พลอยโต้เลี่ยงภาษี


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์

พลอย เฌอมาลย์ ยันไม่ได้เลี่ยงภาษี วอนอีกฝ่ายจบ ไม่อยากตอบโต้

เป็นเรื่องราวใหญ่โตจน สาว "พลอย เฌอมาลย์" ทนไม่ไหวต้องระบายออกทางอินสตาแกรม พร้อมชี้แจงเรื่องราวมูลเหตุเรื่องถูก ออแกไนซ์ โกงค่าตัว ซึ่งในงานเดินแบบเสื้อผ้า GAP ซึ่ง สาวพลอย ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ด้วยประโยคเด็ด ๆ หลายคำว่า

"หลายคนคงเห็น ไอจี เรื่องทั้งหมดพลอยไม่ได้ทำขึ้นมาก่อน พลอยอยู่นิ่ง ๆ ตั้งแต่แรก คนที่ทำขึ้นมา ไม่มีเจตนาที่ดีแน่นอน ประเด็นหลักไม่ใช่เรื่องเช็ค แต่เค้าเขียนด่า ผจก. พลอย ว่าโกงค่าช่างแต่งหน้าค่าอะไร ยังมีเรื่องภาษีปกติดาราจะได้รับเนต ๆ แล้วเราไปจ่ายภาษีเอง เค้าเขียนด่าพลอยเป็นอาทิตย์ 

พลอยไม่อยากเอาทองไปถูกับกระเบื้อง นิ่ง ๆ ดีกว่า เราไม่รู้ว่าเค้าต้องการอะไร ยืนยันใช้บัตรประชาชนตัวเองรับ เค้าเบี่ยงเบนประเด็น คือเขียนด่าเราในเฟซบุ๊ก เค้าต้องการจะทำร้ายพลอย พลอยไม่อยากโต้ตอบ พลอยเหนื่อย ว่างมากเอาเวลาไปแต่งหญิงดีกว่า พลอยไม่อยากมีเรื่องกับใคร 

ถ้าเค้าจะฟ้องหมิ่นประมาท ให้คิดทบทวนให้ดี เราไม่มีเวลาเล่นด้วย เอาเวลาไปแต่งหญิงดีกว่า อย่าเล่นกับพลอยเลย ส่วนเรื่องที่หาว่า พลอยเอาบัตรประชาชนคนอื่นเพื่อจะโกงภาษีนั้น ทั้งหมดพลอยทำอย่างถูกต้อง คุยกับสรรพากร พลอยมีบริษัท 4 บริษัท พี่ตาร์เองยังไม่รู้เรื่อง แต่รู้ว่าพลอยจะมีเรื่อง พลอยก็ไม่อยากโต้ตอบ อยากนิ่งบ้าง คงไม่ทำบุญล้างซวย เพราะซวยไปแล้ว สุนัขขี้เรื้อนเลียปาก เราไม่เลียปากกลับ"



พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอยโต้เลี่ยงภาษี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์