ป๋าเบิร์ดเผยมีคอนเสิร์ตใหญ่ครบรอบ25ปีพ.ย.


''ป๋าเบิร์ด'' เผย มีคอนเสิร์ตใหญ่ ครบรอบ 25 ปี แบบเบิร์ดเบิร์ด พ.ย. อุบเซอร์ไพรส์ ลุ้นเพิ่มรอบ ปลื้ม ร่วมร้องเพลงกาชาด คอนเสิร์ตกองทัพเรือ เฉลิมพระเกียรติ

ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแสดงความจงรักภักดี สำหรับนักร้องซุป'ตาร์เมืองไทย อย่าง เบิร์ด - ธงไชย แมคอินไตย์ ที่มีโอกาสได้รับเลือกให้เป็นศิลปินรับเชิญ ร่วมขับร้องเพลงกับศิลปินกิตติมศักดิ์ ในงานกาชาดคอนเสิร์ต กองทัพเรือเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชพรรษา 80 พรรษา 12 สิงหมคม 2555 ที่จัดขึ้นโดยกองทัพเรือ ร่วมกับสภากาชาดไทย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำรายได้ โดยไม่หักค่าใช้จ่าย ทูลเกล้าฯถวาย สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมนาชินีนาถ สภานายิกา สภากาชาดไทย โดยเสด็จพระราชกุศล บำรุงสภากาชาดไทย รวมทั้งแสดงออกถึงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ที่มีต่อประเทศชาติและประชาชนชาวไทย

โดย เบิร์ด - ธงชัย ได้รับเกียรติให้ขับร้องเพลงพระราชนิพนธ์ เพลงยิ้มสู้ และเพลงสายใยแห่งแผ่นดิน โดยเบิร์ด ได้เปิดใจต่อสื่อมวลชนว่า "รู้สึกตื่นเต้นตั้งแต่วันซ้อม จนถึงวันแสดงจริง วันนี้นะครับ ก็ดีใจที่ได้มีโอกาสได้แสดงความจงรักภักดีต่อพระองค์ และแต่ละบทเพลงที่เราจะแสดงและขับร้องกัน เป็นเพลงพระราชนิพนธ์ซึ่งไม่ใช่เพลงที่ร้องง่ายๆ เลยทีเดียว ก็ต้องซ้อมค่อนข้างหนักพอสมควร ภาษาที่ใช้ ก็ค่อนข้างจะยากพอสมควร แต่ก็จะทำเต็มที่ เพราะว่า ทุกคนก็ตั้งใจครับ สำหรับคอนเสิร์ตของตัวเอง เดี๋ยวเร็วๆ นี้ จะมีคอนเสิร์ต แบบเบิร์ดเบิร์ด ฉลองครบรอบ 25 ปี เตรียมความพร้อมเจอกันได้ตั้งแต่ 17 พฤศจิกายนนี้ ครับ ตอนนี้ก็เร่งซ้อม ฟิตทุกอย่างให้พร้อม เพื่อไปสนุกกัน สำหรับความพิเศษ ก็ต้องบอกเลยว่า พิเศษมากแน่นอนครับ จะเพิ่มรอบหรือเปล่า คิดว่าน่าจะมี ซึ่งเราก็มีหน้าที่ทำทุกอย่างให้พร้อม ให้เต็มที่ ที่สุดครับ ส่วนโปรเจกต์อื่นๆ ก็คิดว่าน่าจะมีเรื่อยๆ แค่จะเป็นอะไร ก็ต้องติดตามกันนะครับ


เบิร์ด-ธงไชยเบิร์ด-ธงไชย


เบิร์ด-ธงไชยเบิร์ด-ธงไชย


เบิร์ด-ธงไชยเบิร์ด-ธงไชย


เบิร์ด-ธงไชยเบิร์ด-ธงไชย


เบิร์ด-ธงไชยเบิร์ด-ธงไชย


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป

เบิร์ด-ธงไชยเบิร์ด-ธงไชย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์