แพนเค้กอ้ำอึ้งคลิปควงหมวดหมีทำบุญ



"แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" อึกอัก "หมวดหมี" คือหนุ่มปริศนาที่ควงไปไหว้พระวัดหลวงพ่อโสธร 

ยันยังไม่เห็นคลิป รับเป็นเพื่อนบุญเพราะไปเป็นครอบครัว เปรยความสัมพันธ์ยังคงเป็นเรื่องราวดีๆ
         
 หลังจากมีคลิปสั้นๆ ของ นักแสดงสาว "แพนเค้ก-เขมนิจ" ไปไหว้พระที่วัดหลวงพ่อโสธร กับ "แม่หน่อย-นวลนง จามิกรณ์" ขณะที่นักแสดงสาวกำลังนั่งไหว้พระอยู่ ได้มีหนุ่มปริศนาเดินเข้าไปกระซิบอะไรบางอย่าง แล้วเดินออกมา กล้องสามารถจับภาพได้ ซึ่งมีคนแคปภาพหนุ่มคนนั้นจากคลิปวิดีโอ เพื่อตั้งข้อสังเกตว่าใช่ "หมวดหมี" หนุ่มนายตำรวจคนล่าสุด ที่นักแสดงสาวกำลังศึกษาดูใจหรือไม่ ได้มีโอกาสเจอตัวจึงสอบถามได้ความดังนี้     

"ความจริงยังไม่เห็นคลิปเลย แต่ว่าเรามีโอกาสได้ไปกราบหลวงพ่อโสธร แพนเคยได้ไปตอนเด็กๆ ครั้งหนึ่ง ซึ่งครั้งนี้มีโอกาสได้กลับไปอีก ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีมาก แพนคิดว่าคนไทยคงอยากให้เห็นเป็นมุมมองที่ดี เป็นเรื่องราวดีๆ ที่เราไปทำบุญกัน น่าจะเป็นอะไรแบบนั้นมากกว่า เพราะวันนั้นคนเยอะมาก คนเดินกันขวักไขว่ทีเดียว 




(คนสงสัยว่าใช่หมวดหมีหรือเปล่า) 
แพนยังไม่ได้เห็นภาพ หรือคลิปเลย แต่เอาเป็นว่าเรามีเพื่อนบุญ ที่ไปทำบุญกันมากมาย ถือว่าเป็นเรื่องราวดีๆ แล้วกัน ทุกคนไปวัดด้วยความตั้งใจในการทำบุญ แพนถือว่าเป็นอะไรดีๆ ทั้งหมดเลย ถามว่าเขาได้ไปด้วยหรือเปล่า ถือว่าเป็นเพื่อนบุญกันดีกว่า เพราะแพนมีคนไปด้วยเยอะเลย ส่วนความสัมพันธ์ช่วงนี้ แพนยังมีภาระกิจมากมายที่เราต้องทำ คงบอกเหมือนเดิมว่ายังเป็นเรื่องราวดีๆ" แพนเค้กกล่าว 
     
 ถามต่อว่ามีโอกาสได้ไปทำบุญกับ หมวดหมี บ่อยหรือไม่ นักแสดงสาวกล่าวว่า ส่วนตัวมีโอกาสไปทำบุญบ่อยอยู่แล้ว ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด 
     
 "แพนมีโอกาสได้ไปทำบุญบ่อยอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นกรุงเทพฯ หรือต่างจังหวัด แพนจะไปตลอดถ้าเรามีโอกาส และคุณแม่จะอยู่ด้วยตลอด ไปทำบุญด้วยกัน (วันนั้นคุณแม่ไปด้วย) ใช่ ฉะนั้นคงเป็นเรื่องปกติ และไม่ได้มีข้อกังขาอะไร เป็นเรื่องราวดีๆ ไม่ต้องคิดต่ออะไรมากมาย เหมือนเราไปเป็นครอบครัวเป็นเพื่อนบุญกันไป" แพนเค้กกล่าว        
     
ส่วนกระแสข่าวที่นักแสดงสาวจะมีโอกาสได้เล่นละครเรื่อง "นางฟ้าซาตาน" กับหนุ่ม "ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตรักษ์" นักแสดงสาวกล่าวว่า เป็นโปรเจกท์ที่อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้ ด้วยเหตุผลหลายอย่าง คงต้องรอคำยืนยันจากทางช่องอีกทีหนึ่ง ฉะนั้นขอรับผิดชอบงานที่มีอยู่ตอนนี้ก่อน

หนุ่มที่โดนตั้งข้อสงสัยว่าจะเป็นหนุ่มที่โดนตั้งข้อสงสัยว่าจะเป็น'หมวดหมี' หวานใจ'แพนเค้ก'


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์