ฮั่นไม่รู้เสียบละครแทนป้องแจงคุยจันจิแค่น้อง

หนุ่ม "ฮั่น' ไม่รู้เสียบละครแทน "ป้อง" แจง คุย "จันจิ" แค่น้อง ไม่กลัวชินเข้าใจผิด ยัน โสด คุย "โยเกิร์ต" เรื่องงาน ปัดจีบ

ขึ้นแท่นเป็นลูกรักคนใหม่ของคุณบอย ถกลเกียรติ ไม่ทันไร ก็มีข่าวมาว่า "หนุ่มฮั่น เดอะสตาร์" เสียบละครแทน"หนุ่มป้อง ณวัฒน์" ซะแล้ว ซึ่งในงานเปิดตัวครีม The Moisturizing Soft Cream หนุ่มฮั่น ก็ปฏิเสธว่า

"ผมมีโอกาสได้เจอพี่ป้อง ก็คุยกัน ผมคิดว่าถ้าได้เล่นจริง ๆ ผมก็แทนพี่ป้องไม่ได้อยู่แล้ว แต่ตรงนี้ยังไม่มีติดต่อเข้ามา ตัวผมเองก็ยังไม่ทราบเรื่อง ละคร ตอนนี้ยังไม่มี ผมก็เรียนการแสดงอยู่ครับ ก็ทำตรงนี้ให้ดีที่สุดดีกว่า"

ส่วนข่าวที่ว่า หนุ่มฮั่น สนิทสนมกับจันจิแฟนสาวของหนุ่มชินนั้น เจ้าตัวก็ยืนยันว่า สนิทกันแค่น้องจริง ๆ

  "จันจิก็เป้นน้อง ตอนที่ผมเป็นแดนเซอร์ ก็เคยได้คุยกัน เขาก็เป็นรุ่นน้องคนหนึ่ง ไม่มีอะไรครับ กับชินต้องงบอกเลยว่าผมกับชินสนิทกันมาก เขาก็รู้ว่าอันไหนเรื่องจริง อันไหนเรื่องไม่จริงครับ ตอนนี้ผมโสดครับ 100%  ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ห้ามครับ แต่ว่าเราเลือกเองว่าจะทำงานตรงนี้ก่อน เราก็ยังไม่มีเวลาที่จะไปดูแลใครด้วย"

นอกจากนี้ หนุ่มฮั่น ยังชี้แจงข่าวที่ว่า กำลังตามจีบ โยเกิร์ต นางเอก MV ของตัวเองอีกว่า

 "น้องโยเกิร์ต เราก็แค่ได้ร่วมงานกัน ก็คุยกันเฉย ๆ ผมก็พอได้ยินมาบ้างว่าเป็นแฟนพี่พีเค ไม่มีแลกเบอร์แลกอะไรกันครับ ทำงานอย่างเดียว พี่พีเค ก็น่าจะเข้าใจว่าเป็นเรื่องของการทำงาน ผมไม่ได้จีบน้องเขาเลยครับ ผมคุยกับน้องเขา เพื่อให้ทำงานได้ง่ายขึ้นเท่านั้นเอง"

ฮั่น เดอะสตาร์.ฮั่น เดอะสตาร์.


ฮั่น เดอะสตาร์.ฮั่น เดอะสตาร์.


ฮั่น เดอะสตาร์.ฮั่น เดอะสตาร์.


ฮั่น เดอะสตาร์.ฮั่น เดอะสตาร์.


ฮั่น เดอะสตาร์.ฮั่น เดอะสตาร์.

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์