ตูน-ก้อยไร้แพลนแต่ง ขอมุงานก่อนสละโสด


ก้อย รัชวินทร์ - ตูน อทวิราห์ก้อย รัชวินทร์ - ตูน อทวิราห์

"ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย" หรือ ตูน บอดี้สแลม ยอมรับยังไม่มีแพลนแต่ง "ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ" แฟนสาว

 ขอทำงานก่อนคิดเรื่องวิวาห์ ด้านนางเอกสาวเผยหากแต่งงาน อาจจะจัดคอนเซปต์แบบ "ปิ๊ด"

ควงกันมางานวิวาห์ของ "ปิ๊ด-ธนดล" กับ "โบตั๋น-วรรัชต" สำหรับ "ตูน-อาทิวราห์" กับ "ก้อย-รัชวิน" แต่งานนี้หนุ่มตูนจัดเต็มกับการแต่งตัว เพราะขอแต่งแหวกแนวแต่งตัวเป็น "แอ๊ด คาราบาว" เมื่อเห็นตูนกับก้อยควงกันมางานแต่งแบบนี้ เลยขออัพเดทเรื่องข่าวดีกันหน่อยว่า มีงานมงคลเกิดขึ้นบ้างหรือไม่ ตูนเผยให้ฟังดังนี้

 "ถ้าผมมีโอกาสได้แต่ง ก็อยากได้แบบง่ายๆ (เจ้าสาวจะเป็นก้อยหรือเปล่า) เอาเป็นว่า ทำงานก่อน ขอเล่นหนังก่อน ยังเครียดอยู่ (หัวเราะ) (ปิ๊ดบอกว่าขอทำงานก่อนยังไม่ฮันนีมูนยังไม่มีลูก) จริงๆ ผมไม่ได้บังคับเขานะ บอกเขาว่าไปฮันนีมูน ไปทำอะไรก่อนก็ได้ แต่เขาอยากทำงานเลย แล้วแต่เขา ซึ่งเราชอบทำงานอยู่แล้ว ตอนนี้กำลังเริ่มทำอัลบั้มใหม่อยู่ เอาเป็นว่าให้ปิ๊ดเขาหายใจหายคอ เดือนหน้าคงกลับมาเริ่มทำอัลบั้มใหม่อย่างจริงจัง จริงๆ เพิ่งจบจากทัวร์เวิลด์คอนเสิร์ตได้ไม่นาน แต่รู้สึกพอแล้ว อยากทำอัลบั้มใหม่แล้ว (จบเวิลด์ทัวร์ครั้งนี้ปิ๊ดแต่งงานและครั้งหน้าจะเป็นคู่ตูนมั้ย) ต้องรอดูแล้วกัน" ตูนตอบ

ทางด้าน "ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ" กล่าวว่าหากแต่งงาน ธีมงานเป็นร็อกๆ ก็สนุกดี แต่ตอนนี้ยังไม่ได้คิดไว้ เพราะยังไม่ถึงเวลา 

 "ธีมร็อกแบบงานพี่ปิ๊ดสนุกดีนะ แต่ว่าเดี๋ยวถึงเวลานั้นคงมีไอเดียอะไรมาอีกเยอะเลย ตอนนี้ยังไม่ถึงเวลานั้น แต่แบบนี้ก็มันดี เข้ากับความเป็นพี่ปิ๊ดและพี่โบตั๋น เพราะเขาเป็นคนสนุกเฮฮา อยากให้คนร่วมงานมาเฮฮาด้วย ขออวยพรให้พี่ปิ๊ดและพี่โบตั๋นมีความสุขแบบนี้ตลอดไป เขาเป็นคู่ที่น่ารักมาก ตั้งแต่รู้จักกันมา และรักกันมากจริงๆ ขอให้อยู่ด้วยกันไปจนแก่เฒ่า มีลูกเต็มบ้านมีหลานเต็มเมือง" นักแสดงสาวกล่าวปิดท้าย



ก้อย รัชวินทร์ก้อย รัชวินทร์


ก้อย รัชวินทร์ก้อย รัชวินทร์


ก้อย รัชวินทร์ก้อย รัชวินทร์


ก้อย รัชวินทร์ก้อย รัชวินทร์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์