‘มิ้นท์’โต้เป็นสาวของ‘เวียร์’ งงข่าวติดยา-รับปาร์ตี้บ้าง


มิ้น ณัฐวรามิ้น ณัฐวรา

 มาร่วมงานเปิดโครงการ “ท่าเรือสีขาว เพื่อแม่ของแผ่นดิน” ที่ลาน หน้าอาคารที่ทำการการท่าเรือแห่งประเทศไทย ย่านคลองเตย 

หลังจากเสร็จกิจกรรม ดารา ‘มิ้นท์’ ณัฐวรา วงศ์วาสนา เปิดใจถึงกรณีที่มีภาพคู่กับ ‘เวียร์’ศุกลวัฒน์ คณารศ ในงานปาร์ตี้ที่ จ.ขอนแก่น ว่า  

 “ไปทำงานค่ะ แล้วก็ไปเยี่ยมร้านไวน์พี่เวียร์ ที่ขอนแก่น ก็ไปถ่ายรูป ไปทานข้าว อาหารร้านพี่เวียร์อร่อยมาก ใครไปขอนแก่น ก็ไปแวะชิมได้ค่ะ(หัวเราะ) วันนั้นก็ถ่ายรูปลงอินสตาแกรม ก็ไม่ได้เป็นรูปลับอะไร ก็เป็นการโปรโมตร้านให้กัน”

 “กับพี่เวียร์รู้จักกันตั้งแต่มิ้นท์เข้าวงการมาใหม่ๆ และก็อยู่ในบ้านพี่เอ(ศุภชัย ศรีวิจิตร) เหมือนกัน แล้วพี่เวียร์ก็มาเล่นที่บ้านพี่เอบ่อยๆ ก็สนิทกันหลายคน แต่เราไม่ได้ออกสื่อ” 

 คนเลยคิดว่า ‘มิ้นท์’ เป็นอีกหนึ่งสาวของ ‘เวียร์’  “ไม่ใช่แน่นอนเลยค่ะ ไม่ได้เจอพี่เวียร์เลย ยกเว้นเจอตามงาน”




 กลัวสาวๆที่ ‘เวียร์’ บอกว่าคุยอยู่เข้าใจผิดหรือเปล่า 
“ไม่ได้คิดตรงนั้นเลยค่ะ วันนั้นผู้จัดการก็ไป คนไปเต็มโต๊ะเลยเราก็ยินดีไป เพราะเป็นจังหวัดที่พี่เวียร์คุ้นเคย แล้วเราก็ไปเที่ยวบินเดียวกัน นั่งรถตู้ด้วยกัน ทำงานที่เดียวกัน มันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่เรา ต้องไปทานข้าว ไม่ได้ซีเรียสเลย คิดแค่ว่าเดี๋ยวถ่ายรูปสวย ๆ แล้วโปรโมตร้านให้พี่เวียร์”
 
 เมื่อถามถึงอีกข่าวที่ออกมาว่า ‘มิ้นท์’ ผอมลง ทำให้คนคิดว่าติดยา นางเอกสาวหัวเราะก่อนชี้แจงว่า “มิ้นท์เคยเจอข่าวแบบนี้มาแล้วค่ะ เคยร้องไห้แล้วทีนึง แต่ตอนนี้ก็คิดว่าถ้ามันไม่จริง เราก็ช่างมัน เพราะถ้าเราเก็บมาใส่ใจ มันจะยิ่งทำให้เรารู้สึกแย่หรือเปล่า อาจจะเจอมิ้นท์สังสรรค์บ้าง เพราะเราก็อายุ 25 แล้ว ถ้าไม่เที่ยวตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าจะเที่ยวตอนไหนนะคะ ก็ถ้าทำงานเหนื่อยๆ ก็มีบ้าง แต่ก็ไม่บ่อย เพราะทำงาน 7 วัน อาทิตย์หนึ่งอาจจะว่างแค่วันสองวัน ก็มีไปเจอเพื่อนตามงานวันเกิดค่ะ” 

 เจอข่าวแบบนี้อยากเพิ่มน้ำหนักให้ดูอวบขึ้นหรือเปล่า
 “อยากค่ะ ที่กองถ่ายพี่ดา-หทัยรัตน์ เขาจะเอาใจมาก อยากกินอะไร เขาก็จะซื้อให้กิน อยากให้เราอ้วนมาก แต่มิ้นท์เป็นคนกินเก่งแต่ไม่อ้วนค่ะ”

 เห็นข่าวออกมาแบบนี้ กลัวคนเข้าใจผิดไหม “มันเป็นข่าวแล้วละคะ ถ้าไม่ใช่ก็บอกว่าไม่ใช่คนที่เชื่อก็เชื่อ คนที่ไม่เชื่อ ก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไงแล้ว ซึ่งเรื่องนี้ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้มีเรียกถามอะไรเลยค่ะ”

มิ้น ณัฐวรามิ้น ณัฐวรา


มิ้น ณัฐวรามิ้น ณัฐวรา


มิ้น ณัฐวรามิ้น ณัฐวรา


มิ้น ณัฐวรามิ้น ณัฐวรา


มิ้น ณัฐวรามิ้น ณัฐวรา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์