แร๊งส์ !! นาวิน ต้าร์ เดือด จิกกัดชาวเน็ตว่า โง่

แร๊งส์ !! นาวิน ต้าร์ เดือด จิกกัดชาวเน็ตว่า "โง่"

กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาอีกเเล้ว สำหรับกรณีที่ พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ มีปัญหากับออแกไนเซอร์แล้วถูกแฉเรื่องพฤติกรรมหลบเลี่ยงภาษี ซึ่งดาราสาวก็ออกมาตอบโต้ด้วยถ้อยคำที่รุนแรง จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของชาวเน็ตอย่างดุเด็ดเผ็ดมันส์ …ทำเอาเเฟนหนุ่มของพลอยอย่าง นาวิน ต้าร์ ถึงกับเดือดจัด โพสต์ข้อความเป็นภาษาอังกฤษลงในอินสตาแกรม มีเนื้อหาเชิงจิกกัดว่า พวกที่อยู่หลังคีย์บอร์ดเป็นพวก “โง่”

ส่วนข้อความที่นาวิน ต้าร์ โพสต์นั้น มีใจความว่า ” On the internet You can be anything you want. It’s strange so many people choose to be stupid” หรือแปลเป็นภาษาไทยคือ “บนโลกของอินเทอร์เน็ตนั้น คุณสามารถเป็นอะไรก็ได้อย่างที่ต้องการ แต่มันก็น่าแปลกนะ ที่หลาย ๆ คนเลือกที่จะเป็น คนโง่”

ยังมีอีกหนึ่งข้อความ ที่เขียนไปในเเนวจิกกัดคือ “Hiding behind an alias does not give anyone the right to insult and offend others” หรือแปลเป็นภาษาไทยคือ “การซ่อนตัวอยู่ใต้นามแฝง ไม่ได้ให้สิทธิที่คุณจะสามารถพูดจาดูถูกดูแคลนคนอื่นหรือ ยั่วยุคนอื่นได้”

และก็ยังมีข้อความที่เขียนกำกับเอาไว้ว่า “Identify yourself before criticizing someone! It’s not like we want to know you, it’s just because you won’t dare saying all those stupid things.” หรือแปลเป็นภาษาไทยคือ “ระบุ ตัวตนของคุณออกมา ก่อนที่จะวิพากษ์วิจารณ์คนอื่น เราไม่ได้อยากรู้หรอกว่าคุณคือใคร เเต่เพราะว่า คุณคงไม่กล้าพูดเรื่องโง่ ๆ ทั้งหมดออกมา ถ้าตัวตนของคุณถูกเปิดเผย”



นาวิน ต้าร์นาวิน ต้าร์


ข้อความที่หนุ่มต้าร์โพสต์จิกกัดชาวเน็ตข้อความที่หนุ่มต้าร์โพสต์จิกกัดชาวเน็ต


ข้อความที่หนุ่มต้าร์โพสต์จิกกัดชาวเน็ตข้อความที่หนุ่มต้าร์โพสต์จิกกัดชาวเน็ต


นาวิน ต้าร์นาวิน ต้าร์


นาวิน ต้าร์ - ลิเดีย - พลอยนาวิน ต้าร์ - ลิเดีย - พลอย

ขอบคุณภาพจาก IG นาวิน ต้าร์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์