เบลล์ ลั่น เกิร์ลรี่เบอร์รี่วงไม่แตก พร้อมลุยเพลงใหม่รอกิ๊บซี่ กลับนอก

ในระหว่างที่ที่เพื่อนร่วมวงอย่างสาวกิ๊บซี่ วนิดา บินลัดฟ้าไปเรียนอยู่ที่ลอนดอน บรรดาเพื่อนทั้งสามก็โดนนักข่าวรุมถามว่าเกิร์ลรี่เบอร์รี่ได้วงแตกแล้วจรองหรือไม่


    
                 สาวหมวยอย่างเบลล์-มนัญญา เลยต้องรีบออกมาแก้ต่างให้กับวงว่าเรายังรักกันดีและเหนียวแน่นเหมือนเดิม ขาดแต่สาวกิ๊บซี่-วนิดาสุดเซ็กซี่ที่ไปเรียนต่อแค่3เดือน หลังจากกลับมาแล้วมีอะไรจะมาเซอร์ไพรส์ขอแฟนๆติดตามดู แต่ตอนนี้ก็ยังมีคอนเสิร์ตตามจังหวัดต่างๆที่ไปร้องกัน3คน แต่สำหรับสาวเบลล์เองก็ยังรับทรัพย์กับงานละครไปเบาๆ ซึ่งในระหว่างนั้นก็ซุ่มทำซิงเกิ้ลใหม่อีกด้วย ซึ่งเบลล์เผยว่า

                ตอนนี้ซิงเกิ้ลเพลงฟีเจอริ่งกำลังซาๆ แต่ก็ยังได้รับกระแสอย่างต่อเนื่อง ซึ่งพวกเราก็ไปเล่นคอนเสิร์ตตามต่างจังหวัดอยู่ในระหว่างที่กิ๊บซี่อยู่เมืองนอกเราก็ได้เล่นคอนเสิร์ตอยู่3คนสำหรับเบลล์ก็มีเตรียมงานซิงเกิ้ลใหม่ด้วย พอกิ๊บซี่กลับมาก็พอดีกันค่ะ พวกเราเกิร์ลรี่เบอร์ก็พยายามคุยกับพี่โปรดิวเซอร์ว่าอยากให้เพลงเป็นแบบไหน นอกจากนั้นเบลล์ก็ยังทำรายการทีวีไปด้วย และล่าสุดก็มีงานละครเข้ามาค่ะ จะถ่ายทำประมาณกลางเดือนนี้แล้วกับคาแรกเตอร์ก็จะเปลี่ยนไปจากเดิมที่เคยเล่นจะบทใสๆแต่เรื่องนี้จะโตขึ้น 
              
                เรียกว่าบทมันท้าทายความสามารถดีค่ะ ยังไงเบลล์ขอฝากผลงานต่างๆให้ติดตามกันด้วยนะคะ ทั้งงานเพลงและซิงเกิ้ลใหม่ที่กำลังจะมีหลังจากที่กิ๊บซี่กลับมาจากลอนดอนและก็มีรายการทีวีของเบลล์ รวมทั้งงานละครที่จะเปิดตัวเร็วๆนี้ค่ะ
 

เกิร์ลรี่เบอร์รี่เกิร์ลรี่เบอร์รี่


เกิร์ลรี่เบอร์รี่เกิร์ลรี่เบอร์รี่


เกิร์ลรี่เบอร์รี่เกิร์ลรี่เบอร์รี่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์