โอเด็ตแจงภาพเปลือยหลุดจากMVปัดโปรโมท


''โอเด็ต''

สาว ''โอเด็ต'' แถลงแจงภาพเปลือย หลุดจาก MV ยัน ป้องกันดี ปัดโปรโมท รับเครียด

หลังจากตกเป็นกระแสวิจารณ์ตามโซเชียลเน็ตเวิร์คอยู่หลายวัน สำหรับ สาว "โอเด็ต" ที่ดั้นมีภาพและคลิปหน้าละหม้ายเจ้าตัว เปลือยล่อนจ้อน ออกมาทำให้หลายคนตั้งคำถามมากมาย เกี่ยวกับภาพและคลิปที่ออกมา สาวโอเด็ต ก็ทนกระแสสังคมไม่ไหว ควงเจ้าของค่ายเพลงที่เป็นคนดูแลเอ็มวีของสาวโอเด็ต มาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

 "จากที่เห็นในภาพที่ถูกปล่อยออกมา อาจเหมือนเราไม่ได้ใส่อะไร ในงานแต่ละครั้ง เราค่อนข้างมืออาชีพ เราจะดูแลศิลปินเราอย่างดี ช่างภาพเรามืออาชีพ ถ้าพูดชื่อไป คงรู้จักกันทุกคน เพราะเป็นรุ่นใหญ่กันหมด ต้องขอบคุณพี่ๆ ที่ในวันนี้คะ ขอชี้แจงเลยละกันว่า ภาพที่ออกมานั้น เป็นภาพของโอเด็ตจริง มีการตัดต่อทางคอมพิวเตอร์คะ จริงๆ ไม่ได้โป๊ และไม่ได้อนาจาร รูปที่ถ่ายเอาไว้ใช้ในมิวสิกวิดีโอ และใช้โปรโมทเพลง เดี๋ยวเราจะทำเอ็มวี เบื้องหลังการถ่ายทำให้ทุกคนได้รู้ถึงวิธีการทำงานจริงๆ ว่า มีการเซฟอย่างดี 

ไม่ได้อนาจารเหมือนในภาพที่ลงหน้า 1 หนังสือพิมพ์ อย่างในคลิปที่หลุด ที่ไม่ได้เซ็นเซอร์ จะเห็นขอบกางเกง ขอบเสื้ออยู่ ภาพที่ออกมาแรงมาก เราไม่รู้ว่าจะมีคนสนใจมากขนาดนี้ ภาพที่ถ่ายมา อยากให้มองในแง่ศิลปะ เป็นภาพเชิงอาร์ต และถูกปล่อยออกมา ยังไม่เสร็จ ไม่ใช่การปล่อยเพื่อการโปรโมทแน่นอน ส่งทางยูทูป เพราะส่งเมล์ไม่ได้ เลยส่งให้ดูทางยูทูป แต่เป็นแค่กลุ่มเล็กๆ ของเราเอง พอเสร็จแล้วจะลบ 

แต่ปรากฏว่า ยอดวิว 7 หมื่นกว่า ใน 2 ชั่วโมง เราเลยหยุดเลยครับ แต่ไม่จบแค่นั้น เพราะสื่อต่างๆ เอาไปเป็นประเด็นกันหมดแล้ว โอเด็ตเอง ก็เครียดและร้องไห้ทุกวัน มันออกมาเกินจริงกว่าเดิมเยอะมาก เราขอยืนยันว่า งานจริงๆ ที่จะออกมา ไม่ได้โป๊อย่างในภาพที่ปล่อยออกมาแน่นอน เพราะพี่ๆ ทุกคน มีการป้องกันอย่างดี แล้วก็ไม่ใช่การโปรโมทแน่นอน ถ้าคิดจะทำ โอเด็ต ว่า ทำอย่างอื่นดีกว่านะ"



''โอเด็ต''


''โอเด็ต''


''โอเด็ต''

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์