วิวาห์หวาน เอ็ดเวิร์ด - ลูกเกด

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 23 มิ.ย.


สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ เสด็จประกอบพิธีสมรสพระราชทานระหว่าง น.ส.เมทินี กิ่งโพยม อายุ 35 ปี กับนายเอ็ดเวิร์ด ชาร์พเพิร์ล อายุ 41 ปี ที่โบสถ์ซางตาครู้ส ย่านฝั่งธนบุรี เจ้าบ่าวอยู่ในชุดสูทสีขาว เดินทางโดยเรือข้ามฟากจากโรงแรมแชงกรี-ลา มาถึงโบสถ์ในเวลา 13.00 น. พร้อมกับเพื่อน ๆ

ส่วนเจ้าสาวเดินทางมาด้วยเรือลำเดียวกันมาถึงในเวลา 14.00 น. ในชุดเจ้าสาวเป็นชุดราตรีลูกไม้สีขาว

เดินทางมาพร้อมเพื่อน อาทิ ยู่ยี่-อลิสา, ซอนย่า คูลิ่ง, เอมี่ แสตมป์ และซินดี้ สิรินยา ส่วนคนในวงการบันเทิงที่มาร่วมพิธีได้แก่ มาช่า วัฒนพานิช วิลลี่-เยลหลี แมคอินทอช อ๋อม-สกาวใจ อ้น-ศรีพรรณ บี-น้ำทิพย์ เก๋-ชลลดา จ๋า-ญาสุมินทร์ ฯลฯ


พิธีเริ่มต้นขึ้นเมื่อเวลา 14.40 น. ท่ามกลางญาติมิตร และเพื่อน ๆ สนิทประมาณ 250 คน โดยไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปร่วมแต่อย่างใด

แต่ได้เปิดประตูโบสถ์ไว้ให้มองเข้าไปเห็นบรรยากาศภายในงาน ซึ่งถูกตกแต่งในโซนสีขาวม่วง เนื่องจากเจ้าสาวชอบดอกลาเวนเดอร์สีม่วง โดยมีบาทหลวงเป็นผู้ประกอบพิธี

และหลังจากเสร็จพิธี ลูกเกด ได้ออกมาโยนช่อดอกไม้

สำหรับผู้ที่รับได้คือ นางแบบสาว อุ๋ม-อาภาศิริ นิติพน จากนั้นเจ้าบ่าวได้จูงเจ้าสาวเดินทางข้ามเรือมายังโรงแรมแชงกรี-ลา 


ต่อมาเวลา 16.30 น. เจ้าบ่าว-เจ้าสาว ได้เปิดแถลงข่าวที่ห้องรัตนโกสินทร์ ลูกเกดเจ้าสาวแสนสวย กล่าวว่า
 
วันนี้ตื่นเต้นที่สุด เป็นวันที่มีความสุขที่สุด และสมบูรณ์แบบที่สุด วันนี้ทุกอย่างสวยงามและแฮปปี้มากเหมือนกับที่ฝันเอาไว้ เรื่องการเตรียมงานแต่งไม่ค่อยเหนื่อย เพราะมีทีมงานช่วยจัดการให้

จริง ๆ ทุกคนในครอบครัวได้อวยพรก่อนเข้าโบสถ์แล้ว

แต่เมื่อตอนที่น้องชาย ไมค์ กิ่งโพยม จูงมือไปส่งให้เจ้าบ่าว เราก็ถึงกับน้ำตาไหล ด้วยความรู้สึกที่ดีใจมาก สำหรับโครงการฮันนีมูนตั้งใจว่าจะไปตอนสิ้นปี แต่วันที่ 25 มิ.ย.นี้ จะไปฮันนีมูนกันเล็ก ๆ ที่เกาะสมุยกับเพื่อน ๆ ที่มาจากต่างประเทศ


ลูกเกด กล่าวถึงสินสอดว่า

ให้เป็นเรื่องของครอบครัว ไม่อยากบอก ส่วนแหวนหมั้นรวมแล้ว 4 กะรัต ต่างหูคู่ละ 7 กะรัต ได้กำไลข้อมือ 3 อัน อันแรกเป็นทองคำขาว เจ้าบ่าวให้ในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา อันที่สองเป็นเงินล้อมเพชร เพื่อน ๆ ให้โอกาสครบรอบ 1 ปีที่คบกัน อีกอันเป็นนากล้อมเพชร เพื่อนรวมกันซื้อให้

สำหรับเรือนหออยู่ที่บางใหญ่ แต่ยังไม่เสร็จ

เกดประทับใจมากที่ได้เจอกับผู้ชายคนนี้ เขาเข้าใจเกดมาก ๆ และเป็นคนน่ารัก มีความรักให้เกด และครอบครัวตลอด 


ทางด้านเจ้าบ่าว กล่าวว่า

วันนี้เป็นวันมหัศจรรย์มาก เจ้าสาวสวยมาก ๆ ตนไม่เคยคิดว่าวันนี้งานจะยิ่งใหญ่เช่นนี้ บรรยากาศเหมือนในหนังเลยมีผู้สื่อข่าวมาเยอะมาก ส่วนที่ชอบลูกเกด นั้น เจอกันมา 11 ปีแล้ว ทำงานด้วยกันก็เห็นว่า เกดเป็นสุดยอดในการทำงาน เป็นผู้หญิงที่สมบูรณ์แบบ จะไม่รักได้ไง ส่วนเรื่องทายาทนั้น อยากมีลูก 2 คน และคงจะเริ่มมีเลย

สำหรับบรรยากาศในงานเลี้ยงฉลอง สมรสพระราชทานในตอนค่ำ

พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ เสด็จร่วมงานด้วยโดยจัดให้มีขึ้นที่ห้องพิมาย ห้องสุโขทัย และห้องธนบุรี แชงกรี-ลาวิง ภายในโรงแรมแชงกรี-ลา โดยมีเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิงมาร่วมงานกันอย่างคับคั่งหลายร้อยคน โดยแขกผู้ใหญ่มี ฯพณฯ นายบรรหาร ศิลปอาชา มาร่วมด้วย ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นและสนุกสนาน.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์