ฮิวโก้ ซุ่มทำเพลง โวลูกมีแววนักตรี

หนุ่ม"ฮิวโก้" ซุ่มทำเพลงเสร็จปีหน้า ยังไม่กลับไทยถาวร โวลูกมีแววนักตรี มีโฆษณาทาบแต่ไม่อยากให้เข้าวงการ รับอยากมีคนที่ 2

หายหน้าหายตาไปทำเพลงอยู่ต่างประเทศซะนาน ล่าสุดหนุ่ม "ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์" ก็เปิดเผยว่า ตอนนี้กำลังซุ่มทำเพลงอัลบั้มที่ 2 อยู่ 

"อยู่ในช่วงกำลังทำครับ ทีมงานก็จะเป็นชุดเดิม คือ โปรดิวเซอร์กับนักดนตรี 1 คน ที่อิมพอร์ตมาจากอเมริกา แล้วก็มาทำเพลงใช้ห้องอัดที่ไทย คือถามว่ากลับมาอยู่ถาวรมั้ย มันคงไม่ถาวรหรอกครับ มันก็แล้วแต่เส้นทางสายงาน ก็ต้องดูว่าเขากำหนดวาง กำหนดงานที่นู่นยังไง เพราะเราก็ยังอยู่กับค่าย ไม่ได้อินดี้ 100% แต่อัลบั้มนี้ก็ต้องมีวางในไทยแน่นอน แนวเพลงก็คงต่อเนื่องจากอัลบั้มที่แล้ว ตัวผมเองการเล่นและการร้องมันก็เป็นแนวย้อนยุคอยู่แล้ว"

เมื่อถามถึงเรื่องลูก หนุ่มฮิวโก้ก็เปิดเผยว่า
 "เขาก็จะ 2 ขวบแล้วครับ ซนมาก พูดสองภาษา ผมพูดอังกฤษกับเขา แม่เขาก็พูดภาษาไทย เขาก็พูดได้หมด ยังไงเราก็อยากให้เขาพูดภาษาไทยให้ชัด เขาก็มีแววจะเป็นมือกลองอยู่ครับ แต่ผมอยากให้เขาเป็นทนาย เป็นหมอมากกว่า ไม่ค่อยอยากให้เขาเข้าวงการ โฆษณาก็มีติดต่อเข้ามาเยอะเหมือนกัน ผมก็ปฏิเสธไป คือผมอยากให้เขาเป็นคนเลือกเองมากกว่าว่าเขาอยากจะทำ หรือไม่อยากจะทำอะไร รอให้เขาโตกว่านี้ ผมก็ไม่อยากจะไปกะเกณฑ์อะไรให้เขามาก แต่แม่เขาก็อยากให้เข้าวงการเหมือนกัน"

ส่วนเรื่องลูกคนที่ 2 นั้น หนุ่มฮิวโก้ก็บอกว่า อยากมีแต่ก็ต้องแล้วแต่

 "คือผมก็อยากมีครับ แต่ก็ปล่อยธรรมชาติ ถ้ามีสองคนก็ดี คนเดียวก็ได้ แล้วแต่ธรรมชาติ แล้วแต่ร่างกายครับ"

ฮิวโก้ จุลจักร ฮิวโก้ จุลจักร


ฮิวโก้ จุลจักร ฮิวโก้ จุลจักร


ฮิวโก้ จุลจักร ฮิวโก้ จุลจักร


ฮิวโก้ จุลจักร ฮิวโก้ จุลจักร


ฮิวโก้ จุลจักร ฮิวโก้ จุลจักร


ฮิวโก้ จุลจักร ฮิวโก้ จุลจักร

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์