ไบร์ทโต้ซุกแฟนลูกนายทหารรับสนิทโต๋สุด


ไบรท์ พิชญทัฬน์ จันทร์พุฒไบรท์ พิชญทัฬน์ จันทร์พุฒ

สาว ''ไบร์ท'' โต้ซุกแฟนลูกนายทหาร รับ สนิทโต๋สุด กั๊กเรียกแฟน เมินคนมองปากแข็ง

กำลังถูกจับตามองเป็นพิเศษเรื่องความสัมพันธ์ของผู้ประกาศข่าวสาวคนเก่ง ไบร์ท - พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ กับนักร้องหนุ่มมาดนุ่ม โต๋ - ศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งก่อนหน้านี้ ทั้งคู่ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า สนิทสนมกัน แต่ล่าสุดมีข่าวมาว่า สาวไบร์ท มีหวานใจตัวจริงเป็นลูกนายทหารรุ่นใหญ่อยู่แล้ว งานนี้ สาวไบร์ท ก็ชี้แจงว่า

"ความสัมพันธ์กับโต๋ ก็เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมค่ะ ไม่ได้มีอะไร ว่างก็เจอกันปกติ ก็ต่างคนต่างทำงานของตัวเองกันไป ถ้าว่างก็มีไปทานข้าว ซื้อของ ออกกำลังกาย ก็ทำกิจกรรมหลาย ๆ อย่างร่วมกันปกติค่ะ คนจับตามองเยอะ ต้องระวังตัวมากขึ้มมั๊ย ก็ไม่นะคะ ก็ไปไหนมาไหนกันปกติเหมือนเดิมค่ะ 

อย่างที่บอกว่าความสัมพันธ์บนพื้นฐานของความเป็นเพื่อน มันก็ยังมีอยู่ ส่วนหน้าที่ของแต่ละคน ก็ต่างคนต่างทำกันไปค่ะ เรื่องแฟนคลับก็ไม่ได้มีแอนตี้ หรือมีปัญหาอะไรนะคะ กลัวคนมองว่าเป็นคู่รักปากแข็งหรือเปล่า

 เราเป็นนักข่าว เราก็เข้าใจนะคะว่าต้องการข้อเท็จจริง เราก็พูดความจริงว่าสนิทกัน ก็ถือว่าตอนนี้เขาเป็นเพื่อนผู้ชายที่สนิทที่สุดค่ะ เขาเป็นคนใจเย็น และมองโลกในแง่ดีนะคะ อยู่ด้วยแล้วก็สบายใจค่ะ กับข่าวว่ามีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วเป็นลูกนายทหารรุ่นใหญ่ ไบร์ทว่าทุกคนคงจะมีประวัติของตัวเอง ตอนนี้เราอยู่กับปัจจุบัน ก็เดินหน้ากับปัจจุบันนะคะ อย่าพูดพาดพิงถึงคนอื่นดีกว่าค่ะ"



ไบรท์ พิชญทัฬน์ จันทร์พุฒไบรท์ พิชญทัฬน์ จันทร์พุฒ


ไบรท์ พิชญทัฬน์ จันทร์พุฒไบรท์ พิชญทัฬน์ จันทร์พุฒ


โต๋ ศักดิ์สิทธิ์โต๋ ศักดิ์สิทธิ์


โต๋ ศักดิ์สิทธิ์โต๋ ศักดิ์สิทธิ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์