เมย์รับไฮโซปาล์มคนพิเศษมีสิทธิ์นั่งในใจ


"เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร" แย้มหัวใจไม่ว่าง รับพิจารณาหนุ่มไฮโซรุ่นน้อง "ปาล์ม-ฐสณ หงสนันทน์" แต่ต้องใช้เวลาดูต่อไป เพราะรู้จักแค่ 2 เดือน เผยฝ่ายชายเข้าทาง "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" และ "ตอง-ภัครมัย โปตระนันทน์"
           
สถานะหัวใจกำลังเป็นสีชมพู สำหรับนักแสดงสาว "เมย์-พิชญ์นาฏ" เพราะมีหนุ่มไฮโซรุ่นน้อง "ปาล์ม-ฐสณ" ซึ่งเป็นพี่ชายของหนุ่มไฮโซ "เป๋า-วฤธ" อดีตหวานใจสาว "ตอง-ภัครมัย" มาขายขนมจีบ ล่าสุดเจอตัวในงาน "ประกาศผลรางวัลผู้หญิงเซ็กซีที่สุดแห่งปี 2012 ของเมืองไทย" จากนิตยสาร FHM สอบถามได้ความดังนี้

"อยู่ในขั้นทำความรู้จัก ถามว่าพิเศษมั้ย เรียกว่าพิเศษนะ แต่ยังไม่มีเวลาศึกษากันเท่าไหร่ ตอนนี้อ่านแต่บทละคร (มีสิทธิ์เข้าไปนั่งในใจมั้ย) มีสิทธิ์ทุกคนนะ อยู่ที่ความประพฤติต้องดูไปนานๆ เท่าที่คุยกันมา เขาโอเคนิสัยดี ถามถึงหนุ่มๆ ตอนนี้ไม่ค่อยมีเข้ามาจีบหรอก เพราะทำงานเยอะ มีเขาคนเดียวที่โทรมาคุย เราเลยสนิทกัน แต่ที่เรารู้จักกันเพราะเขาเข้ามาทางพี่ตอง (ภัครมัย โปตระนันทน์) พี่อั้ม (พัชราภา ไชยเชื้อ) พี่เก๋ (ชลลดา เมฆราตรี) ถามว่าเพื่อนๆ เชียร์มั้ย คือเขาเป็นเพื่อนของเพื่อน คงต้องเชียร์อยู่แล้ว ถือว่าเพื่อนคงสกรีนมาแล้วในระดับหนึ่ง (เขาบอกว่าปลื้มมาก) เราก็รู้สึกดี ขอบคุณเขานะ ส่วนเรื่องที่เขาอายุน้อยกว่าหลายปี เมย์ว่าอายุเป็นเพียงตัวเลขนะ (ดูเขินๆ) เขินนะ" เมย์กล่าว
     
ถามต่อถึงกระแสข่าวว่า นักแสดงสาวมักจะชอบแต่ไฮโซ สาวเมย์กล่าวว่า ส่วนตัวไม่ค่อยให้ความสนใจกับเรื่องนี้ เพราะตัวเองมีเงินอยู่แล้ว ขอแค่คนที่เข้ามาหาคิดดีก็พอ 
     
"กระแสข่าวว่าเมย์ชอบไฮโซ คือตกลงไฮโซกับโลโซต่างกันยังไง อันนี้ไม่รู้เหมือนกัน ไม่ค่อยสนใจเรื่องพวกนี้ เพราะเรามีเงินของเราเอง จะเป็นใครก็ได้ขอแค่เข้ามาแล้วคิดดีๆ กับเรา ทำให้เราสบายใจ กับเขาถือว่ามีโอกาสลุ้น  ถามว่ารับพิจารณามั้ย ต้องรับนะ เพื่อนแต่งงานไปหมดแล้ว ดูๆ กันไป ส่วนจะรับพิจาณานานมั้ย ต้องดูต่อไป เพราะเป็นเรื่องของอนาคต เราเพิ่งเริ่มคุยกันไม่นาน อยู่ในช่วงทำความรู้จักประมาณ 2 เดือน" เมย์กล่าวสรุป

เมย์เมย์


เมย์เมย์


เมย์เมย์


เมย์เมย์


เมย์เมย์


ขอบคุณภาพประกอบ : IG เมย์


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์