราก็ปล่อยไปตามธรรมชาติ ถ้าเราได้โอกาสที่ดีจากผู้ใหญ่ก็ถือว่าโชคดีไป เราคิดว่าเราต้องทำหน้าที่ของเราตรงนี้ให้เต็มที่ แต่ถ้า ณ วันหนึ่งต้องลงหรือไป ก็ต้องปล่อยมันไปค่ะ ยุ้ยทำงานในวงการบันเทิงมา 12 ปีแล้ว เจอสิ่งเปลี่ยนแปลงมาค่อนข้างเยอะแล้วค่ะ น้องใหม่ๆ เข้ามาเราก็ไม่รู้สึกอะไร ยุ้ยว่าดีเสียอีกเข้ามาช่วยกันทำงาน ช่วยกันสร้างสีสัน ไม่อย่างนั้นช่อง 7 จะเหงามากๆ จะไม่เหลือใครแล้ว (หัวเราะ)'

วันนี้ได้ดูลู่ทางต่างๆ ในอนาคตแล้วใช่หรือเปล่า นางเอกสาวกล่าวว่า 'ณ วันนี้ยังนิ่งๆ และตันๆ อยู่ค่ะ ยังไม่รู้จะทำอย่างไรกับชีวิตต่อไป เพราะตอนนี้มันยังยุ่งกับงานแสดงด้วย เรารู้สึกว่าเราทำตอนนี้ให้ดีก่อนแล้วเดี๋ยวอนาคตจะเกิดอะไรขึ้นมันก็ต้องเกิด แต่ยุ้ยคิดว่าผู้ใหญ่ทางช่อง 7 ไม่ทิ้งเราค่ะ ผู้ใหญ่น่ารัก ยังมีงานดีๆ ส่งให้เราตลอด'

ยุ้ยยุ้ย


ยุ้ยยุ้ย


ยุ้ยยุ้ย


ยุ้ยยุ้ย


ยุ้ยยุ้ย


ยุ้ยยุ้ย


ขอบคุณภาพประกอบ : IG ยุ้ย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์