วุ้นเส้นเตือนชาคริตให้ลดแอลกอฮอล์


"วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม" เผย ชาคริต แย้มนาม เริ่มผอมลง เพราะออกกำลังกาย หลังจากโดนทักเยอะว่าอ้วนขึ้น รับบอกสามีให้ลดแอลกอฮอล์ เพราะทำให้ตัวบวม

ก่อนหน้านี้ มีคนทักนักแสดงหนุ่ม ชาคริต ว่าสงสัย "วุ้นเส้น-วิริฒิพา" ภรรยาสาวสวยจะเลี้ยงดีเป็นพิเศษ ทำให้ดูอ้วนขึ้นมาก ล่าสุดเจอนักแสดงสาว ในงานเปิดร้าน "Celeb's Closet" เจ้าตัวเผยดังนี้

 
"พี่คริตผอมลงแล้วนะ (ยิ้ม) เพราะเขาเป็นคนที่กินเยอะมากกว่าคนปกติ บางทีรู้สึกว่าพี่คริตกินเยอะไปหรือเปล่า พี่คริตเป็นผู้ชาย เวลาออกกำลังกายทีจะดูตัวใหญ่ คนอาจจะมองว่าอ้วน แต่ไม่ได้อ้วนมากลงพุงนิดหน่อย (มีบอกเขามั้ย) ไม่ได้ว่าอะไร เพราะอาหารไม่ค่อยเท่าไหร่ แต่จะบอกเขาว่าลดแอลกอฮอล์ดีกว่า เพราะจะทำให้ตัวบวม เรื่องนี้จะเป็นผลพลอยได้ของวุ้นถ้าเขาลดได้ ซึ่งเขาลดลงเยอะแล้ว ตอนนี้เขาเปล่งปลั่ง (ชาคริตโดนแซวในอินสตาแกรม) วุ้นเห็นแล้ว ก็บอกเขาไปว่าเป็นมุมภาพที่ทำให้เขาดูอ้วน เพราะตัวจริงเขาไม่ได้อ้วนขนาดในรูป" วุ้นเส้นกล่าว
     
ถามต่อว่านักแสดงหนุ่มกังวลมากหรือเปล่า วุ้นเส่น กล่าวว่า มีกังวลเหมือนกัน เพราะมีคนทักเยอะ แต่ช่วงนี้สามี ว่ายน้ำทุกวัน

"มีเหมือนกัน แต่ตอนนี้เขาว่ายน้ำทุกวัน ตั้งแต่ที่เขารู้สึกว่ามีคนทักเขาเยอะว่าเขาอ้วนขึ้น แต่เขาบอกว่าเปล่านะ เขาบึกขึ้น ถามว่ามีซิกแพ็กมั้ย ไม่มี (หัวเราะ) แต่เขาลดลงเยอะแล้ว หลังจากกลับจากญี่ปุ่น เที่ยวเต็มที่ ครั้งนี้พี่คริตพาทั้งครอบครัววุ้น และครอบครัวพี่คริตไปเที่ยว แต่หลายคนบอกว่าเขาหล่อขึ้นนะดูสดใส เพราะเขาได้นอนเต็มอิ่ม ถามว่าเขาน้ำหนักขึ้นกี่กิโล วุ้นไม่กล้าถาม ยังไม่อยากให้เขาชั่งน้ำหนักเลย แต่สำหรับวุ้นโอเคนะ แต่ถ้าในทีวีอาจจะต้องผอมกว่านี้นิดหนึ่ง" วุ้นเส้นกล่าวปิดท้าย

วุ้นเส้น - ชาคริตวุ้นเส้น - ชาคริต


วุ้นเส้น - ชาคริตวุ้นเส้น - ชาคริต


วุ้นเส้น - ชาคริตวุ้นเส้น - ชาคริต


วุ้นเส้น - ชาคริตวุ้นเส้น - ชาคริต


วุ้นเส้น - ชาคริตวุ้นเส้น - ชาคริต


วุ้นเส้น - ชาคริตวุ้นเส้น - ชาคริต


ขอบคุณภาพประกอบ : IG วุ้นเส้น - ชาคริต


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์