ฮั๋นโต้ลงวิมานไฟแทนป้อง


"ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ" ปฏิเสธเสียบละคร "วิมานไฟ" แทน "ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" ลั่นยังไม่มีผู้ใหญ่ติดต่อมา แต่กำลังเรียนการแสดงอยู่ โต้เคยเป็นแฟนเก่า "จันจิ-จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย" แฟน "ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน"
           
แม้ก่อนหน้านี้หนุ่มฮั่นเคยออกมาปฏิเสธแล้วว่า ไม่ได้ลงละคร "วิมานไฟ" แทนพระเอกรุ่นพี่ "ป้อง-ณวัฒน์" แต่ขาเม้าท์ยังเอาไปลือให้แซดกันไม่เลิก ซึ่งเมื่อเจอนักร้องหนุ่มในงาน "ลาแมร์เปิดตัว The Moisturizing Soft Cream" จึงสอบถามถึงเรื่องดังกล่าว เจ้าตัวชี้แจงดังนี้

"ยืนยันเหมือนเดิมว่าไม่ได้มีการลงแทนแต่อย่างใดและถ้าได้เล่น คงจะแทนพี่ป้องไม่ได้อยู่แล้ว เพียงแต่ว่าหากได้เล่นจะเป็นอีกความรู้สึกหนึ่ง ที่แตกต่างกันออกไป แต่ในเรื่องของตรงนี้ หากได้มีการยืนยันจริงว่าได้เล่นละครเมื่อไหร่ ผมจะมาบอก (จะมีผลงานละครเร็วๆ นี้มั้ย) ตอนนี้เรียนการแสดงอยู่ ซึ่งผู้ใหญ่เขาให้โอกาสลองอะไรหลายๆ อย่างที่เหมาะสมกับตัวเราก่อนไปเรื่อยๆ ช่วงนี้เหมือนกำลังหาสิ่งที่ดีที่สุดอยู่มากกว่า ซึ่งจะมีละครเร็วๆ นี้มั้ย ผมไม่ทราบจริงๆ (คิดว่าพร้อมในการเล่นละครหรือยัง) ตัวผมพร้อมนะ เพียงแต่ว่าต้องรอดูอะไรที่มันใช่ตัวเรามากที่สุดมากกว่า (สนิทกับพี่ป้องมั้ย) เคยมีโอกาสได้ร่วมงานกันครั้งหนึ่ง ช่วงนั้นมีข่าวนี้มาเหมือนกัน ซึ่งพี่ป้องบอกว่าบทเรื่องนี้มันนานแล้วนะ แต่เขาได้ให้กำลังใจ ว่าหากผมมีโอกาสได้เล่นละคร ให้ทำมันอย่างเต็มที่ ซึ่งผมจะพยายามเต็มที่" ฮั่นตอบ
     
ถามต่อเรื่องหัวใจมีข่าวว่าเคยเป็นแฟนกับจันจิ แฟนชินมาก่อน ฮั่นเผยว่า เขาเคยเป็นแดนเซอร์ และมีโอกาสร่วมงานกับจันจิมาก่อน ถือว่าเป็นรุ่นน้องคนหนึ่งที่เป็นแดนเซอร์ ซึ่งเขายอมรับว่าสนิทกัน แต่ไม่ได้มีอะไร
     
"เป็นแค่พี่น้องปกติ น้องเขาเป็นคนเฟรนด์ลี่ เวลาเจอกันก็ทักทายกันตามปกติ (กลัวชินเข้าใจผิดมั้ย) กับชินยิ่งไม่มีอะไรใหญ่ ต้องบอกว่าผมกับชินสนิทกันมาก มีอะไรคุยกันตลอด ผมว่าเขาคงรู้ว่าอันไหนเรื่องจริง อันไหนเรื่องไม่จริง ขอยืนยันตรงนี้ว่าโสดสนิทร้อยเปอร์เซ็นต์ (โดนผู้ใหญ่ห้ามไม่ให้มีแฟนมั้ย) เขาไม่ได้ห้ามหรอกว่า จะมีแฟนหรือไม่มีแฟน เพียงแต่เราเลือกเองมากกว่า ว่าอยากทำงานตรงนี้ก่อน ยังไม่มีเวลาที่จะไปดูแลใครด้วย (หลายคนมองว่าปีนี้เป็นปีฮอตของฮั่น) ต้องขอบคุณทุกคนมาก เอาเป็นว่าคงจะได้เห็นผลงานกันต่อไปเรื่อยๆ ถ้าเป็นปีที่ฮอตจริงๆ" นักร้องหนุ่มกล่าวปิดท้าย

ฮั่นฮั่น


ฮั่นฮั่น


ฮั่นฮั่น


ฮั่นฮั่น


ฮั่นฮั่น


ฮั่นฮั่น


ฮั่นฮั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์