“มารี”รอแจ้งตัดสายสะดือ นางเอกเกิดใหม่

ชื่อของ มารี เบิร์นเนอร์ ดาราสาวลูกครึ่งไทย-เยอรมัน สังกัด ช่อง 3 นับเป็นนักแสดงเลือดใหม่มาก ๆ

 เธอเพิ่งแสดงละครได้เพียง 3 เรื่อง ได้แก่ สามหนุ่มเนื้อทอง,แววมยุรา และ ละครที่กำลังออนแอร์ เรื่อง รักคุณเท่าฟ้า ก่อนหน้านั้นเธอเข้าสู่วงการด้วยการถ่ายโฆษณาและเป็นนางเอกเอ็มวีของ รุจ เดอะสตาร์


ด้วยการเป็นนางเอกใหม่ละครเรื่องแรก สามหนุ่มเนื้อทอง ถือว่าเธอเพิ่งจะหัดบิน จึงต้องมีนักแสดงรุ่นพี่ทั้งพระเอกนางเอกคอยประกบ ซึ่งละครเรื่องนี้เป็นละครรีเมคจากเวอร์ชั่นเก่าปี 2541 ฝ่ายพระเอกประกอบด้วย จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์ รวิชญ์ เทิดวงศ์ แล ะธนากร โปษยานนท์ ด้านนางเอก นำแสดงโดย ปิยธิดา วรมุสิก รุจิรา ช่วยเกื้อ และชลิตา เฟื่องอารมย์

ส่วนเวอร์ชั่นปี 2555 ได้พระนางเลือดใหม่ของวิกสามพระรามสี่ หมาก-ปริญญ์ สุภารัตน์ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์และเคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ คิมเบอร์รี่ แอน เทียมศิริ จรินทร์พร จุนเกียรติ และ มารี เบิร์นเนอร์ ทำให้มารีเป็นที่รู้จัก บทบาทของ “ฝ้าย สุพรรณิการ์” สาวห้าว

เหมือนกับโอกาสของการเป็นนางเอกเต็มตัวมาเยือน มารีได้แสดงละครรีเมคเรื่องแววมยุรา ประกับ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ แต่ชั่วโมงยังน้อยทำให้กระแสละครเรื่องนี้แป๊กไม่เปรี้ยงเท่าที่ควรเหมือนที่ผู้จัดต้องการวางให้บอยกับมารีเป็นคู่ขวัญคู่ใหม่ของวงการ แต่เหมือนเคมีไม่ตรงกันทำให้คนดูไม่รู้สึกอินไปด้วย

ทำให้ละครเรื่อง เพลิงพรหม ที่วางตัวมารีคู่กับบอยต้องเปลี่ยนนางเอก นอกจากนี้มารียังเจอกระแสถูกแบน ถูกปลดจากละคร 2 เรื่อง เพราะไม่ตั้งใจทำงาน ไม่ท่องบท โดยเจ้าตัวออกมายอมรับพร้อมขอโทษและปรับปรุงตัวสัญญาจะทำงานให้เต็มที่


 มารี เบิร์นเนอร์ มารี เบิร์นเนอร์


ส่วนเรื่องการถูกถอดจากละครมารี บอกว่า คิดว่าการที่ถูกถอดเป็นเรื่องดีด้วยซ้ำ เพราะถ้าละครเรื่องไหนไม่เหมาะกับเราหรือเวลาไม่ตรงกัน เราฝืนไปยังไงผลงานเราก็ไม่ดี ผู้ใหญ่อาจให้เราไปลงละครเรื่องอื่นที่คาแรกเตอร์เหมาะกับเรามากกว่านี้ด้วยซ้ำ ยังมีโอกาสอีกเยอะ ไม่ใช่จบแค่ตรงนี้

เหมือนอัศวินขี่ม้าขาว หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธุ์ ในฐานะผู้จัดละครรักคุณเท่าฟ้าได้จับมารีเป็น 1 ใน 4 นางเอกประกบคู่กับ เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธุ์ ซึ่งกระแสละครเรื่องเรื่องนี้นับเป็นการรวมนางเอกระดับตัวแม่ของวงการทั้ง พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เชอรี่ เข็มอัปสร ศิริสุขะและ ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต ซึ่งมารีรับเป็นบทเป็นพยาบาลผู้แสนดี

ยังไม่วายที่มารีจะถูกเปรียบมวยกับนางเอกรุ่นพี่ แต่นางเอกรุ่นน้องบอกว่า รู้สึกว่าพอเรามาเล่นละครกับกองนี้สอนเราได้ค่อนข้างเยอะ เพราะจะถ่ายทำแบบไม่ค่อยปล่อยให้เราผ่านไปง่าย ๆ เราก็เอาให้เป๊ะจริง ๆ

ยามนี้มีละครจ่อรออีกสองเรื่อง หากไม่มีอะไรพลิกโผเธอจะได้แสดงเรื่อง “แม่เปียดื้อ” ของค่ายยูม่าประกบพระเอกใหม่ถอดด้าม ไม้-วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ เอ็มไทยแลนด์ ปี 2012 ในโครงการตามล่าหาพระเอกช่อง 3 ส่วนอีกเรื่อง บุษบาเร่ฝัน กำลังอยู่ในระหว่างการตัดสินใจของผู้จัด

แม้ “มารี” จะเป็นนางเอกใหม่ ท่ามกลางการแข่งขันสูง เพราะนางเอกหน้าใหม่แจ้งเกิดกันเกือบทุกวัน แต่เส้นทางในวงการบันเทิงยังอีกยาวไกล หากเธอไม่นอกลู่นอกรอยเสียก่อน รับรองว่าจะต้องไปไกล ดั่งเช่นนางเอกรุ่นพี่ !

 มารี เบิร์นเนอร์ มารี เบิร์นเนอร์


 มารี เบิร์นเนอร์ มารี เบิร์นเนอร์


 มารี เบิร์นเนอร์ มารี เบิร์นเนอร์


 มารี เบิร์นเนอร์ มารี เบิร์นเนอร์


 มารี เบิร์นเนอร์ มารี เบิร์นเนอร์


“มารี”รอแจ้งตัดสายสะดือ นางเอกเกิดใหม่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์